Cách đưa ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Mới đây, trào lưu tạo ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp đang trở nên rất hot và được nhiều người tìm kiếm cách làm. Bạn có muốn theo trào lưu để tạo ảnh đại diện Facebook, ảnh bìa trùng khớp không? Bài viết dưới đây TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh đại điện Facebook, avatar, ảnh bìa Facebook trùng khớp ưng ý cũng như tạo điểm thu hút cho tài khoản Facebook.

Mặc dù, việc tạo avatar Facebook, ảnh bìa Facebook trùng khớp nghe khá đơn giản và dễ thực hiện như việc chúng ta thay ảnh đại diện hay đổi ảnh bìa Facebook bình thường như trước đây. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu những bức ảnh như vậy để đổi ảnh bìa Facebook, bởi lẽ không chỉ cần ảnh đẹp, phù hợp mà còn còn có sự tỉ mỉ và biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh hay photoshop chuyên nghiệp. 

Cách đưa  ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Trong bài viết hôm nay, TCN sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn với các bạn một thủ thuật nhỏ đơn giản để tạo ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp mà không cần phải tải bất cứ phần mềm hay kiến thức về đồ họa cao siêu nào cả. Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.

Cách tạo ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Bước 1: Để tạo ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp trước tiên các bạn cần truy cập vào trang Timeline Cover Banner TẠI ĐÂY.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn di chuyển xuống dưới khi mà thấy xuất hiện giao diện như hình dưới đây, nhấn chuột vào Get Adobe Flash Player và chọn tiếp Allow (Cho phép) để chạy Flash nhé. (Flash Player là môi trường làm việc của dịch vụ trực tuyến này) 

Bước 3: Ngay lập tức giao diện tạo ảnh đại diện Facebook, ảnh bìa Facebook trùng khớp xuất hiện, các bạn nhấn vào Upload Photo để tải ảnh cần tạo Avatar, ảnh bìa trùng khớp lên chỉnh sửa.

 Chú ýBạn nên chọn những ảnh có kích thước lớn, ảnh theo chiều ngang như khi làm ảnh cover Facebook để không bị nhò 

Bước 4: Cửa sổ Open xuất hiện, các bạn điều hướng tới nơi lưu trữ ảnh để chọn ảnh, rồi nhấn Open để tải ảnh lên. 

Bước 5: Tiếp theo, các bạn kéo các điểm ở cạnh hình ảnh để điều chỉnh kích thước ảnh sao cho phù hợp, khi chỉnh sửa xong nhấn vào Next Step để tới bước tiếp theo. 

Bước 6: Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy ảnh ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp xem trước. Nếu chưa ưng ý thì nhấn vào Back to editor để chỉnh sửa lại, còn ưng ý rồi thì nhấn vào Download Profile Pic để tải ảnh đại diện Facebook và Download cover để tải ảnh bìa Facebook mới. 

Bước 7: Bây giờ, các bạn đăng nhập Facebook cá nhân và tiến hành thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook mới mà bạn vừa tải xuống. Các bạn không cần căn chỉnh gì mà chỉ nhấn Lưu thay đổi là xong. 

Bước 8: Sau khi đã hoàn tất, các bạn tải lại trang cá nhân của mình và cảm nhận thành quả. 

Như vậy, chỉ với vài thao tác rất đơn giản mà TCN hướng dẫn trên đây, các bạn đã có thể tự tạo cho mình ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp khá độc đáo và theo kịp 'phong trào' hiện nay, từ lần đăng nhập Facebook về sau, các bạn sẽ thấy giao diện Facebook của mình đẹp hơn. Trường hợp người dùng sau khi tùy chỉnh bức ảnh vẫn chưa ưng ý các bạn vẫn có thể đổi lại ảnh bìa và ảnh đại diện sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. Việc thay avatar Facebook tuy không khó nhưng đối với ai mới làm quen với Facebook mạng xã hội ảo lớn nhất hiện nay cũng sẽ đều bỡ ngỡ không biết phải làm như thế nào. Nếu bạn là một trong số đó, theo dõi ngay bài viết hướng dẫn cách thay avatar Facebook mà chúng tôi chia sẻ trước đó để có tấm ảnh đại diện trang cá nhân của mình nhé.
Trên Facebook hỗ trợ tính năng theo dõi facebook của nhau, đây là một chức năng khá hữu ích cho những ai muốn quan tâm xem người khác nói gì, nghĩ gì, chỉ cần theo dõi Facebook là bạn có thể biết hết mọi hành động của người đó.

TIN LIÊN QUAN

Thủ Thuật cập nhập ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook

Hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra một cách để trang cá nhân của bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh nền và ảnh đại diện...

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, nhiều người dùng Facebook đã sử dụng khiên bảo vệ cho tài khoản Facebook và điều này sẽ giúp người dùng minh chứng rằng đây là tài khoản chính chủ. Tuy nhiên, làm cách nào để bật khiên avatar Facebook trên điện thoại là câu hỏi không phải

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng video làm avatar Facebook. Bạn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao