Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic được biết đến với chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng và thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng ngăn đá dưới giúp thuận tiện cho người dùng. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít nhé. 

1. Tổng quan về thiết kế

Thiết kế bên ngoài

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng. 

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Mặt ngoài tủ được làm bằng thép không gỉ phủ lớn sơn bạc rất bền bỉ và ít bám vân tay, tuy nhiên khi có vất dơ thì khá là dễ nhận biết. 

Tay cầm thiết kế dạng chìm, đặc biệt hơn tay cầm ngăn đá được mạ một lớp Crom sáng bóng rất đẹp mắt và tăng độ thẩm mỹ cho tủ. 

Có một điều khá bất lợi là tủ không đi kèm chân đế rời nên nếu nhà bạn nằm trong khu vực triều cường hay ngập nước thì nên trang bị cho tủ một độ chân đế tủ lạnh riêng nhé. 

Thiết kế bên trong tủ

Nhìn tổng thể thì đa số các tủ có thiết kế ngăn mát ở trên đều dễ dàng nhận thấy tủ trông rộng rãi, ngăn rau củ và ngăn đông mềm theo dạng 'chồng' lên nhau, các khay ngang đều được thiết kế bằng kính chịu lực rất chắc chắn.  

Cánh cửa ngăn mát có khay chứa có thể đựng được khoảng 4 chai nước ngọt lớn khoảng 1.5 lít.

Đặc biệt hơn trên cánh của ngăn mát có một ngăn có nắp đậy dùng để trứng hay thuốc, mỹ phẩm giúp hạn chế bị lẫn mùi. 

Bảng điều khiển dạng nút nhấn hiển thị led khá tiện dụng, tuy nhiên khi nhấn sẽ có cảm giác hơi khó vì hơi lạnh làm phần nhựa trở nên cứng hơn. 

Đèn led thiết kế dạng trần giúp việc chiếu sáng được rõ ràng hơn, nhất là khi tủ chứa nhiều thực phẩm. 

Ở ngăn đá có một khay linh hoạt giúp cho người dùng dễ dàng thu gọn lại khi có nhu cầu chứa những loại thực phẩm lớn. 

Khay làm đá linh hoạt di chuyển hoặc có thể bỏ ra khỏi tủ khi cần thêm không gian lưu trữ thực phẩm. 
Trên của ngăn đá có một khay chứa khá là nhỏ, đựng được các thỏi Socola, sữa chua, vài cây kem. 

2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh+ thế hệ mới giúp thực phẩm tươi ngon trong 7 ngày, trọn vẹn dưỡng chất 

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi siêu tiết kiệm điện 

Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền giúp không khí lạnh đồng đều khắp tủ 

Công nghệ kháng khuẩn AG Clean đem lại sự trong lành cho tủ 

Nhìn chung chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít nhìn bên ngoài rất chắn chắn, nhỏ gọn. Với nhiều công nghệ hiện đại đi kèm như cấp đông mềm, công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến Inverter kết hợp cảm biết Econavi cùng thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi rất phù hợp xuất hiện trong gia đình bạn.

Nguồn : http://dienmayabc.com/danh-gia-tu-lanh-panasonic-nr-bv289qsv2-inverter-255-lit.html

TIN LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

Những chiếc tủ lạnh Inverter mang đến người dùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Để chọn được một sản phẩm chính hãng phù hợp giữa thị trường đa dạng như hiện nay, bạn hãy tham khảo những chiếc tủ lạnh

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

Sharp ra mắt tủ lạnh Apricot với công nghệ J-Tech Inverter: nhỏ gọn, 3 ngăn rộng rãi, tiết kiệm điện

Hãng điện tử Nhật Sharp vừa chính thức giới thiệu loạt tủ lạnh Apricot mới được tích hợp công nghệ J-Tech Inverter tại Việt Nam. Được phát triển dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt, các sản phẩm mới có thiết kế bắt mắt với 2 tuỳ chọn về màu

IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu

Hãng Panasonic từng có dòng đầu đĩa Blu-ray 4K nhưng với giá 699 USD, không hề rẻ. Để mở rộng, hãng đã trình làng đầu Blu-ray 4K UB-700, có mức giá khoảng 500 Euro tại IFA 2016.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím