Hướng dẫn người mới đăng nhập Zalo nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn chưa biết đăng nhập Zalo thế nào? Có thể thấy, quá trình đăng nhập Zalo bao gồm việc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu được đăng ký trước đó để xác nhận danh tính người dùng và đăng nhập vào ứng dụng Zalo. Sau đây là ba cách đăng nhập Zalo nhanh nhất cho người mới dùng mà trangcongnghe.vn tổng hợp được.

Đăng nhập Zalo bằng số điện thoại 


Đăng nhập Zalo bằng điện thoại là quá trình sử dụng số điện thoại chính chủ để đăng ký, xác thực tài khoản và đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình. 

Zalo đăng nhập bằng điện thoại là một trong những cách phổ biến nhất để truy cập vào ứng dụng. Để đăng nhập Zalo bằng số điện thoại, làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1. Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của bạn.

  • Bước 2. Nhấn vào nút 'Đăng nhập' ở màn hình chào đón.

  • Bước 3. Trong trang đăng nhập, chọn 'Số điện thoại' và nhập số điện thoại của bạn vào ô 'Số điện thoại'.

  • Bước 4. Nhập mật khẩu của tài khoản Zalo của bạn vào ô 'Mật khẩu'.

  • Bước 5. Sau đó, nhấn nút 'Đăng nhập' để truy cập vào tài khoản Zalo của bạn.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook hoặc Google 


Đăng nhập Zalo bằng Facebook/Google (Zalo web) là quá trình đăng nhập Zalo web - đăng nhập trên Google Chrome bằng tài khoản Facebook/Google đã đăng ký trước đó. Việc đăng nhập bằng Facebook/Google cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào các dịch vụ mà không cần phải đăng ký tài khoản mới.

Dưới đây là các bước Zalo chat web đăng nhập:

  • Bước 1. Vào ứng dụng hoặc trang web mà bạn muốn đăng nhập.

  • Bước 2. Tìm và chọn tùy chọn 'Đăng nhập với Facebook' hoặc 'Đăng nhập Google'.

Xem thêm: Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên iPhone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

  • Bước 3. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép ứng dụng hoặc trang web truy cập vào tài khoản Facebook/Google của bạn. Nếu bạn đồng ý, hệ thống sẽ xác minh danh tính của bạn và đăng nhập bạn vào ứng dụng hoặc trang web.

  • Bước 4. Nếu đăng nhập lần đầu tiên, bạn cần nhập thông tin cá nhân yêu cầu bởi ứng dụng hoặc trang web.

Khi sử dụng phương pháp này, người dùng cần phải đảm bảo rằng họ hiểu rõ các quyền truy cập được yêu cầu bởi ứng dụng hoặc trang web. Nếu người dùng không chắc chắn về độ tin cậy của ứng dụng hoặc trang web, họ nên xem xét sử dụng phương pháp đăng nhập khác để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của mình.

Đăng nhập Zalo bằng mã QR 


Đăng nhập Zalo bằng mã QR (Zalo PC) là cách đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng,

Khi Zalo đăng nhập bằng mã QR, người dùng không cần phải nhập tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào ứng dụng. Thay vào đó, họ chỉ cần quét mã QR được hiển thị trên màn hình của thiết bị khác bằng ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình. Mã QR này thường được hiển thị trên màn hình của máy tính hoặc trên màn hình của một thiết bị di động khác.

Dưới đây là các bước để đăng nhập Zalo bằng mã QR trên thiết bị di động của bạn:

  • Bước 1. Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2. Chạm vào biểu tượng 'Đăng nhập bằng mã QR' trên giao diện đăng nhập.

  • Bước 3. Trên thiết bị khác (ví dụ: máy tính hoặc điện thoại khác), hãy truy cập trang web đăng nhập Zalo và tìm mã QR hiển thị trên màn hình.

  • Bước 4. Quét mã QR đó bằng cách sử dụng ứng dụng Zalo trên thiết bị của bạn. Để quét mã QR, hãy chọn tùy chọn 'Quét mã QR' trong ứng dụng Zalo và đưa camera của thiết bị của bạn đến gần mã QR trên màn hình thiết bị khác.

  • Bước 5. Chờ cho ứng dụng xác minh mã QR và đăng nhập vào ứng dụng Zalo.

Trong quá trình đăng nhập Zalo bằng mã QR, hãy đảm bảo rằng mã QR đó là từ nguồn đáng tin cậy và không bị thay đổi. Nếu bạn không chắc chắn về mã QR, hãy sử dụng phương pháp đăng nhập khác để bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Tổng kết 


Qua bài viết này, ta có thể nhận định rằng quá trình đăng nhập Zalo rất đơn giản và dễ dàng. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng sẽ có thể truy cập vào tài khoản Zalo của mình và sử dụng các tính năng của ứng dụng, bao gồm gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh và video, thực hiện cuộc gọi thoại và video, và tương tác với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng và đối tác kinh doanh. Chúc bạn có một trải nghiệm vui vẻ.

TIN LIÊN QUAN

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

Đăng nhập Zalo bằng Facebook không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn đăng nhập Zalo trên thiết bị khác nhưng lại không nhớ mật khẩu, đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách đăng nhập Zalo không cần mật khẩu rất đơn giản và dễ thực hiện.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng nhập tài khoản Zalo trên một

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên nền web nhé.

Hướng dẫn đăng nhập, đăng xuất trên Zalo Pc và Zalo Web mới nhất 2021

Đây là phiên bản chính thức của VNG cho máy tính nên sẽ có điểm khác biệt với phiên bản cho điện thoại và bản Web. Đồ họa của ứng dụng sắc nét hơn rất nhiều sử dụng kết nối internet của máy tính nên tốc độ dùng nhanh lên đáng kể.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang