Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ mách bạn cách có thể kiểm tra ngày sản xuất trên điện thoại Samsung cực đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Kiểm tra ngày sản xuất trên điện thoại Samsung

1. Kiểm tra ngày sản xuất Samsung theo cú pháp

Cách này khá đơn giản. Để kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung, bạn truy cập vào ứng dụng Điện thoại, thực hiện quay số theo cú pháp *#12580*369#.


Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Sau khi hoàn tất, màn hình điện thoại sẽ hiện ra 6 dòng thông tin và dòng thứ 5 RF Cal sẽ cho bạn biết thông tin về ngày xuất xưởng của máy.Theo như thông tin trong hình dưới đây, RF Cal: 2019.02.24 nghĩa là máy được xuất xưởng vào ngày 24/02/2019.


2. Sử dụng ứng dụng Phone INFO ★SAM★

Phone INFO ★SAM★ được biết đến là ứng dụng giúp người dùng có thể kiểm tra được các thông tin trên máy và tình trạng của máy. Ứng dụng này thích hợp với những bạn đang dự định mua máy cũ, giúp tránh được tình trạng mua phải hàng nhái, hàng dựng.

Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng Phone INFO ★SAM★ cho điện thoại Samsung theo đường dẫn mình để phí bên dưới


Download Phone INFO ★SAM★: Tại đây

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng lên. Ở mục Tổng quan sẽ giúp bạn kiểm tra được một số thông tin cơ bản của máy như: Nhà sản xuất, ngày xuất xưởng, nước sản xuất, loại thiết bị,...


Ở đây, có thể thấy thông tin ngày xuất xưởng rất rõ ràng là 2019.02.24, tức ngày 24/02/2019. Trùng khớp với thông tin kiểm tra bằng cú pháp.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn kiểm tra thêm nhiều thông tin khác về điện thoại như sau:


Mục Giám sát giúp bạn kiểm tra các thông tin về CPU, pin và bộ nhớ.



Mục ANDROID để kiểm tra điện thoại của bạn đã root hay chưa.



Mục Phần cứng giúp kiểm tra tình trạng phần cứng của máy như GPU, phiên bản phần cứng, RAM,...



Mục Cá nhân sẽ cho bạn biết số chu trình xả pin, IMEI của thiết bị và số serial.


Ngoài ra bạn có thể kiểm tra máy của mình đã được sửa chữa hay chưa bằng cách chọn biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trái màn hình > Chọn vào mục Kiểm tra Tân trang.


Nếu máy bạn nhận được thông báo như hình phía bên dưới tức là máy bạn chưa được sửa chữa hay thay thế. Bấm OK để hoàn tất quá trình.


Lưu ý: Việc kiểm tra tân tang chỉ mang tính chất tham khảo, khi mua bạn nên kiểm tra kĩ ngoại hình và test từng tính năng của máy nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn kiểm tra được ngày sản xuất trên điện thoại Samsung một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách kiểm tra IMEI Samsung chính hãng đơn giản, nhanh chóng

Samsung được biết đến là một trong những hãng điện thoại được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng cũng như các phân khúc giá khá hợp lý với đại đa số người tiêu dùng. Để biết điện thoại của mình có phải hàng chính hãng hay không thì việc kiểm tra

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Đừng bỏ qua cách đổi màu bàn phím trên điện thoại Samsung

Bạn đã quá nhàm chán với màu bàn phím mặc định trên điện thoại Samsung. Bạn muốn thay đổi màu của bàn phím trên điện thoại Samsung nhưng lại không biết cách.

Cách tìm thiết bị Samsung dù không có kết nối mạng

“Não cá vàng” là tình trạng rất phổ biến ở chị em phụ nữ, tuy nhiên cánh mày râu cũng không ít lần rơi vào tình huống “điện thoại tôi đâu, ai thấy nó đâu không?”. Nếu điện thoại còn pin, kết nối mạng OK chắc chắn việc tìm lại rất dễ. Tuy nhiên,

Cách kiểm tra điện thoại của bạn có hỗ trợ 4G hay không?

Công nghệ mạng 4G đang dần phổ biến tại nước ta. Và hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn mẹo nhỏ để có thể kiểm tra xem điện thoại mình đang sử dụng có hỗ trợ mạng 4G hay không?

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai cũng biết, đặc biệt đối với

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và