Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Vào những ngày cuối tháng 8 đầu tháng 9, cả nước lại hân hoan chào mừng ngày lễ lớn nhất, trọng đại nhất của dân tộc, ngày lễ Quốc khánh 2/9. Khắp phố phường, địa điểm ở mọi miền Tổ quốc đều rợp trời cở đỏ sao vàng tung bay trong tiết trời đầu thu.

Và chúng ta có thể hưởng ứng không khí hân hoan đó theo cách vô cùng độc đáo, đó là mừng lễ Quốc khánh 2/9 bằng ảnh đại diện trên Facebook. Bạn có thể sử dụng những khung hình mang không khi của ngày lễ Quốc khánh Việt Nam, rồi áp dụng cho ảnh avatar Facebook cá nhân. Hình ảnh cá nhân cho tài khoản có thể áp dụng theo thời gian lựa chọn và tự động đổi về hình ảnh profile cũ, hoặc có thể sử dụng mãi mãi đến khi người dùng tự thay đổi ảnh avatar Facebook.

Cùng TCN chào mừng ngày lễ Quốc khánh 1/9 bằng cách đổi avatar Facebook theo bài viết dưới đây. Nếu chúng ta muốn sáng tạo, tự thiết kế khung hình avatar Facebook cho ngày lễ Quốc khánh hoặc cho bất kỳ sự kiện nào có thể thực hiện theo bài viết Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?.

Bước 1: Trước hết, bạn nhấp vào link dưới đây để đến với trang chủ thay đổi khung hình cho ảnh đại diện Facebook.

  • https://www.facebook.com/profilepicframes

Bước 2: Trong giao diện các danh sách thay đổi khung hình cho avatar Facebook, bạn sẽ nhập những tứ khóa liên quan tới ngày lễ Quốc khánh Việt Nam 2/9. Một số từ khóa mà bạn có thể tìm kiếm như Quốc khánh, 2 tháng 9, Tết Độc Lập, Quốc khánh Việt Nam. Lưu ý với phần tìm kiếm theo ngày bạn cần phải viết rõ như trên, không gõ từ khóa 2/9 vì sẽ không xuất hiện kết quả khung hình.

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Bước 3: Xuất hiện rất nhiều khung hình khác nhau cho chủ đề Quốc khánh. Và bạn chỉ cần tích chọn vào khung hình muốn dùng là xong. Nhìn sang bên phải sẽ có ảnh đại diện xem trước khi áp dụng khung hình đã chọn. Chúng ta có thể đổi sang khung hình khác nếu muốn. Để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh đại diện phù hợp với khung hình, sử dụng thanh điều chỉnh bên dưới.

Bước 4: Tiếp đến xuống bên dưới, chúng ta có thể lựa chọn thời gian sử dụng ảnh đại diện mới này. Tối thiểu sẽ là 1 ngày và tối đa sẽ là 1 tuần. Hoặc nếu không muốn quay về ảnh đại diện trước đó tự động thì có thể chọn Không bao giờ.

Ngoài ra khi nhấn vào Tùy chỉnh, hộp thoại thời gian xuất hiện để bạn có thể chọn thời gian cụ thể quay về avatar Facebook cũ trước đó. Nhấn nút Đặt để ấn định thời gian đã chọn.

Bước 5: Cuối cùng bạn kiểm tra lại khung hình áp dụng cho ảnh đại diện Facebook, thời gian thiết lập quay về avatar Facebook cũ. Sau đó nhấn Sử dụng làm ảnh đại diện là xong nhé.

Như vậy, Facebook của bạn đã cùng hòa chung không khi tưng bừng của cả dân tộc trong ngày lễ Quốc khánh 2/9 rồi đó. Ngoài ra, bạn có thể thay ảnh đại diện Facebook bằng cách gắn cờ Tổ quốc cũng theo cách làm bên trên với từ khóa tìm kiếm tìm kiếm Vietnam nhé. Chúc bạn có ngày nghỉ lễ vui vẻ!

Nguồn: https://quantrimang.com/huong-dan-lam-anh-dai-dien-facebook-mung-quoc-khanh-140051

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Cách tạo avatar Facebook theo phong cách Pornhub nổi bật

Đây là đoạn code do thành viên Hoà Gia Dương trong group J2Team tìm ra trên trang codepen, thay vì ngồi gõ và tạo màu, kiểu chữ mệt xỉu thì giờ đây bạn chỉ cần vào gõ vài chữ là có tên theo phong cách đen đen vàng vàng như mong muốn, để sức đó mà

Tự tạo những khung hình và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng

Thông thường, chúng ta chỉ có thể thay đổi khung hình cho ảnh đại diện theo các mẫu được cung cấp sẵn trên Facebook. Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn tự cho mình những frame và hiệu ứng máy ảnh theo phong cách riêng của mình, mời các

Hướng dẫn thay đổi Avatar trên phần mềm GameTV Plus

Giống như mọi phần mềm hay những trang web mạng xã hội, ảnh Avatar của bạn luôn là dấu hiệu nhận biết giữa bạn và người khác, Garena, Facebook, Twitter, hay các phần mềm khác để bạn có thể để ảnh đại diện giúp những người bạn của mình nhận ra bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi