Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Việc sử dụng số điện thoại đăng nhập trên Facebook có thể nói vừa đem lại lợi, vừa có thể gây hại cho người dùng khi nó vừa bảo mật tài khoản của bạn, vừa tiềm ẩn nguy cơ lộ thông tin số điện thoại. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thêm và xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook chỉ với vài thao tác hết sức đơn giản, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn.

Cách thêm và xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook bằng điện thoại

Những bước hướng dẫn bên dưới được thực hiện trên ứng dụng Facebook mới nhất của điện thoại iPhone, còn dòng điện thoại khác cũng được thực hiện tương tự. 

Để thêm số điện thoại đăng nhập trên Facebook bằng điện thoại, bạn tiến hành làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên, chọn mục Menu ở góc dưới bên phải (hoặc biểu tượng dấu 3 gạch với các dòng điện thoại khác). 

Bước 2: Chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư > Cài đặt. 

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Bước 3: Truy cập vào mục Thông tin cá nhân và tài khoản, sau đó chọn Thông tin liên hệ.


Bước 4: Chọn mục Thêm số điện thoại, giao diện điền số điện thoại sẽ hiện lên, bạn điền và chọn Tiếp tục để Thêm số điện thoại. Sau đó, Facebook sẽ tiến hành gửi một mã về số điện thoại vừa nhập, bạn nhập mã vào và nhấn Xác nhận để hoàn tất. 


Giờ đây, bạn có thể dùng số điện thoại vừa thêm của mình để làm một yếu tố bảo mật cho tài khoản, cũng như dùng nó làm một số điện thoại dùng để đăng nhập tài khoản một cách dễ dàng. 

Bạn cũng có thể dễ dàng xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook bằng điện thoại cũng chỉ với vài thao tác sau:

Bước 1: Các bạn thao tác tương tự như bước 1 và bước 2 ở trên, khi truy cập vào Cài đặt & Quyền riêng tư > Cài đặt, sau đó chọn Thông tin cá nhân và tài khoản và chọn Thông tin liên hệ. 

Bước 2: Chọn vào số điện thoại bạn muốn xóa, giao diện xóa sẽ xuất hiện và bạn chọn Gỡ. 

Bước 3: Tiếp theo, bạn tích vào mục Tôi hiểu mình có thể bị mất quyền truy cập vào tài khoản và chọn Gỡ số, sau đó điền mật khẩu Facebook và chọn Gỡ số điện thoại để hoàn tất. 


Trường hợp bạn muốn đổi số điện thoại, sau khi xóa, bạn thực hiện các thao tác như cách thêm số điện thoại đăng nhập phía trên là xong, thật đơn giản đúng không nào?

Cách thêm và xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook bằng máy tính

Để thêm hoặc xóa số điện thoại Facebook trên máy tính, điều đầu tiên là bạn cần truy cập vào trình duyệt web bất kỳ, sau đó đăng nhập vào Facebook. Để thêm số điện thoại, bạn hãy thực hiện:

Bước 1: Nhấn vào mũi tên chỉ xuống, chọn Cài đặt & Quyền riêng tư > Cài đặt. 


Bước 2: Chọn Di động ở danh mục bên trái, sau đó chọn Thêm số điện thoại di động khác.

Bước 3: Chọn Mã quốc gia sang Việt Nam, sau đó nhập số điện thoại vào và chọn Tiếp tục. Một mã sẽ gửi đến tin nhắn của bạn, nhập mã này vào để hoàn tất quá trình thêm số điện thoại đăng nhập. 


Đối với việc xóa số điện thoại, bạn hãy thực hiện:

Bước 1: Cũng ở mục Cài đặt & Quyền riêng tư > Cài đặt, bạn truy cập vào mục Di động và chọn Gỡ. 


Bước 2: Tiếp theo, bạn tích vào mục Tôi hiểu mình có thể bị mất quyền truy cập vào tài khoản và chọn Gỡ số để hoàn tất thao tác. 


Lúc này, bạn đã xóa thành công, nếu muốn đổi sang số khác thì bạn chỉ cần làm theo cách thêm số điện thoại Facebook bằng máy tính ở trên. 

Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thêm hoặc xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook của mình. Đừng quên để lại bình luận cho biết ý kiến đóng góp hoặc có thắc mắc, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Hướng dẫn bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại

Bảo mật 2 lớp Facebook bằng số điện thoại là một trong những cách thức bảo vệ tài khoản Facebook cá nhân hiệu quả nhất. Khi đăng nhập tài khoản, người dùng buộc phải nhập mật mã được gửi về số điện thoại đã đăng ký trước đó.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

Với giá 6,6 triệu đồng, Nokia 6.1 Plus có thực sự đáng mua không?

Nokia của HMD Global đã bắt đầu năm 2018 với Nokia 7 Plus thực sự rất ấn tượng. Điện thoại trông tuyệt đẹp, có một chiếc máy ảnh tuyệt vời và hoạt động cực nhanh với Android One. Nhưng Nokia 6.1 thì lại ngược lại, nó

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.