Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

Sáng 5/10, nhiều người dùng iPhone khóa mạng tại Việt Nam phản ánh tình trạng máy không thể sử dụng, trở về trạng thái chưa kích hoạt. Giải pháp sử dụng SIM ghép không còn hiệu quả đối với phôi SIM 4G, chỉ dùng được trên phôi 3G.

Không lâu sau đó, phương án khắc phục đã được đưa ra. Cụ thể, khi người dùng đưa SIM vào để kích hoạt máy (active) sẽ nhận thông bao thẻ SIM không được hỗ trợ. Khi tiếp tục tiến hành thao tác kích hoạt, hệ thống báo thất bại, người dùng bấm phím Home 2 lần để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp.

Khi bàn phím ảo để quay số hiện ra, người dùng cần nhập dãy mã *5005*7672*Mã IMSI# rồi nhấn nút Gọi (Call). Mã IMSI là dãy mã gồm7 chữ số dùng để kích hoạt SIM ghép dành cho từng nhà mạng phân phối máy. Để biết mã IMSI của máy mình, người dùng cần biết thiết bị khóa thuộc nhà mạng nào, sau đó tra mã IMSI theo danh sách dưới đây.

Tên nhà mạng

Mã IMSI

AT&T

3104101

Verizon

2040400

Sprint

3160101
Tmobile

3102605

AU

4540492

Sofbank

4402011

Docomo

4401020

Người dùng cần lưu ý chọn đúng nhà mạng của thiết bị. Sau đó chọn model máy và tiếp theo chọn dòng thứ 4 từ trên xuống 'For 4G/LTE Sim (Auto )'.

Máy sẽ trở lại màn hình Active, chờ lên biểu tượng sóng nhưng không có tên nhà mạng. Bước cuối cùng nhấn chọn Kích hoạt (Active) là xong.

Phương pháp này sẽ giúp máy hoạt động trở lại. Trường hợp gặp lỗi mất cuộc gọi khi sử dụng sóng 3G, người dùng nên chuyển máy sang chế độ hoạt động trên 2G hoặc 4G.

Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Cách kiểm tra iPhone Lock giả mạo quốc tế không cần tháo máy

Trước tình cảnh thị trường loạn lạc bởi sự xuất hiện của những chiếc iPhone lock 'trá hình' quốc tế bằng cách sử dụng 'sim ghép thần thánh'. Và...

[Update] Apple khoá sim ghép "thần thánh" trên iPhone, người dùng nên cẩn thận

Sáng nay, trên mạng xã hội Facebook đã có khá nhiều thông tin từ người dùng chia sẻ rằng không thể kích hoạt iPhone Lock khi lắp lại sim ghép 'thần thánh'. Hiện tại nếu đang sử dụng máy lock và sim ghép thì các bạn không nên tháo sim.

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Hướng dẫn active iPhone Lock bị lỗi không thể thể kích hoạt trên SIM ghép "thần thánh"

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

iPhone khóa mạng chao đảo vì sự cố SIM ghép

Việc các loại SIM ghép 4G không thể kích hoạt lên sóng iPhone khóa mạng khiến các mẫu iPhone này giảm giá cả triệu đồng.

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.