Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Webcam trên laptop sẽ giúp bạn thực hiện những cuộc gọi yêu thương với bạn bè hay người thân từ phương xa và nhìn thấy mặt đối phương dễ dàng... Thế nhưng chỉ có độ phân giải 1.2 MP, webcam khiến hình ảnh của bạn không được sắc nét và chất lượng. Vậy thì sao không thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop nhỉ?

Gọi video call với chất lượng hình ảnh không lung linh trên laptop khiến bạn khá ngán ngẩm, đặc biệt là khi có cuộc gọi từ người ấy. Vậy thì sao không tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop?

Ứng dụng miễn phí iVCam sinh ra để giúp bạn thực hiện điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp bạn truyền tải những hình ảnh từ camera iPhone lên laptop theo thời gian thực. Nghĩa là bạn chỉ cần cài iVCam lên máy tính và iPhone, sau đó cho 2 thiết bị này đều cùng kết nối một mạng WiFi là được. Cụ thể từng bước như sau:

- Đầu tiên, tải về ứng dụng iVCam về máy tính và iPhone. Tải xong thì nhớ khởi chạy file để cài đặt lên laptop và iPhone nhé!

Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Ứng dụng iVCam được hỗ trợ trên cả App Store và CH Play

- Nhấn Allow Acess khi nhận thông báo để cấp quyền cho ứng dụng. Bạn chỉ cần làm 1 lần khi khởi chạy lần đầu tiên, những lần sau thì sẽ không cần nữa.

Nhớ chấp nhận quyền truy cập của ứng dụng nhé!

- Ngay khi mở iVCam trên iPhone, một thông báo yêu cầu quyền sử dụng camera của máy và ghi âm cũng sẽ hiện ra. Lúc này, hãy chọn OK để xác nhận. iVCam trên iPhone sẽ bắt đầu tìm kết nối đến máy tính cài đặt iVCam để truyền hình ảnh. Nếu bạn thấy thông báo Searching, hãy kiểm tra iVCam trên máy tính đã bật chưa, có kết nối cùng mạng với iPhone chưa.

Biến iPhone thành Webcam không hề khó khăn đúng không nào?

- Cuối cùng, chiếc iPhone đã trở thành webcam của laptop giúp bạn lên hình thật lung linh trong các cuộc gọi video call.

TIN LIÊN QUAN

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp bạn truyền tải những hình ảnh

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

Biến iPhone thành webcame cho máy tính hay camera theo dõi

Bạn đang tìm cách chiếu từ camera iPhone lên màn hình lớn hay máy tính, laptop hay sử dụng camera iPhone làm webcam máy tính hoặc camera theo dõi. Tham khảo cách thực hiện đơn giản sau đây của chúng tôi nhé.

Bạn có che webcam của máy tính không?

Mấy nay mình đi qua Singapore thấy rất nhiều người che camera trên laptop lại, hoặc nếu dùng máy bàn thì gỡ hẳn webcam ra khỏi PC khi nào cần sử dụng mới gắn vô. CEO Mark của Facebook cũng che camera lại, giám đốc FBI cũng khuyên điều tương tự, và

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn được rất nhiều điều sau: Đặt đồ

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô