Cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung cực dễ

Để quản lý thời gian một cách hiệu quả và giúp bạn tránh sa vào các ứng dụng hấp dẫn ở trên điện thoại thì việc giới hạn thời gian sử dụng cho các ứng dụng này là một điều cần thiết. Sau đây là cách giúp bạn thực hiện việc thiết lập và quản lý thời gian sử dụng cho ứng dụng một cách đơn giản và cực nhanh chóng. Cùng theo dõi bài viết nhé!

Video hướng dẫn cài đặt giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên điện thoại Samsung:


1. Giới hạn sử dụng ứng dụng thông qua Cài đặt

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Tiện ích số và kiểm soát truy cập.


Cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung cực dễ

Bước 2: Chọn Đếm giờ ứng dụng Nhấn vào biểu tượng Đồng hồ cát tại ứng dụng bạn muốn cài.


Bước 3: Đặt đếm giờ cho ứng dụng của bạn > Nhấn H.tất..

Sau khi ứng dụng được đặt thời gian thì bạn sẽ thấy nó chuyển sang màu xám và hiển thị thời gian đếm ngược.


Bước 4: Sau khi bộ đếm thời gian hoàn thành ứng dụng sẽ yêu cầu bạn phải đi và chỉ có thể mở vào ngày mai. Bạn cũng sẽ thấy màu của ứng dụng chuyển sang màu xám.


Bước 5: Để tiếp tục sử dụng, bạn nhấn vào ứng dụng và chọn Thay đổi đếm giờ > Chọn Thay đổi đếm giờ.


Bước 6: Nhấn vào Hủy để tắt bộ đếm giờ cho ứng dụng > Ứng dụng của bạn sẽ trở lại bình thường.


2. Giới hạn sử dụng ứng dụng thông qua ứng dụng

Những đặc điểm nổi bật của ứng dụng ActionDash:

- Theo dõi tổng thời gian dành cho điện thoại thông minh của bạn bao gồm chi tiết sử dụng ứng dụng, thông báo và số lần mở khóa.

- Giới hạn một số ứng dụng có sẵn một khoảng thời gian.

- Giới hạn thời gian sử dụng cho một ứng dụng cụ thể.

- Bảo mật ứng dụng bằng dấu vân tay hoặc mẫu.

Bước 1: Tải ứng dụng về điện thoại của bạn TẠI ĐÂY.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng > Cuộn xuống và chọn mục Giới hạn sử dụng ứng dụng Chọn Ứng dụng bạn cần thiết lập.


Bước 3: Thiết lập thời gian sử dụng cho ứng dụng > Nhấn OK. Bạn sẽ nhận được thông báo tắt ứng dụng khi thời gian sử dụng của bạn còn lại là 1 phút.


Bước 4: Khi thời đã sử dụng hết thời gian đã thiết lập lúc đầu, ứng dụng của bạn sẽ được đóng lại và hiển thị thông báo lên màn hình. Nhấn OK để tắt thông báo và thoát khỏi ứng dụng.

 

Bước 5: Để tắt giới hạn sử dụng cho ứng dụng, bạn vào mục Giới hạn thời gian sử dụng trong ứng dụng ActionDash > Chọn Ứng dụng mà bạn muốn tắt thiết lập > Nhấn Xóa giới hạn.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách đặt giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên điện thoại Samsung một cách đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung để có thể gửi đi thông điệp trợ giúp đến người thân, bạn bè và các liên hệ được cài đặt sẵn trong trường hợp khẩn cấp. Click xem ngay nhé!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Chia sẻ bạn cách xem lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi trên điện thoại Samsung

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh. Bạn đang sở hữu một chiếc Điện thoại của hãng Samsung. Bạn muốn xem lịch sử cuộc gọi và thời gian gọi nhưng vẫn chưa biết cách.

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.