Hình ảnh Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

1 ₫ Trả góp 0%
Mua trên Tiki

Duyệt qua điện thoại

Mua qua Ladaza

Visa, Master Card, JCB

Liên hệ đường dây nóng: 0914 222 131 hoặc So sánh giá ngay

Mua Online nhập mã TRANGCONGNGHE1 giảm thêm đến đến 1.500.000đ từ 29/03 - 03/04. Xem chi tiết

Lenovo Ideapad là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Ideapad rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian.

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như vậy, có ngoại hình đơn giản và chắc chắn, cùng với phiên bản màu xám mang nhiều màu sắc doanh nhân.

  1. Lenovo V330-15IKB: Thiết kế
  2. Lenovo V330-15IKB: Hiệu suất
  3. Lenovo V330-15IKB: Thời lượng pin
  4. Lenovo V330-15IKB: Màn hình
  5. Lenovo V330-15IKB: Nhiệt độ
  6. Tổng kết
CPU Intel Core i5-8250U
GPU Intel HD 620
RAM 4GB
Bộ nhớ 500GB HDD
Kích thước màn hình 15-inch
Độ phân giải 1920×1080
Khối lượng 2.05kg 
Kích thước 500GB

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Phiên bản mặc định của dòng máy được bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng, với phiên bản cấu hình cao nhất có mức giá là khoảng 18 triệu đồng, được trang bị chip xử lý Core i7 và ổ SSD. Phiên bản Lenovo V330-15IKB mà chúng tôi sử dụng để review được trang bị cấu hình tầm trung, bao gồm chip xử lý tốc độ cao nhưng lại có ổ cứng tốc độ không cao cho lắm.

Lenovo V330-15IKB có những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc bao gồm Acer Aspire 5, Asus VivoBook S15, HP ProBook 450 G5, Acer Swift 3. Những dòng máy này đều được bán với mức giá tương đồng với V330-15IKB, và tất cả đều sở hữu chip Intel tương tự, vậy chiếc laptop Lenovo có những điểm mạnh gì để khiến chiếc máy nổi bật?

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo V330 được định hướng thích hợp

Lenovo IdeaPad 3i và Flex 3i ra mắt: Màn hình đẹp, ROM 128GB, giá tốt

Lenovo đã chính thức ra mắt IdeaPad 3i và Flex 3i hoàn toàn mới tại Ấn Độ. Cả hai chiếc laptop này đều chạy Chrome OS với màn hình 11.6 inch nhỏ gọn.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Lenovo sắp có một series laptop lai giữa IdeaPad và ThinkPad

Chiếc đầu tiên sẽ là Lenovo V730, nó vẫn nhắm tới việc sử dụng trong các công ty, tổ chức nhưng được bán với giá thấp hơn so với ThinkPad trong khi vẫn sở hữu nhiều chức năng bảo mật, quản lý, độ bền cao hơn so với IdeaPad.

Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường

Hãng Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu máy tính xách tay mới gồm IdeaPad 510 mới và IdeaPad 500S mỏng nhẹ dành cho giới trẻ, sinh...

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Ra mắt Lenovo IdeaPad 500 trang bị chip Skylake

Mẫu laptop mới của Lenovo trang bị chip Skylake và camera Intel RealSense 3D công nghệ hoàn toàn mới.

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc