Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách kết bạn Facebook bằng mã QR tiện lợi và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR

Quét mã QR trực tiếp

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng Facebook > chọn vào biểu tượng Kính lúp > Nhập từ khóa 'QR' > Nhấn Tìm.


Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Lưu ý: Bước này sẽ yêu cầu cả điện thoại của bạn và điện thoại của người bạn muốn kết bạn đều phải cùng thực hiện. Bởi vì khi mở mã QR, điện thoại của bạn sẽ đóng vai trò là camera để quét, còn điện thoại của người bạn muốn kết bạn sẽ xuất hiện mã QR để bạn quét.

Bước 2: Bạn nhấn vào Mã QR. Tại đây Facebook sẽ đưa ra hai mục để bạn lựa chọn:


Trình Quét: Cho phép quét mã QR để tìm kiếm người mà bạn muốn kết bạn.
Mã QR: Hiển thị mã QR cá nhân của bạn và người khác có thể quét mã QR này để có thể tìm thấy bạn. Bạn có thể Chia sẻ trên Dòng thời gian hoặc Lưu vào điện thoại mã QR để tiện cho người người khác tìm kiếm.


Bước 3: Để có thể kết bạn, bạn hãy chọn mục Trình quét, lúc này Trình quét sẽ mở camera > Đợi người kia mở qua mục Mã QR để lấy mã QR của họ > Căn chỉnh mã QR trong khung để quét. Sau khi quét thì trang cá nhân của người muốn kết bạn sẽ xuất hiện.

Quét mã bằng hình ảnh QR

Thêm một cách khác, nếu như bạn đã có hình chụp mã QR của người khác thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình này để tìm kiếm. Để thực hiện, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng Facebook > chọn vào biểu tượng Kính lúp > Nhập từ khóa 'QR' > Nhấn Tìm.


Bước 2: Nhấn vào Mã QR > Tại mục Trình quét, bạn chọn mục Nhập từ Thư viện > Chọn hình ảnh có mã QR. Sau khi chọn xong, trang cá nhân của người bạn tìm kiếm sẽ xuất hiện. Thật đơn giản phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm kiếm và kết bạn với những người khác. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Top 6 công cụ đổi font chữ Facebook 2021 đẹp và độc đáo nhất
Cách đổi tên Facebook 2021 trên mọi thiết bị đơn giản, nhanh chóng

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Sau đây là ba cách

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn chỉ cần thực hiện với vài

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.