Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

 

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất
Galaxy J2 Prime là mẫu máy giá rẻ thu hút người dùng

Vậy hiệu năng Galaxy J2 Prime có gì ấn tượng khi giá thành của J2 Prime chỉ trong tầm giá 3 triệu. Mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết để biết thêm chi tiết.

Hiệu năng ấn tượng trong phân khúc 3 triệu

Phải khẳng định, J2 Prime là mẫu smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt ở thời điểm hiện tại. Với 3 triệu đồng, người dùng đã có trong tay một model với màn hình 5 inch, thông số cấu hình mạnh mẽ. Cụ thể, thiết bị này được tích hợp chip xử lý 4 nhân MediaTek MT6737T, RAM 1.5GB cùng bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng lên 256GB.

 

Đường vân mặt lưng giúp giảm bám vân tay hiệu quả

Với mức giá rẻ, J2 Prime có cấu hình như trên là khá hấp dẫn. Máy đảm bảo mọi hoạt động đều trơn tru, chạy mượt nhiều ứng dụng, đa nhiệm hoàn hảo. Ngoài việc chạy mượt các hoạt động như đọc báo, nghe nhạc, hay chơi game cấu hình tầm trung , model này còn khá mạnh mẽ khi cho người dùng trải nghiệm được cả những game 3D như Asphalt 8.

 

Thiết kế đẹp mắt chỉ với giá khoảng 3 triệu

Cụ thể, tốc độ truy cập trang web khá nhanh, sánh ngang với nhiều sản phẩm trong tầm giá 5 triệu, các ứng dụng nặng chạy khá tốt trên thiết bị mặc dù thời gian trễ có hơi lâu. Với các game 3D đồ họa cao, khả năng bị giật lag vẫn có thể xảy ra, nhưng nếu điều chỉnh lại cấu hình game, người dùng sẽ được trải nghiệm tốt hơn rất nhiều.

J2 Prime sẽ tạo nên cơn sốt giá rẻ khi về Việt Nam

Nói chung, một sản phẩm tầm giá 3 triệu có hiệu năng như J2 Prime là khá ấn tượng, xứng đáng để nhiều người dùng chờ đợi thời gian bán ra tại Việt Nam. Chắc chắn, mẫu máy này sẽ tạo nên cơn sốt nếu có mặt ở dải đất hình chữ S.

 

Máy mới chỉ bán tại thị trường Nga

Ngoài hiệu năng ấn tượng, J2 Prime còn có thiết kế khá cao cấp, ngang với nhiều smartphone tầm trung. Mặt lưng máy cực đẹp, làm đường vân cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, không hề bám vân tay. Cùng với đó, hòa theo xu hướng 4G, thiết bị này cũng là một trong những smartphone giá rẻ có kết nối LTE 4G đẳng cấp. Chắc chắn, với khả năng kết nối 4G, người dùng sẽ được truy cập internet, lướt web, facebook… với tốc độ ổn định và nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G hiện nay.

 

Người dùng Việt Nam đang rất mong chờ sản phẩm này

Một điểm nhấn khác, J2 Prime có camera trước 5MP cho ảnh chụp tự sướng đẹp mắt, camera sau 8MP trọn vẹn để ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Cả hai đều được tích hợp tính năng chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt và cho phép chụp thiếu sáng tốt hơn với đèn flash.

 

 

Tóm lại, thiết kế, cấu hình, hiệu năng Galaxy J2 Prime đều khá ấn tượng so với mức giá của thiết bị này. Chắc chắn trong thời gian tới, khi có mặt tại Việt Nam, model này sẽ rất thu hút cộng đồng người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông.

 

Nguồn: tổng hợp

Từ khoá : Galaxy, Prime, trong, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng hạ giá

Thế giới di động - Liên tiếp nhiều tin vui đến với những ai đang chuẩn bị mua smartphone mới. Theo đó, không chỉ Galaxy J7 Prime mà Galaxy J5 Prime cũng được hạ giá.

Samsung Galaxy J5 Prime sắp về Việt Nam với giá chưa đến 5 triệu đồng?

Hiện tại, giá bán Galaxy J5 Prime tại thị trường nước ta chưa được hé lộ nhưng chúng ta có thể dựa vào giá bán của thị trường nước khác để dự đoán. Cụ thể,...

Galaxy J5 Prime sắp lên kệ tại Việt Nam, smartphone hàng hot đây rồi

Cũng như Galaxy J7 Prime, dự kiến Galaxy J5 Prime cũng sẽ gây sốt trong thời gian tới khi nó ra mắt và lên kệ tại thị trường Việt Nam. Vậy khi nào thì Galaxy J5 Prime mới ra mắt và lên kệ tại nước ta?

Galaxy J2 Prime giá rẻ nằm trong top 5 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Không chỉ tung ra những mẫu smartphone tầm trung, cận tầm trung như Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime mà mới đây, model giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...