Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Đừng quá lo lắng, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách có thể tạo một bộ nhãn dán cho riêng bạn trên Facebook cực chất và không đụng hàng với một ai. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tạo nhãn dán riêng trên Facebook

Bước 1: Trước hết, bạn hãy đảm bảo rằng ứng dụng Facebook của bạn đang ở phiên bản mới nhất nhé.

Bước 2: Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại, chọn vào một bình luận bất kì. Sau đó hãy chọn vào Icon mặt cười ở cuối thanh chat để mở ra hộp nhãn dán. Chọn vào Icon màu hồng tím


Cách tạo nhãn dán riêng của bạn trên Facebook

Bước 3: Sau khi chọn vào Icon màu hồng tím, bạn hãy chọn vào mục Tạo Avatar của bạn.


Bước 4: Hãy bắt đầu từ chọn màu da cho nhãn dán của bạn nhé. Facebook cung cấp khá nhiều lựa chọn về màu da cho bạn, sau khi chọn xong hãy bấm Tiếp.


Bước 5: Sau khi chọn màu da, tiếp theo bạn có thể chọn kiểu tócmàu tóc. Ngoài ra  bạn cũng có thể chọn và thay đổi kiểu mặt, kiểu mắt, mũi miệng trong khung điều chỉnh bên dưới khung chân dung. Tiếp theo hãy lựa chọn dáng người, trang phục và thêm một số phụ kiện để nhãn dán của bạn thêm phần sinh động nhé.


Bước 6: Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem thành quả của bạn bằng cách chọn vào nút Xong ở phía trên bên phải màn hình, chờ một vài giây để Facebook có thể lưu dữ liệu rồi hãy bấm vào Tiếp


Bước 7: Để kết thúc quá trình tạo nhãn dán, bạn hãy chọn Xong.


Bước 8: Cuối cùng bạn có thể dùng tạo hình vừa rồi để đặt làm Avatar nếu thích. Hoặc có thể chọn vào biểu tượng Icon nhãn dán phía trên bên phải màn hình để xem thành quả.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn tạo được bộ nhãn dán độc lạ cho riêng mình trên Facebook. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


3 mẹo đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày với vài thao tác
Mách bạn cách kích hoạt tính năng hẹn hò trên Facebook

Bước 1: Mở ứng dụng facebook phiên bản mới nhất


Trước hết, bạn hãy đảm bảo rằng ứng dụng Facebook của bạn đang ở phiên bản mới nhất nhé.




Bước 2: Chọn vào Icon màu hồng tím.


Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook trên điện thoại, chọn vào một bình luận bất kì. Sau đó hãy chọn vào Icon mặt cười ở cuối thanh chat để mở ra hộp nhãn dán. Chọn vào Icon màu hồng tím. 




Bước 3: Tạo Avatar của bạn.


Sau khi chọn vào Icon màu hồng tím, bạn hãy chọn vào mục Tạo Avatar của bạn.




Bước 4: Chọn các tùy chọn mà bạn thích


Hãy bắt đầu từ chọn màu da cho nhãn dán của bạn nhé. Facebook cung cấp khá nhiều lựa chọn về màu da cho bạn, sau khi chọn xong hãy bấm Tiếp.




Bước 5: Hoàn tất việc thiết lập


 Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem thành quả của bạn bằng cách chọn vào nút Xong ở phía trên bên phải màn hình, chờ một vài giây để Facebook có thể lưu dữ liệu rồi hãy bấm vào Tiếp. 




Bước 6: Kết thúc quá trình tạo nhãn dán


Để kết thúc quá trình tạo nhãn dán, bạn hãy chọn Xong.




Bước 7: Bạn có thể sử dụng nhãn dán vừa tạo


Cuối cùng bạn có thể dùng tạo hình vừa rồi để đặt làm Avatar nếu thích. Hoặc có thể chọn vào biểu tượng Icon nhãn dán phía trên bên phải màn hình để xem thành quả.



TIN LIÊN QUAN

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

Icon Facebook – Full 1001+ biểu tượng iCon Facebook Emoticon

Icon Facebook mới nhất ✅ chia sẻ đầy đủ 1001+ các biểu tượng cảm xúc Facebook, icon FB mới, biểu tượng FB, những ký hiệu Facebook vui mới nhất 2021… dùng trong quá trình bình luận, viết STT với kí tự chat Facebook đặc biệt nhất. Icon Facebook

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.