Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3 thế hệ 7 rẻ nhất thị trường Việt Nam, được bán độc quyền tại TGDĐ.

Theo đó, mới đây chiếc laptop Lenovo IdeaPad 130 14IKB đã lên kệ TGDĐ với giá bán 8.99 triệu đồng, đây được xem là mức giá rất phải chăng đối với một sản phẩm có cấu hình tốt, thiết kế bền bỉ.

Ngoài ra, khi mua laptop Lenovo IdeaPad 130 14IKB, bạn còn nhận được nhiều phần quà như: Chuột không dây, phiếu mua hàng trị giá 150 ngàn đồng và cả balo laptop Lenovo.

Chưa hết, người mua còn có cơ hội trúng 120 suất học bổng và cơ hội trúng một trong 30 chiếc xe Wave Alpha khi trả góp với Home Credit.

Lenovo IdeaPad 130 14IKB có thiết kế cứng cáp và chắc chắn. Bên trong máy trang bị chip Core i3 thế hệ 7 Kabylake, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng lên tới 1 TB và chạy trên hệ điều hành Windows 10 bản quyền.

Lenovo IdeaPad 130 14IKB có màn hình 14 inch, hỗ trợ các cổng như HDMI, 2 cổng USB 3.0 và cả cổng mạng LAN RJ45.

Lenovo IdeaPad 130 14IKB i3 7020U/4GB/1TB/Win10/(81H60017VN)

8.990.000₫[i][/i]Khuyến mãi Chuột không dây Phiếu mua hàng 150.000đ Balo Laptop Lenovo Cơ hội trúng 120 suất học bổng Cơ hội trúng 30 xe Wave Alpha khi trả góp HomeCreditĐặt muaTrả góp


Xem thêm: Vui Cùng Trung Thu: Mua smartphone, laptop, tablet giảm giá tới 15%


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Trên tay laptop giá rẻ Lenovo Ideapad 100s - 11IBY

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu, Lenovo Ideapad 100s tạo được ấn tượng tốt nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện liện và có cấu hình hợp lý.

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu

Ideapad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg.

3 laptop giá tốt dùng Core i5 Skylake, Windows 10 bản quyền

Skylake là thế hệ vi xử lý mới của Intel. Bên cạnh đó, laptop dùng CPU này cũng tiết kiệm điện năng hơn 60% và GPU cải tiến hơn 40% so với đời...

Laptop Lenovo IdeaPad 100s giảm giá sốc, có nên mua?

Sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất khiến người tiêu dùng ngày càng khó khăn trong việc chọn mua được sản phẩm phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền

4 điểm nhấn đáng giá của Lenovo IdeaPad 100s

IdeaPad 100s là dòng laptop thuộc phân khúc giá rẻ của Lenovo - Thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. IdeaPad 100s được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng phục vụ là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng - những...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.