Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

Sáng 5/10, nhiều người dùng iPhone khóa mạng tại Việt Nam phản ánh tình trạng máy không thể sử dụng, trở về trạng thái chưa kích hoạt. Giải pháp sử dụng SIM ghép không còn hiệu quả đối với phôi SIM 4G, chỉ dùng được trên phôi 3G.

Không lâu sau đó, phương án khắc phục đã được đưa ra. Cụ thể, khi người dùng đưa SIM vào để kích hoạt máy (active) sẽ nhận thông bao thẻ SIM không được hỗ trợ. Khi tiếp tục tiến hành thao tác kích hoạt, hệ thống báo thất bại, người dùng bấm phím Home 2 lần để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp.

Khi bàn phím ảo để quay số hiện ra, người dùng cần nhập dãy mã *5005*7672*Mã IMSI# rồi nhấn nút Gọi (Call). Mã IMSI là dãy mã gồm7 chữ số dùng để kích hoạt SIM ghép dành cho từng nhà mạng phân phối máy. Để biết mã IMSI của máy mình, người dùng cần biết thiết bị khóa thuộc nhà mạng nào, sau đó tra mã IMSI theo danh sách dưới đây.

Tên nhà mạng

Mã IMSI

AT&T

3104101

Verizon

2040400

Sprint

3160101
Tmobile

3102605

AU

4540492

Sofbank

4402011

Docomo

4401020

Người dùng cần lưu ý chọn đúng nhà mạng của thiết bị. Sau đó chọn model máy và tiếp theo chọn dòng thứ 4 từ trên xuống 'For 4G/LTE Sim (Auto )'.

Máy sẽ trở lại màn hình Active, chờ lên biểu tượng sóng nhưng không có tên nhà mạng. Bước cuối cùng nhấn chọn Kích hoạt (Active) là xong.

Phương pháp này sẽ giúp máy hoạt động trở lại. Trường hợp gặp lỗi mất cuộc gọi khi sử dụng sóng 3G, người dùng nên chuyển máy sang chế độ hoạt động trên 2G hoặc 4G.

Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Cách kiểm tra iPhone Lock giả mạo quốc tế không cần tháo máy

Trước tình cảnh thị trường loạn lạc bởi sự xuất hiện của những chiếc iPhone lock 'trá hình' quốc tế bằng cách sử dụng 'sim ghép thần thánh'. Và...

[Update] Apple khoá sim ghép "thần thánh" trên iPhone, người dùng nên cẩn thận

Sáng nay, trên mạng xã hội Facebook đã có khá nhiều thông tin từ người dùng chia sẻ rằng không thể kích hoạt iPhone Lock khi lắp lại sim ghép 'thần thánh'. Hiện tại nếu đang sử dụng máy lock và sim ghép thì các bạn không nên tháo sim.

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Hướng dẫn active iPhone Lock bị lỗi không thể thể kích hoạt trên SIM ghép "thần thánh"

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

iPhone khóa mạng chao đảo vì sự cố SIM ghép

Việc các loại SIM ghép 4G không thể kích hoạt lên sóng iPhone khóa mạng khiến các mẫu iPhone này giảm giá cả triệu đồng.

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại