Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone cực đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trước hết, bạn cần thực hiện một vài thao tác chuẩn bị cài đặt để có thể chuyển hình ảnh sang file PDF:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Phím tắt trên điện thoại để tiến hành cài đặt > Chọn vào dấu + ở góc phải màn hình.

Nếu lỡ không tìm thấy ứng dụng Phím tắt trên máy, bạn có tải Tại Đây nhé. 


Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Bước 2: Bạn hãy chọn vào mục Thêm tác vụ, sau đó bạn hãy thêm thủ công các từ khoá dưới đây ở thanh tìm kiếm để tạo thành 1 phím tắt hoàn chỉnh:


Đầu tiên, bạn hãy tìm kiếm từ khoá Chọn ảnh và chọn vào nó. Sau đó, bạn gạt nút bật để có thể kích hoạt tính năng Chọn nhiều mục.



Tiếp theo, bạn hãy tìm kiếm từ khoá PDF và chọn vào mục Tạo tệp PDF


Cuối cùng, bạn hãy tìm kiếm từ khoá Chia sẻ và chọn vào nó


Bước 3: Sau khi bạn đã hoàn thành việc đặt tên cho phím tắt cũng như chọn biểu tượng kèm màu sắc phù hợp, bạn hãy nhấn vào Xong để kết thúc.

Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy chọn vào biểu tượng tuỳ chỉnh ở góc trên bên phải màn hình để tuỳ chọn thêm 1 số thao tác mở rộng. Tại đây, bạn hãy chọn vào mục Thêm vào MH chính để tạo ra một biểu tượng ở màn hình chính và chọn vào Thêm, sau này có thể sử dụng được tính năng này dễ dàng hơn.


Các bước để chuyển hình ảnh thành file PDF:

Bước 1: Sau khi bạn đã hoàn tất các bước cài đặt trong ứng dụng Phím tắt, bạn sẽ nhìn thấy một ứng dụng phím tắt vừa tạo sẽ xuất hiện trên màn hình iPhone của bạn.

Bước 2: Bạn hãy mở phím tắt mà bạn vừa tạo. Máy sẽ yêu cầu bạn chọn những hình ảnh mà mình muốn chuyển file PDF và chọn vào Thêm.


Bước 3: Ảnh lúc này đã được chuyển sang dạng file PDF rồi đấy. Bạn có thể chọn Lưu vào Tệp hoặc chia sẻ với người khác. Vậy là xong, thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chuyển đổi hình ảnh thành file PDF trên iPhone mà không cần thông qua bất kỳ ứng dụng thứ 3 nào khác và có thể sử dụng một cách lâu dài mà không phải sợ phát sinh lỗi. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone cực kỳ đơn giản

Rất nhiều trường hợp bạn cần chuyển đổi bức ảnh thành file PDF. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone nhanh chóng.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Cách bảo mật file PDF trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản

File PDF của bạn có thể được bảo mật kỹ hơn trên iPhone nhờ tính năng mới, tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng nhất. Điều này sẽ không mấy ngạc nhiên với người dùng khi Apple luôn mang đến tính

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng Spotlight trên Mac, bạn đọc

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn