4 điểm nhấn đáng giá của Lenovo IdeaPad 100s

IdeaPad 100s là dòng laptop thuộc phân khúc giá rẻ của Lenovo - Thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. IdeaPad 100s được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng phục vụ là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng - những người có nhu cầu sử dụng một chiếc laptop gọn nhẹ, cấu hình vừa phải, bền bỉ mà lại không quá đắt tiền. Vậy bạn hãy cùng tìm hiểu 4 điểm nhấn đáng giá giúp Lenovo IdeaPad 100s trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá dưới 5 triệu đồng nhé.

Thông tin chi tiết Lenovo IdeaPad 100s.


 

Mỏng nhẹ nhưng không kém phần thú vị

Lenovo IdeaPad 100s chỉ nặng vỏn vẹn 1 kg và mỏng 17.5 mm, một con số đầy ấn tượng so với các đối thủ khác trong phân khúc giá rẻ, điều này giúp IdeaPad 100s trở thành người đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong mọi hành trình. Hơn nữa, tuy nhỏ nhưng lại có võ, IdeaPad 100s được trang bị màn hình 11.6 inch với độ phân giải HD 1366 x 768 pixel, công nghệ âm thanh Dolly Advanced Audio, các chuẩn kết nối thung dụng nhất hiện nay như Wi-fi, Bluetooth... giúp bạn có thể học tập, giải trí đa phương tiện cho dù đang ở bất kỳ nơi đâu.


 


Pin dùng dài lâu - Lưu trữ vô tận

Viên pin gắn liền trên Lenovo IdeaPad 100s cho thời gian sử dụng thực tế khoảng từ 7 - 8 tiếng với cường độ sử dụng thông thường, nhờ đó bạn có thể thoải mái dùng máy cả một ngày dài làm việc mà không cần phải kè kè cục sạt kế bên mình nữa. Hơn thế nữa, khi mua Lenovo Idea Pad 100s, bạn còn được tặng bộ phần mềm Office 365 bản quyền đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cả ngàn Gigabyte dung lượng lưu trữ trên mây, đủ để bạn chứa hàng tấn tài liệu đấy.

 


 


Đa nhiệm mượt mà - Giải trí và làm việc hiệu quả

Vi xử lý thế hệ mới intel Atom Z3735F lõi tứ xung nhịp 1.33Ghz với bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB hoạt động trên nền hệ điều hành Windows 10 Home giúp Lenovo IdeaPad 100s, cho trải nghiệm sử dụng nhanh và mượt mà. Bạn có thể thoải mái làm việc với văn bản, bảng tính... và tải chúng lên các dịch vụ lưu trữ trên mây, lướt web hay chơi các game online nhẹ, chỉnh sửa photoshop... mà không hề bị hiện tượng giật lag gây khó chịu khi sử dụng. Lenovo IdeaPad 100s bảo đảm cho bạn trải nghiệm giải trí và làm việc mượt mà, hiệu quả nhất trong tầm giá.

 


 


Kết nối đa phương tiện - Thỏa sức giao lưu

Lenovo IdeaPad 100s tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị hầu hết các cổng kết nổi phổ biến hiện nay như Jack 3.5 mm, USB 2.0, thậm chí có cả cổng USB 3.0 cho khả năng truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp bội. Cổng HDMI giúp bạn dễ dàng trích xuất hình ảnh ra các thiết bị khác như máy chiếu, tivi...  Bên cạnh đó khe cắm thẻ nhớ microSD giúp bạn gia tăng dung lượng lưu trữ một cách tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra Lenovo IdeaPad 100s còn được trang bị chuẩn wi-fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0, nhờ đó bạn có thể kết nối internet bất kỳ đâu cũng như thực hiện trao đổi dữ liệu với nhiều thiết bị khác một cách nhanh chóng.

 



 

Với 4 điểm nhấn đáng giá kể trên, Lenovo IdeaPad 100s thật sự là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc laptop tầm giá dưới 5 triệu đồng hiện nay. IdeaPad 100s đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và sinh viên văn phòng hay những ai có nhu cầu mua một chiếc laptop có cấu hình và mức giá phải chăng. Hiện tại Lenovo IdeaPad 100s đang được bán chính hãng tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, nếu quan tâm về sản phẩm, bạn có thể đặt mua bằng cách bấm vào nút bên dưới.

 

Đặt mua Ideapad 100s

  Doremon1405
Từ khoá : Lenovo, IdeaPad, 100s

TIN LIÊN QUAN

Trên tay laptop giá rẻ Lenovo Ideapad 100s - 11IBY

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu, Lenovo Ideapad 100s tạo được ấn tượng tốt nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện liện và có cấu hình hợp lý.

Laptop Lenovo IdeaPad 100s giảm giá sốc, có nên mua?

Sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất khiến người tiêu dùng ngày càng khó khăn trong việc chọn mua được sản phẩm phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền

Tìm hiểu phần cứng Lenovo IdeaPad 100s-11IBY: vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L, ổ cứng eMMC

Bài viết giới thiệu về một vài thông số phần cứng của laptop Lenovo IdeaPad 100s-11IBY, bao gồm vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L và ổ cứng eMMC.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Loạt máy tính giá rẻ cho nhu cầu công việc giải trí

Đây đều là những laptop nằm trong phân khúc giá rẻ nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bình dân.

Cảnh tượng hoành tráng khi nghiền nát Galaxy S7 edge

Một video đăng tải trên Youtube quay lại màn thử nghiệm nghiền nát Galaxy S7 edge ngay lập tức tạo nên cơn sốt vì cảnh tượng hoành tráng không ai ngờ tới.

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.