Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Các ứng dụng của Google bây giờ làm cho chủ sở hữu iPhone tốt hơn khi sử dụng iMessenger. Bạn có thể tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn tin OS với Google.

1. GIF

Các ảnh động GIF có sẵn trên iOS không thực sự tốt, hãy thử chuyển sang Google. Bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn các đề xuất GIF thú vị, với nhiều biểu tượng thể hiện cảm xúc dành cho iMessenger trên iPhone của bạn. Việc sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào nút GIF ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm kiếm GIF. Sau đó bạn có thể chạm vào kính lúp để tìm kiếm trên Google các ảnh động phù hợp.

2. Thời tiết

Bên dưới thanh tìm kiếm trong ứng dụng Google tích hợp ở iMessage, bạn sẽ tìm thấy 5 nút tùy chọn. Nhấn nút Thời tiết và bạn sẽ thấy bảy thẻ thời tiết - điều kiện hiện tại và dự báo trong sáu ngày tiếp theo. Chạm vào Chia sẻ ở góc dưới bên trái của một thẻ để nhắn tin cho bạn bè và lập kế hoạch dựa vào thời tiết.

3. Ăn uống

Lập kế hoạch ăn tối bằng các tin nhắn trên iMessenger đã trở nên dễ dàng hơn. Bây giờ, Google trên iMessenger đã có thể đưa ra các khuyến nghị về ăn uống tốt hơn. Từ nút Thực phẩm, bạn có thể tìm kiếm nhà hàng và chia sẻ thẻ của Google. Từ mỗi thẻ, người bạn đồng hành của bạn có thể nhận thông tin về thời gian thành lập, các bài đánh giá, giờ mở cửa... thông qua OpenTable.

4. Địa điểm gần đó

Tùy chọn Nearby cho phép bạn nhắn với mọi người trên iMessenger về một địa điểm thu hút, trong khu vực lân cận xung quanh vị trí của bạn.

5. Xu hướng

Nút Xu hướng (Trending) cho bạn thấy những câu chuyện phổ biến từ Google Tin tức, những tấm thẻ sau đó bạn có thể sử dụng để tranh luận về các sự kiện hiện tại.

6. Video

Nút Video rất tốt để chia sẻ đoạn phim quảng cáo và các video trên YouTube mà bạn yêu thích cho bạn bè. Nnhưng tiếc là thanh tìm kiếm không cho phép bạn tìm kiếm các video khác. Một lựa chọn tốt hơn cho việc chia sẻ video là là ứng dụng trực tiếp YouTube trong ngăn kéo ứng dụng trên iMessenger.

7. Kéo và thả (chỉ dành cho iPad)

Điều cuối cùng này là tính năng chỉ có trên iPad. Khi sử dụng Split View trên iPad, bạn có thể kéo các liên kết từ ứng dụng Google đến iMessage để chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng.
Hiện tại, tiện ích Google trên iMessage mới đang trong giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Mỹ. Theo Google, họ sẽ sớm đưa nó tới nhiều khu vực khác của ứng dụng Google chỉ có ở Hoa Kỳ. Theo Google, nó sẽ sớm xuất hiện trong nhiều ngôn ngữ và khu vực khác nhau trong thời gian tới.
Ngọc Bình
Theo cnet

TIN LIÊN QUAN

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Cách lưu vị trí đỗ xe trong Google Map trên iPhone, iPad

Ứng dụng Google Map có tính năng lưu lại vị trí đỗ xe trên iPhone và iPad khá tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm cũng như tránh nhầm lẫn về vị trí xe.

Cách dùng Google Maps mà không cần vào mạng trên iPhone 7

Google Maps là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay giúp bạn định vị cũng như tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào mà bạn đến 1 cách dễ dàng. Và điều đặc biệt là khi bạn dùng Google Maps mà không cần vào mạng ngay trên iPhone 7 vẫn được nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos sang iCloud trên máy tính Bước

Xác định tên cây cỏ cực dễ và chính xác với mẹo sử dụng Google Lens

Cây cỏ thì có hàng ngàn, hàng vạn loài với những cái tên khác nhau. Muốn biết hết chúng các bạn sẽ phải đi khắp thế giới và đọc hàng ngàn cuốn sách về thực vật. Tuy nhiên, chỉ với mẹo sử dụng Google Lens các bạn có thể biết được tên rất nhiều loại

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Mách bạn cách xem trực tiếp sự kiện ngày 13/10 của Apple trên mọi thiết bị

Hôm qua, Apple đã chính thức thông báo sự kiện tiếp theo của họ sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 thông qua một buổi phát sóng trực tiếp do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung không hề khó, nó là cách giúp bạn nén các hình ảnh và tệp tin thành một một file duy nhất. Nếu bạn chưa biết làm hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Cách tạo tệp nén trên điện

Một số thủ thuật giúp trình bày văn bản Word đẹp hơn

Bạn là người mới sử dụng Word và chưa biết nhiều về các thủ thuật để soạn thảo văn bản sao cho đẹp mắt người xem. Tham khảo bài viết dưới đây để bổ sung một số thủ thuật giúp trình bày văn bản Word đẹp hơn cho các văn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.