Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu


IdeaPad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg. Bên cạnh đó nhà sản xuất cho bạn 2 sự lựa chọn về màu sắc là bạc nhã nhặn và vàng đồng sang trọng bắt kịp xu thế.

Xem thêm: Trên tay HP Spectre 13: Mỏng nhất thế giới khi chỉ dày gấp rưỡi iPhone 6s

Vừa qua hãng công nghệ Lenovo đã ra mắt phiên bản máy tính xách tay cao cấp của mình tại Việt Nam, đó là cái tên IdeaPad 710s. Sản phẩm này có giá khởi điểm là 18 triệu đồng được bảo hành chính hãng 2 năm.

Tuy có thiết kế gọn nhẹ nhưng IdeaPad 710s vẫn sở hữu bộ xử lý Intel Core i5 6200U thế hệ thứ 6. Màn hình IPS kích thước 13.3 inch độ phân giải đạt mức Full HD, kết nối Wifi chuẩn 802.11a/c 2x2, Bluetool 4.0, USB 3.0 hỗ trợ khả năng sạc cho thiết bị di động khi tắt máy, đầu đọc thẻ nhớ, ngõ xuất hình ảnh micro HDMI, loa JBL Stereo với công nghệ âm thanh Dolby Home Theater v4 và chạy Windows 10 khi xuất xưởng.

Cũng theo công bố của nhà sản xuất, với IdeaPad 710s người dùng có thể nâng cấp phần cứng lên tối đa 8GB RAM (LPDDR3), ổ SSD Pcle dung lượng 256GB và bộ xử lý Intel Core i7 tùy theo nhu cầu sử dụng.

 

Máy được thiết kế khá mỏng và nhẹ nhàng. Toàn bộ khung bằng kim loại toát lên sự sang trọng và chắc chắn.


Vì thiết kế mỏng nên hệ thống tản nhiệt được đặt phía dưới thay vì bên cạnh.


Cạnh trái máy thì được trang bị USB 3.0 công nghệ sạc nhanh cho thiết bị di động, cùng với đó là cổng nguồn, cổng kết nối tai nghe và mic (2 trong 1). Điều đặt biệt là trang bị khe khôi phục lại hệ điều hành khi máy bạn gặp vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: [Đánh giá] Laptop Lenovo Yoga 500 - 'Transformer' 4 tư thế, giá hợp lý


Cạnh phải máy bao gồm đầu đọc thẻ nhớ, USB 3.0 công nghệ sạc khi tắt máy cho thiết bị di động và 1 cổng micro HDMI.


Bàn phím thiết kế Accutype cùng với đó bàn rê cảm ứng khá rộng cho cảm giác dùng tốt hơn.


Phía trên bàn phím là dãy loa JBL được hãng trang bị công nghệ âm thanh Dolby Home Theater v4


Thiết kế khung viền màn hình cực mỏng chỉ 5mm cho cảm giác nhìn rất thích mắt cho người sử dụng.







Xem thêm: Trên tay và trải nghiệm nhanh laptop 'siêu mẫu' HP Envy 13

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nhưng liệu Lenovo ideapad 710S có đánh bại được MacBook Pro Retina 13' trong cuộc đối đầu về thiết kế?

Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

Với trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn và cấu hình tốt, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động.

Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét

Lenovo ideapad 710S chính xác là một sản phẩm có khả năng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và gợi cảm.

Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

Tuy là một chiếc laptop cơ động, nhưng Lenovo ideapad 710S vẫn có thể đáp ứng tốt mục đích chơi game.

Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

Nhẹ nhàng cho ngày dài năng động với cấu hình hợp lý, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 20 triệu.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.