Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

Hiện nay hầu hết các ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và video đều có phiên bản không chỉ cho smartphone mà có cả trên máy tính. Trong số đó có một vài ứng dụng hỗ trợ sử dụng trên nền web chẳng hạn như Zalo. Với phiên bản Zalo Web này, các bạn vẫn có thể thoải mái nhắn tin, gửi dữ liệu với người thân và bạn bè thông qua tài khoản Zalo cá nhân của mình. Điều này sẽ giúp người dùng nhận được tin nhắn nhanh chóng, trong trường hợp cả phiên bản Zalo trên máy tính và ứng dụng Zalo trên điện thoại đều gặp vấn đề. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để có thể đăng nhập Zalo trên Google Chrome hay các trình duyệt web khác một cách dễ dàng mà không lo ngại tới sự ổn định của hệ thống.

 

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome.

Bước 1: Trên máy tính sử dụng, khởi động trình duyệt web Google Chrome, các bạn truy cập vào Zalo trên nền web theo đường dẫn TẠI ĐÂY.

Bước 2: Giao diện đăng nhập xuất hiện, tại đây bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo của bạn với số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký.

 

Hoặc bạn cũng có thể chuyển qua tab Mã QR để có thể đăng nhập nhanh hơn.

 

Khi đó bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên, vào mục Thêm với biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Quét mã QR . Sau đó bắt đầu quét mã QR trong màn hình đăng nhập của Zalo trên web, ngay lập tức bạn sẽ thấy xuất hiện cửa sổ xác nhận hỏi bạn có muốn đăng nhập vào Zalo trên trình duyệt Chrome không? Nếu đồng ý thì nhấn Đăng nhập .

 

Bước 3: Đợi trong giây lát bạn sẽ thấy giao diện Zalo trên web chuyển sang tài khoản cá nhân của bạn. Và bây giờ bạn có thể sử dụng Zalo để chat chit, liên hệ với người thân và bạn bè thoải mái.

 

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản bạn đọc đã có thể đăng nhập Zalo trên Google Chrome một cách dễ dàng mà không cần phải cài Zalo trên máy tính hay điện thoại. Việc sử dụng Zalo trên Google Chrome hay các trình duyệt web khác cũng không có gì khác so với những phiên bản trên máy tính hay điện thoại, chúng ta vẫn có thể nhắn tin, gửi file tới bạn bè và tùy chỉnh một vài thiết lập đơn giản cho tài khoản. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn việc có hay không giữ lại lịch sử chat trên Zalo khi đăng xuất tài khoản. Điều này sẽ giúp chúng ta có thêm lựa chọn bảo mật tài khoản, tin nhắn của mình. Tuy nhiên, nhiều trường hợp sử dụng trên Web không ổn định bằng việc cài Zalo trên máy tính hay điện thoại để sử dụng, vì nhiều khi trình duyệt gặp lỗi và bạn phải tắt đi khởi động lại.


Với mỗi cách đăng nhập Zalo khác nhau đều có ưu và nhược điểm nhất định và tùy thuộc vào cách đăng ký Zalo của người dùng. Vì vậy trong quá trình đăng ký Zalo bạn đọc nên thiết lập cho tài khoản một cách đăng nhập đơn giản nhất và bảo mật nhất có thể. Cách dùng Zalo tốt nhất là bạn hãy luôn chọn cho mình cách đăng nhập Zalo phù hợp với hoàn cảnh, ví dụ cách dùng Zalo trong lúc đi ngoài đường, chắc chắn là dùng Zalo cho iPhone hoặc Android rồi và ngược lại có thể dùng song song.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...