Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

1. Tủ lạnh Samsung 319 lít RT32K5932S8/SV

Với kiểu dáng thanh lịch, thon gọn, tủ lạnh Samsung 319 lít RT32K5932S8/SV không chỉ tiết kiệm diện tích hiệu quả mà nhờ tông màu nhã nhặn, thiết bị còn dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Thiết kế lấy nước lọc từ bên ngoài không cần phải mở cửa giúp đơn giản hóa mọi thao tác sử dụng trên tủ lạnh
Top tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả đáng sắm cho Tết này

Tủ lạnh sở hữu 5 chế độ chuyển đổi giữa ngăn đông và ngăn mát giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm theo nhu cầu

Tủ lạnh Samsung sử dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus, hoàn thành tối ưu nhiệm vụ ngăn lẫn mùi từ ngăn mát sang ngăn đông, nhờ đó mà thực phẩm duy trì được hương vị vốn có. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn nổi bật trong việc làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng có món trái cây và đồ uống mát lạnh với số lượng lớn dành cho các bữa tiệc.

2. Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ (XK1)

Tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ (XK1) được trang bị đèn LED toả nhiệt ít, không chỉ giúp người dùng quan sát rõ thực phẩm được bảo quản bên trong mà còn tránh hao phí điện năng một cách hiệu quả. Công nghệ làm lạnh với luồng khí lạnh vòng cung sẽ đưa hơi lạnh lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ, dù thực phẩm đặt ở vị trí nào vẫn tươi ngon, không lo bị đóng đá vì quá lạnh hay bị ôi thiu.

Với thiết kế ngăn đá trên cùng nhiều ngăn nhỏ ở cánh cửa, tủ lạnh giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm khi bảo quản

Với sự xuất hiện của các tinh thể bạc Ag+ được tích hợp trong bộ lọc hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Hybrid Bio, tủ lạnh Toshiba có khả năng ngăn chặn tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, khay kính có thể chịu được lực lên đến 100kg của thiết bị còn là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng bảo quản số lượng lớn thực phẩm.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP435PG-BR

Tủ lạnh Sharp SJ-XP435PG-BR thiết kế sang trọng cùng mặt gương đẳng cấp mang đến cho gian bếp nhà bạn sự tinh tế và hiện đại. Với dung tích thực 394 lít, tủ lạnh phù hợp cho gia đình 5-7 người sử dụng. Ngăn kệ thoáng rộng, kính chịu lực nâng đỡ thực phẩm nặng hiệu quả.

Công nghệ J-Tech Inverter được tích hợp giúp thiết bị luôn vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, tiết kiệm năng lượng tối ưu

Hệ thống làm lạnh kép trên tủ lạnh hỗ trợ tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi, ngăn ngừa mất nước, hạn chế nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực. Bộ lọc khử mùi Phân tử Bạc Nano Ag+ giúp khử mùi và ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh hiệu quả. Trong khi đó, công nghệ Plasmacluster Ion sẽ loại bỏ các chất có hại trong không khí như bào tử nấm mốc, vi khuẩn... giữ cho thực phẩm thêm tươi ngon.

4. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX46EJ

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX46EJ sở hữu thiết kế 3 cửa hiện đại và đẹp với các ngăn riêng biệt gồm: ngăn mát, ngăn đông và ngăn rau quả. Ngăn mát được bố trí phía trên giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm, tránh việc phải khom lưng thường xuyên ảnh hưởng cột sống.

Công nghệ Neuro Invereter trên tủ lạnh giúp giảm hao phí điện năng tối ưu lên đến 45%

Được tích hợp bộ lọc Carbon hoạt tính, tủ lạnh có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, tăng cường độ ẩm giữ cho thực phẩm tươi mới. Đối với những ai yêu thích những ly nước mát lạnh, thiết bị sẽ đáp ứng hoàn hảo nhờ hệ thống làm đá tự động giúp tạo ra những viên đá mát lạnh và tinh khiết một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, Mitsubishi Electric MR-CX46EJ sở hữu hệ thống báo động cửa thông minh, khi cửa bị mở lâu hơn một thời gian nhất định sẽ có chuông báo hiệu.

5. Tủ lạnh Electrolux ETB3200GG

Sở hữu dung tích 317 lít, tủ lạnh Electrolux ETB3200GG chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có 5-7 người. Với vẻ ngoài hiện đại cùng màu vàng sang trọng, tủ lạnh góp phần giúp căn bếp của bạn đẳng cấp hơn.

Các ngăn chứa có thể sắp xếp linh hoạt để bạn trữ được nhiều thực phẩm hơn

Tủ lạnh Electrolux trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều 360 và công nghệ làm lạnh 2 chiều NutriFresh giúp duy trì nhiệt độ ổn định giữ lạnh được lâu hơn, tiết kiệm điện tới 37% so với các dòng sản phẩm cũ. Công nghệ khử mùi chống khuẩn ngăn ngừa đến 99.8% vi khuẩn, giữ thức ăn luôn tươi sạch. 

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết 5 chế độ chuyển đổi của tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus sở hữu 5 chế độ chuyển đổi làm lạnh riêng nhờ cơ cấu hai dàn lạnh riêng biệt, giúp người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu. Sử dụng công nghệ hiện đại, tủ lạnh Samsung có khả năng điều chỉnh công suất máy phù

Samsung ra mắt tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về sáng tạo công nghệ trong các sản phẩm điện tử gia dụng, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn...

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

Đập thùng tủ lạnh ngăn đông mềm Samsung BMF: Bảo quản thịt cá an toàn không lo đông cứng

Thế hệ tủ lạnh ngăn đông mềm mới của Samsung sở hữu thiết kế rất hiện đại, cùng cách phối màu cao cấp xám titan và bạc làm tăng thêm vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Phần vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng ngôn

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

"Đập thùng" và khám phá tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm -1 độ C

Ngăn đông mềm không phải là một khái niệm và công nghệ quá mới, thực tế một số sản phẩm khác trên thị trường cũng có khái niệm và trang bị tính năng này, tuy nhiên Samsung sử dụng nhiệt độ -1°C cho tủ lạnh của mình để có hiệu quả tốt nhất trong

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng.

Điều hòa Toshiba BRIGHT FUTURE: Dẫn đầu công nghệ tiết kiệm năng lượng

Theo dự báo về thời tiết, mùa khô sẽ khô hạn và nắng nóng hơn so với các năm trước, từ đầu năm các nhà cung cấp điện lạnh đã ra mắt sản phẩm máy điều hòa mới để đón đầu thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.