Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt

Cuốn từ điển online Lạc Việt chắc các bạn đã không còn quá xa lạ đúng không, nó đã trở thành cuốn từ điển gần như phổ biến, nó rất đa dạng về ngôn ngữ, cung cấp cho người dùng những lựa chọn gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Hoa, tiếng Nhật và số lượng từ phong phú phục vụ cho công việc hàng ngày và dùng cho học tập, nghiên cứu. 

Với Lạc Việt bạn sẽ có những thứ như sau:

  • Nội dung được biên soạn công phu, cập nhật thường xuyên từ Internet

  • Dữ liệu phong phú với khoảng hơn 300.000 từ và cụm từ.

  • Tra chéo: Tra chéo ngay trong phần hiển thị. Nhấp vào bất kỳ từ nào để xem nghĩa của chúng.

  • Lịch sử các từ đã tra cứu

  • Các từ cần chú ý

  • Hỗ trợ dịch một đoạn văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt (khi máy tính có kết nối Internet)

  • Mỗi mục từ đều có hỗ trợ phát âm kèm theo (kết nối Internet), phiên âm,nghĩa, ví dụ, từ ghép... và tra tất cả các cụm từ liên quan.

  • Hỗ trợ học từ vựng hàng ngày

Để sử dụng nhiều tính năng như vậy bạn cần phải đăng ký License để lấy được license cho phần mềm, từ đó sẽ giúp bạn sử dụng được hết tính năng của phần mềm từ điển này, bài viết dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt trên máy tính và trên thiết bị di động nhé.

Hướng dẫn đăng ký License từ điển Lạc Việt trên máy tính và điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn sẽ đăng ký phần lisence cho máy tính, các mục ở phía dưới bạn hãy nhập thông tin đầy đủ để đăng ký License, lưu ý là mục nào có dấu (*) là bắt buộc.

Thông tin cá nhân: Họ và tên, địa chỉ cụ thể để liên hệ, địa chỉ email để nhận thông tin từ Lạc Việt, số điện thoại liên hệ

Test Key: Key này được sinh ra bởi phần mềm, sau khi bạn thực hiện cài đặt phần mềm trên máy tính, bạn chạy phần mềm lên và nhập Product Key, (Product key sẽ được gửi về sau khi bạn thanh toán đơn hàng), tiếp theo bấm Next, chương trình sẽ xuất Test Key cho bạn, bạn hãy ghi Test Key này lên để đăng ký License Key.

Cuối cùng là nhập mã captcha có sẵn và bấm Đăng ký để hoàn tất quá trình đăng ký

Hướng dẫn cách đăng ký License cho từ điển Lạc Việt
Sau khi bạn đăng ký phần mềm của bạn sẽ được hiển thị License Key như ở dưới hình.
Bước 2: Đến phần đăng ký cho thiết bị di động, ở đây sẽ là điện thoại và máy tính bảng. Đầu tiên sẽ là đăng ký bằng Tin nhắn SMS, cách thức đăng ký vẫn là điền thông tin cá nhân (Họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ), chọn hình thức mua là Tin nhắn SMS, nhập số điện thoại di động đã gửi tin nhắn với cú pháp là LVTD gửi tới số 8783.
Phía dưới chỗ Key đăng ký nếu phần mềm của bạn trên điện thoại sau khi chạy có hiển thị chuỗi Test key thì bạn hãy chọn Test Key ở giao diện đăng ký License này và nhập chuỗi Test key đó vào. Còn với IMEI là khi chạy phần mềm mà bạn không thấy Test key thì hãy bấm *#06# để lấy số IMEI. Trên giao diện đăng ký License này bạn tích chọn vào số IMEI và nhập IMEI có trên điện thoại vào.
Cuối cùng là nhập dãy số trong hình vào và bấm Đăng Ký.
Bước 3: Vẫn là đăng ký trên License key trên thiết bị di động. Nhưng lần này là Product key, cách thức đăng ký vẫn là:
Nhập thông tin của bạn, họ tên và địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ, chọn hình thức mua là thẻ cào hoặc thanh toán trực tuyến.
Nhập Product key lấy được qua việc thanh toán bằng thẻ cào hoặc thanh toán trực tuyến.
Tới phần Key đăng ký vẫn là nhập phần mềm của bạn vào sau khi cài đặt và chạy lên có hiển thị chuỗi Test key, thì chỉ cần tích chọn vào dấu Test key, và nhập vào chuỗi Test Key. Không thì bạn hãy đăng ký bằng IMEI như ở bước trên mình đã nói.
Bước 4: Cuối cùng là hình thức mua Khác, hình thức mua này sẽ nhận khuyến mãi qua phần mềm Lạc Việt. Các mục khác bạn hãy làm y như ở các bước trên mình đã nói qua.
Việc đăng ký License sẽ giúp cho phần mềm của bạn sử dụng được hết những tính năng của từ điển Lạc Việt, từ đó phục vụ thêm cho công việc học tập và làm việc của mình, với ứng dụng từ điển trên điện thoại cũng như các thiết bị di động sẽ rât tiện lợi khi bạn có thể tìm từ điển ở mọi lúc mọi nơi, khi giao tiếp với những người bạn nước ngoài, khi sử dụng trong các buổi học ngoại ngữ, để có thêm lựa chọn cho các bạn thì bạn hãy tham khảo thêm bài viết Top 7 ứng dụng từ điển Anh - Việt tốt nhất cho Android để lựa chọn những phần mềm từ điển tốt nhất để sử dụng nhé.

TIN LIÊN QUAN

3 phần mềm offline dịch tiếng Anh được ưa chuộng nhất hiện nay

Bài viết giới thiệu đến người 3 phần mềm offline dịch tiếng Anh được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, không còn phụ thuộc vào Google Translate

Ý nghĩa lời chào bằng các ngôn ngữ trên điện thoại

Nếu bạn cho rằng những người đầu tiên sử dụng điện thoại trả lời các cuộc gọi như cách họ chào nhau ngoài đời, thì bạn đang nghĩ sai. Nó hoàn toàn ngược lại, “Hello” được sử dụng như lời chào qua điện thoại trước khi nó trở nên phổ biến trong các

10 món ăn ngon và nổi tiếng cần phải biết khi du lịch Châu Đốc

Ẩm thực miền Tây của Việt Nam nổi tiếng thế giới về sự muôn màu muôn vẻ mà chân chất, như chính tâm hồn của người dân địa phương nơi đây. Mỗi vùng đất của Đồng bằng Sông Cửu Long mang một nét đặc trưng và những đặc sản riêng, trong đó phải kể đến

Tiếng Việt có mật độ thông tin cao nhất trong 17 ngôn ngữ

Nghiên cứu của nhóm Pellegrino et al., (2011) được tiến hành trên 7 ngôn ngữ: Anh, Đức, Pháp, Ý, Nhật, Quan Thoại, và Tây Ban Nha, với tiếng Việt được chọn làm điểm tham chiếu (làm cơ sở để so sánh với các ngôn ngữ khác). Kết quả cho thấy tiếng Việt

"Sách cười và lãng quên": Tác phẩm thứ 10 của Kundera được xuất bản tại Việt Nam

Sách cười và lãng quên là cuốn tiểu thuyết chuyên chú khám phá và nắm bắt những bí ẩn về bản chất con người trong sự biến đổi của tình huống. Cuốn sách như cuộc truy tìm đến tận cùng bản ngã con người.

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Mã độc WannaCry có thể do hacker Trung Quốc phát tán

Theo SCMP, các chuyên gia phân tích ngôn ngữ đã đào sâu vào ransomeware này và phát hiện ra nó được viết bởi một hoặc nhóm người nói tiếng Trung Quốc như tiếng mẹ đẻ, với ngữ điệu phương Nam.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.