iPhone 15 có sạc nhanh 35W?

Có sự chuyển đổi sang cổng USB-C, iPhone 15 có thể được Apple nâng cấp công suất sạc lên 35W. Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu iPhone 15 đều hỗ trợ tính năng này. Hiện tại, iPhone 14 chỉ hỗ trợ sạc nhanh tối đa 27W, vì vậy việc tăng công suất lên 35W có thể giúp rút ngắn thời gian sạc một chút.

Nếu iPhone 15 được trang bị khả năng sạc nhanh mới, Apple có thể khuyến khích người dùng sử dụng bộ sạc MacBook Air 30W hoặc bộ sạc USB-C kép 35W để đạt được tốc độ sạc tối ưu nhất. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã đề cập đến việc iPhone 15 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn. Apple có thể chỉ hỗ trợ sạc nhanh cho các bộ sạc và cáp tuân thủ chuẩn MFi, và có thể chỉ các phiên bản Pro mới hỗ trợ công suất sạc lên đến 35W.

Từ khoá : iPhone 15

TIN LIÊN QUAN

iPhone mới sẽ có thể sạc nhanh không dây khi iPhone X lên kệ

Tại sự kiện giới thiệu iPhone mới vừa qua, sau nhiều năm, Apple cũng đã trang bị tính năng sạc không dây cho sản phẩm của mình. Điều này một phần nhờ sự thay đổi chất liệu mặt lưng máy từ kim loại sang kính cường lực. Tuy nhiên, họ không nói rõ

Apple chia sẻ những phụ kiện giúp hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone 8/ iPhone X

Trong buổi công bố ra mắt iPhone X, Apple đã giới thiệu đến giới hâm mộ rất nhiều tính năng liên quan đến sạc pin trên chiếc iPhone 8/8 Plus và iPhone X mới. Ngoài tính năng sạc không dây thì các mẫu iPhone mới còn có thể sạc nhanh.

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13?

Apple thử công nghệ làm mát buồng hơi cho iPhone 13? Apple được cho là đang nghiên cứu việc trang bị cho iPhone tương lai hệ thống tản nhiệt buồng hơi. iPhone 12 Pro phiên bản màu xanh của Apple. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng TF

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.

iPhone 14, kính thực tế ảo Apple VR sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E siêu tốc

Báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã phác thảo việc sử dụng Wi-Fi 6E trên dòng iPhone 14 và kính thực tế ảo Apple VR sắp ra mắt.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).