TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách có thể cài đặt thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung. Cùng theo dõi nhé. 

Hướng dẫn cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động

Khác với iPhone, điện thoại Samsung được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng tùy biến cao. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh màn hình chính, thanh thông báo trạng thái cũng như có thể thay đổi được nhiều chủ đề khác nhau để điện thoại trở nên sinh động và mang đậm nét cá nhân hơn.

Việc thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung cũng đơn giản hơn iPhone chỉ với vài thao tác. Để thực hiện, bạn làm theo các bước sau

Bước 1: Tại màn hình chính của điện thoại, bạn hãy nhấn giữ và chọn vào mục Màn hình nền > Nhấn chọn vào Dịch vụ hình nền.

Bước 2: Tại mục Dịch vụ hình nền, bạn hãy chọn vào Màn hình khóa động > Chọn vào biểu tượng cài đặt bên cạnh để tùy chỉnh các chủ đề hình nền mà bạn yêu thích.

Mỗi khi bạn mở điện thoại lên thì sẽ có các hình nền trong chủ đề bạn chọn thay đổi liên tục. Với tính năng này, Samsung sẽ tự động cập nhật hình nền khoảng 2 tuần 1 lần nên sẽ giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng tính năng hình nền màn hình khóa tự động. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn dễ dàng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm