Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này, dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể, nhưng có những trường hợp ta cần sạc nhanh chiếc điện thoại thông minh của mình để kịp phục vụ cho công việc, giải trí và các mục đích khác…

Trên thị trường hiện có rất nhiều cáp sạc nhanh, nhưng tối ưu nhất phải kể đến cáp sạc nhanh 18W cho iPhone, iPad chính hãng của Apple, công suất của nó tốt đến đâu? Lý do gì khiến nó được tin dùng đến vậy, hãy tìm hiểu thông tin thông số kĩ thuật của cáp sạc nhanh này:


Công suất Từ 10 - 18W
Cổng giao tiếp USB Type C
Công suất 18W
Tính năng khác Cung cấp dòng điện sạc cho thiết bị
Hãng sản xuất Apple Chính hãng

Ngoại hình thiết kế sang trọng cáp sạc nhanh Apple iPhone 18W


Vì là cáp sạc công suất 18W gấp 3 lần cáp sạc thông thường (5W) nên có thiết cũng lớn hơn, là đặc điểm giúp người dùng dễ nhận biết tìm mua, phần thân hình hộp chữ nhật với các cạnh thiết kế bo tròn, đường nét mềm mại mà sang trọng của Apple, cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ dàng, thoải mái, nhưng cũng chắc chắn và vừa tay. Chất liệu nhựa PC – ABS khả năng chịu nhiệt tốt, chống mài mòn, bền vững cùng với độ hoàn thiện cực cao đem đến hiệu quả sạc tốt.

Cổng sạc Type – C hiện đại

Apple đã loại bỏ cổng sạc USB-A trên thiết kế sản phẩm mới cáp sạc 18W, thay vào đó nó được trang bị cổng Type- C, với những thiết bị iPhone có chức năng sạc nhanh đây là một cổng sạc với bước tiến mới mang công nghệ sạc nhanh Power Delivery được tích hợp trong bộ sạc cho hiệu quả truyền tải điện năng vượt trội.


 Công nghệ Power Delivery có thể đọc được và nhận biết chỉ số input của thiết bị đang sạc, rồi tự điều chỉnh để đưa vào dòng điện phù hợp với thiết bị, do đó tốc độ sạc sẽ được đẩy lên mức tối đa nhưng vẫn đảm bảo được tuổi thọ pin của thiết bị.



Cáp sạc nhanh 18W Apple tương thích và hỗ trợ tốt cho mọi dòng iPhone, tuy nhiên để đạt đến công suất là 18W thì cáp sạc chỉ hoạt động tối đa với các thiết bị iPhone có hỗ trợ chức năng sạc nhanh của Apple như iPhone 8-8 Plus, iPhoneX, iPhone XR, iPhone XS-XS Max, iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.


 

Khả năng sạc nhanh tương thích với đa dạng thiết bị thông minh

Ngoài việc hỗ trợ nạp năng lượng cho iPhone và iPad, cáp sạc nhanh 18W iPhone còn cho phép người dùng sử dụng để nạp năng lượng với đa dạng sản phẩm điện thoại thông minh kể cả với những thiết bị chạy hệ điều hành Android một cách linh hoạt qua cổng USB – C, với điều kiện là thiết bị đó phải đang sử dụng công nghệ sạc nhanh PD. Chắc chắn với bộ sạc nhanh đến từ Apple này, bạn có thể sử dụng thoải mái cho các dòng smartphone và tablet khác nhau trong gia đình nếu có loại cáp kết nối phù hợp.

 Trên đây là những công dụng, lợi ích và lý do tại sao nên sở hữu Cáp sạc nhanh 18W Apple iPhone-một sản phẩm chất lượng, bảo đảm chính hãng xuất xứ từ Apple. Nếu bạn là một người đam mê công nghệ hoặc đang sở hữu những thiết bị công nghệ tương thích như nêu trên, hãy sở hữu ngay cho mình sản phẩm công nghệ này.

Tham khảo địa điểm, nhà phân phối cáp sạc 18W Apple iPhone chính hãng

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ chuyển sang sử dụng mạch sạc nhanh hơn cho iPhone 2018

Chính vì vậy, với dòng sản phẩm iPhone 2018, Zhang tin rằng Apple sẽ nâng cấp sạc nhanh từ 5V - 2A lên 9V - 2A và 5V - 3A để giúp người dùng iPhone thế hệ mới sạc nhanh hơn cũng như cạnh tranh tốt hơn với các nhà sản xuất Android.

iPhone 15 có sạc nhanh 35W?

Có sự chuyển đổi sang cổng USB-C, iPhone 15 có thể được Apple nâng cấp công suất sạc lên 35W. Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu iPhone 15 đều hỗ trợ tính năng này. Hiện tại, iPhone 14 chỉ hỗ trợ sạc nhanh tối đa 27W, vì vậy việc tăng công suất

iPhone, iPad sụt pin nhanh vì bản cập nhật iOS 10.3.2

Apple phát hành bản cập nhật iOS 10.3.2 dành cho iPhone và iPad cách đây vài ngày nhưng đã nhanh chóng bị phàn nàn về lỗi sụt pin nhanh.

Chip A10 Fusion nhanh hơn 40% so với chip A9 trên iPhone

Apple A10 được xây dựng trên quy trình 16 nm với 4 nhân bao gồm: hai nhân hiệu suất cao để phục vụ cho các tác vụ năng điển hình là việc chơi game và 2 nhân 64 bit được Apple thiết kế để tiết kiệm năng lượng. Theo như Apple công bố, Chip A10 Fusion

Chip A15 của Apple hiệu suất thực tế nhanh hơn công bố, ấn tượng quá!

Dòng iPhone 13 mới của Apple đã được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic mới nhất và được nhà Táo công bố nhanh hơn tận 50% so với đối thủ. Tuyên bố này là nảy lên một cuộc điều tra chi tiết của AnandTech về hiệu suất, hiệu quả và cải tiến lõi đồ hoạ

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Apple giảm giá cáp USB Type-C to Lightning chỉ còn 19 USD

Cáp USB-C to Lightning là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X hay iPhone 8, các sản phẩm iPhone, iPad tới đây của Apple cũng sẽ đổi hết qua sử dụng củ sạc USB-C và tin vui là Apple đã giảm giá sợi cáp này

Apple đang muốn thay đổi công nghệ sạc cho iPhone mới

Hiện các mẫu iPhone mới nhất trên thị trường như iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus chỉ được trang bị kèm theo bộ kết nối USB-A cùng bộ đổi nguồn 5W trong hộp đựng. Trong khi đó, dòng iPad mới nhất cũng sở hữu bộ đổi nguồn USB 12W được nâng cấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?