Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Thiết lập tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung giúp bạn chuẩn bị trước cho mọi tình huống xấu nhất xảy ra. Tuy nhiên không ai trong số chúng ta mong muốn và sử dụng đến tính năng này nhưng việc chuẩn bị trước cho việc này là một điều hết sức cần thiết. Để thực hiện được điều này, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới để biết cách thiết lập và gửi tin nhắn trên điện thoại Samsung một cách đơn giản và nhanh chóng.

Video hướng dẫn cách thiết lập và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung:


1. Cách thiết lập tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung

Bước 1: Vào Cài đặt trên điện thoại > Chọn Tính năng nâng cao.

 

Cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Bước 2: Bật tính năng Gửi tin nhắn SOS > Một thông báo sẽ xuất hiện để giải thích những gì mà tính năng Tin nhắn SOS yêu cầu, nhấn Tiếp tục.

 

Bước 3: Nhấn Bắt đầu để cấp quyền truy cập cho ứng dụng. Bạn sẽ được yêu cầu thêm ít nhất một người nhận. Đây là người sẽ nhận được tin nhắn khẩn cấp khi cần. Nhưng tất nhiên bạn cũng có thể chọn nhiều hơn một người để gửi.

Bạn Thêm người nhận từ việc Tạo danh bạ hoặc Chọn từ danh bạ.


Bước 4: Tìm kiếm liên hệ bạn muốn chọn > Nhấn chọn liên hệ và nhấn H.tất để kết thúc.


Bước 5: Để thêm liên hệ SOS bạn nhấn vào Gửi tin nhắn đến > Nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm.


Bước 6: Chọn phương thức để gửi tin nhắn SOS. Bạn chỉ cần nhân phím Nguồn 3 lần liên tiếp là tin nhắn SOS sẽ được gửi đến liên hệ bạn chọn.


Bước 6: Để thay đổi liên hệ SOS cho cuộc gọi, bạn nhấn vào Tự động gọi cho ai đó > Chọn liên hệ bạn muốn thay đổi.


2. Cách gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung

Bước 1: Nhấn 3 lần liên tiếp vào nút nguồn (đã thiết lập ở Bước 6) > Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo về việc gửi tin nhắn SOS.


Bước 2: Tin nhắn SOS được gửi đi bao gồm một đoạn ghi âm, hình ảnh địa điểm của bạn.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách tạo và gửi tin nhắn SOS trên điện thoại Samsung cực đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung để quản lý thời gian của mình một cách khoa học và chính xác. Click xem ngay nhé!

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung. Cùng theo dõi nhé.

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một trong những tính năng hữu ích đối

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá