Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Zalo hiện nay là một trong những ứng dụng chat, nhắn tin và gọi video phổ biển, được nhiều người sử dụng. Với phiên bản Zalo trên máy tính, chúng ta có thể nhanh chóng nhận được những tin nhắn từ bạn bè, mà không cần phải truy cập ứng dụng Zalo trên điện thoại.

Và để tăng trải nghiệm cho người dùng, cũng như đáp ứng dụng cầu sử dụng thuận tiện, nhanh chóng, phiên bản Zalo trên máy tính đã thêm tính năng đang nhập thông qua tài khoản Facebook. Nếu bạn muốn đăng nhập nhanh Zalo PC, mà không cần nhập thông tin theo cách thông thường hay quét mã QR thì có thể liên kết với tài khoản Facebook, thông qua số điện thoại đăng nhập Zalo. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhập Zalo PC bằng tài khoản Facebook.

Bước 1:

Chúng ta khởi động phần mềm Zalo trên máy tính. Tại khung đăng nhập thông tin, nhấn chọn nút Đăng nhập với Facebook.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển tới giao diện trang web, với nội dung đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân. Chúng ta nhập thông tin cần thiết để đăng nhập tài khoản Facebook, hoặc nếu đã đăng nhập lúc trước có thể bỏ qua bước này.

Bước 3:

Khi đăng nhập thành công Facebook, Zalo sẽ yêu cầu người dùng liên kết với số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo. Nhập số điện thoại cài đặt ứng dụng Zalo và nhấn Gửi ở bên dưới.

Bước 4:

Kiểm tra lại đúng số điện thoại đã nhập rồi nhấn Xác nhận ở bên dưới để tiếp tục thực hiện.

Bước 5:

Zalo sẽ gửi thông báo số điện thoại này đã dùng để đăng ký Zalo. Bạn sẽ nhận được mã kích hoạt được gửi về ứng dụng Zalo trên điện thoại dưới dạng tin nhắn, chứ không phải thông qua tin nhắn SMS. Bạn nhập mã kích hoạt được gửi về và nhấn Gửi để xác nhận. Và cuối cùng có thể đăng nhập vào tài khoản Zalo được rồi đó.

Thêm 1 phương pháp đăng nhập tài khoản Zalo trên bản máy tính cho người dùng, bên cạnh việc quét mã QR hoặc nhập thông tin tài khoản cần thiết. Zalo sẽ liên kết với tài khoản Facebook cá nhân của bạn, thông qua số điện thoại đang cài đặt ứng dụng Zalo. Mã xác nhận sẽ được gửi bằng tin nhắn trên ứng dụng Zalo. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Sau đây là ba cách

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng