Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Sau đây là ba cách đăng nhập Zalo nhanh nhất cho người mới dùng mà trangcongnghe.vn tổng hợp được.

Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại 


Đăng nhập Zalo bằng điện thoại là quá trình sử dụng số điện thoại chính chủ để đăng ký, xác thực tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình. 

Zalo đăng nhập bằng điện thoại là một trong những cách phổ biến nhất để truy cập vào ứng dụng. Để đăng nhập Zalo bằng số điện thoại, làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1. Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của bạn.

  • Bước 2. Nhấn vào nút 'Đăng nhập' ở màn hình chào đón.

  • Bước 3. Trong trang đăng nhập, chọn 'Số điện thoại' và nhập số điện thoại của bạn vào ô 'Số điện thoại'.

  • Bước 4. Nhập mật khẩu của tài khoản Zalo của bạn vào ô 'Mật khẩu'.

  • Bước 5. Sau đó, nhấn nút 'Đăng nhập' để truy cập vào tài khoản Zalo của bạn.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook hoặc Google 


Đăng nhập Zalo bằng Facebook/Google (Zalo web) là quá trình đăng nhập Zalo web - đăng nhập trên Google Chrome bằng tài khoản Facebook/Google đã đăng ký trước đó. Việc đăng nhập bằng Facebook/Google cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào các dịch vụ mà không cần phải đăng ký tài khoản mới.

Dưới đây là các bước Zalo chat web đăng nhập:

  • Bước 1. Vào ứng dụng hoặc trang web mà bạn muốn đăng nhập.

  • Bước 2. Tìm và chọn tùy chọn 'Đăng nhập với Facebook' hoặc 'Đăng nhập Google'.

Xem thêm: Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên iPhone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

  • Bước 3. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép ứng dụng hoặc trang web truy cập vào tài khoản Facebook/Google của bạn. Nếu bạn đồng ý, hệ thống sẽ xác minh danh tính của bạn và đăng nhập bạn vào ứng dụng hoặc trang web.

  • Bước 4. Nếu đăng nhập lần đầu tiên, bạn cần nhập thông tin cá nhân yêu cầu bởi ứng dụng hoặc trang web.

Khi sử dụng phương pháp này, người dùng cần phải đảm bảo rằng họ hiểu rõ các quyền truy cập được yêu cầu bởi ứng dụng hoặc trang web. Nếu người dùng không chắc chắn về độ tin cậy của ứng dụng hoặc trang web, họ nên xem xét sử dụng phương pháp đăng nhập khác để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của mình.

Đăng nhập Zalo bằng mã QR 


Đăng nhập Zalo bằng mã QR (Zalo PC) là cách đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng,

Khi Zalo đăng nhập bằng mã QR, người dùng không cần phải nhập tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào ứng dụng. Thay vào đó, họ chỉ cần quét mã QR được hiển thị trên màn hình của thiết bị khác bằng ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình. Mã QR này thường được hiển thị trên màn hình của máy tính hoặc trên màn hình của một thiết bị di động khác.

Dưới đây là các bước để đăng nhập Zalo bằng mã QR trên thiết bị di động của bạn:

  • Bước 1. Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2. Chạm vào biểu tượng 'Đăng nhập bằng mã QR' trên giao diện đăng nhập.

  • Bước 3. Trên thiết bị khác (ví dụ: máy tính hoặc điện thoại khác), hãy truy cập trang web đăng nhập Zalo và tìm mã QR hiển thị trên màn hình.

  • Bước 4. Quét mã QR đó bằng cách sử dụng ứng dụng Zalo trên thiết bị của bạn. Để quét mã QR, hãy chọn tùy chọn 'Quét mã QR' trong ứng dụng Zalo và đưa camera của thiết bị của bạn đến gần mã QR trên màn hình thiết bị khác.

  • Bước 5. Chờ cho ứng dụng xác minh mã QR và đăng nhập vào ứng dụng Zalo.

Trong quá trình đăng nhập Zalo bằng mã QR, hãy đảm bảo rằng mã QR đó là từ nguồn đáng tin cậy và không bị thay đổi. Nếu bạn không chắc chắn về mã QR, hãy sử dụng phương pháp đăng nhập khác để bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Tổng kết 


Qua bài viết này, ta có thể nhận định rằng quá trình đăng nhập Zalo rất đơn giản và dễ dàng. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng sẽ có thể truy cập vào tài khoản Zalo của mình và sử dụng các tính năng của ứng dụng, bao gồm gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh và video, thực hiện cuộc gọi thoại và video, và tương tác với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ.

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.