Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, phần tác vụ với file PDF đã được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Giúp bạn sao chép toàn bộ phần văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi kéo qua tất cả các văn bản bên trong nó, đặc biệt với tài liệu dài vài trang. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Phím tắt, sau đó chọn vào biểu tượng dấu cộng (trên góc phải).

Bước 2: Bạn nhấn vào Thêm tác vụ, bạn nhập vào thanh tìm kiếm từ khoá PDF. Sau đó nhấn chọn vào tác vụ Lấy văn bản từ PDF.

Bước 3: Bạn đặt tên cho phím tắt. Kế tiếp nhấn vô phần chữ Tài liệu.

Bước 4: Trên màn hình tiếp theo, bạn chọn vào file PDF mà bạn muốn trích xuất văn bản. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng Phát (góc dưới cùng bên phải).  

Bước 5: Bạn sẽ được xem bản xem trước. Và có thể phóng to bằng cách nhấn vào biểu tượng Mở rộng (hai mũi tên hướng về hai phía đối diện).

Bước 6: Bạn nhấp vô biểu tượng Chia sẻ, sau đó chọn Sao chép. Và bạn có thể Dán văn bản đã sao chép này đến nơi bạn muốn.

Với việc sử dụng Phím tắt để lấy văn bản từ file PDF đã giúp bạn rút ngắn thời gian để làm hành động này rồi. Hy vọng đây sẽ là thông tin bạ đang cần và hãy chia sẻ ngay đến mọi người cùng biết nhé!

Một chiếc smartphone cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp và nhiều tính năng thời thượng thì bạn không thể bỏ qua iPhone! Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay iPhone mới chính hãng tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone nhưng lại

Hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone cực kỳ đơn giản

Rất nhiều trường hợp bạn cần chuyển đổi bức ảnh thành file PDF. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone nhanh chóng.

Cách sao chép file lớn hơn 4GB vào USB FAT32

USB có định dạng FAT32 thì sẽ không thể chứa được những file có dung lượng lớn hơn 4GB. Để khắc phục, chúng ta cần format lại USB sang định dạng NTFS.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Cách bảo mật file PDF trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản

File PDF của bạn có thể được bảo mật kỹ hơn trên iPhone nhờ tính năng mới, tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng nhất. Điều này sẽ không mấy ngạc nhiên với người dùng khi Apple luôn mang đến tính

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi file

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất