Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Khiên avatar Facebook là gì?

Trước khi đi đến những hướng dẫn về cách bật khiên, bạn cần hiểu rõ hơn về tính năng này. Profile picture guard là một tính năng bảo vệ tài khoản người dùng trên Facebook, nó sẽ chặn việc những người dùng khác lưu hoặc chia sẻ ảnh đại diện Facebook của bạn. Nghĩa là khi bạn bật khiên avatar Facebook, người khác không thể gửi, chia sẻ hay lưu về máy ảnh đại diện của bạn.

Bạn sẽ thấy có một biểu tượng khiên màu trắng ở dưới ảnh đại diện trong trang cá nhân khi bật tính năng này. Biểu tượng khiên này sẽ giúp cho ảnh đại diện của bạn trở nên “cool ngầu”, ấn tượng hơn. 

Cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại

Lưu ý: Tính năng này chỉ có thể áp dụng trên các điện thoại Android và giao diện Facebook web phiên bản cũ. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook vào điện thoại Android của bạn bè để thực hiện nhé. 

Bước 1: Truy cập vào CH Play, tìm và tải về trình duyệt Kiwi Browser trên điện thoại.


Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Bước 2: Mở trình duyệt Kiwi Browser, truy cập vào trang chủ Facebook và tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải và chọn mục Tiện ích mở rộng. 


Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn Google, sau đó bạn chọn vào mục Cửa hàng Chrome trực tuyến.


Bước 4: Giao diện cửa hàng Chrome hiện ra, bạn tìm kiếm tiện ích mở rộng với từ khóa L.O.C, sau đó nhấn vào đó và chọn Thêm vào Chrome, chọn OK để cài tiện ích này lên trình duyệt.


Bước 5: Sau khi thêm thành công, tiện ích sẽ tự động mở ra. Bạn nhấn vào biểu tượng X, chọn TOOLS> PROFILE PICTURE GUARD. 


Bước 6: Giao diện bật/tắt khiên avatar Facebook sẽ hiện lên, bạn chỉ cần chọn Shield Up để kích hoạt. Một thông báo kích hoạt thành công cũng sẽ hiện lên, vậy là xong.


Như vậy, bạn đã bật khiên avatar Facebook trên điện thoại thành công, giờ chỉ cần truy cập vào trang cá nhân Facebook để xem thành quả nhé. Hãy thử và đừng quên để lại nhận xét bên dưới. Chúc các bạn thành công!


Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách làm Youtube trên điện thoại
Hướng dẫn bạn cách thêm bài hát vào tiểu sử Facebook dễ dàng, nhanh chóng

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ bản, bạn có thể tạo ra 'hô

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bạn đã quá chán với những nhãn dán mặc định của Facebook hay bạn muốn có một bộ nhãn dán cho riêng mình nhưng lại không biết làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách đưa ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Mặc dù, việc tạo avatar Facebook, ảnh bìa Facebook trùng khớp nghe khá đơn giản và dễ thực hiện như việc chúng ta thay ảnh đại diện hay đổi ảnh bìa Facebook bình thường như trước đây. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu những bức ảnh như vậy

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.