Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

Ở thời điểm hiện tại, các hãng công nghệ lớn đã và đang tiếp tục cuộc chạy đua công nghệ với việc mang cấu hình càng mạnh mẽ càng tốt vào những chiếc laptop. Nhưng thông thường, việc sở hữu cấu hình quá mạnh sẽ đi kèm cùng kích thước lớn, trọng lượng nặng, còn nếu máy có trọng lượng nhẹ thì chắc chắn mức giá cũng sẽ không hề dễ chịu. Hiểu được điều đó, Lenovo đã cho ra mắt ideapad 710S, một sản phẩm được tạo nên với trọng lượng và kích thước được tối ưu cùng cấu hình đủ mạnh cho công việc hằng ngày cùng mức giá tương đối dễ chịu cho túi tiền của người dùng.

Xem thêm:

  • Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét
  • Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình
  • Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

 


 

Lenovo ideapad 710S được tạo nên từ chất liệu kim loại sang trọng với màu sắc đồng nhất từ trong ra ngoài, mang đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng với chất lượng hoàn thiện sản phẩm cao. Các cạnh của máy được bo cong nhẹ, kết hợp với trọng lượng chỉ 1,2kg và độ mỏng 13,9 mm, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm nắm cũng như khi di chuyển.


 

Không chỉ cơ động về kích thước hay trọng lượng, mà từ cơ động khi nói về ideapad 710S còn dùng để nói về sự tiện dụng mà thiết bị mang đến cho người dùng khi sử dụng. Cụ thể hơn, một sản phẩm nếu chỉ chú trọng về kích thước và trọng lượng mà bỏ quên những yếu tố khác, không đem đến sự thoải mái cho người dùng thì bạn khó lòng có thể gọi đó là một sản phẩm cơ động.

Ngoài kích thước nhỏ gọn, Lenovo ideapad 710S còn sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixe0, sử dụng công nghệ tấm nền IPS với lớp phủ chống chói AntiGlare, có thể nói Lenovo ideapad 710S là một trong những thiết bị có khả năng hiển thị tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Thực tế sử dụng ở điều kiện trong nhà cho thấy màn hình của Lenovo ideapad 710S có chất lượng hiển thị rất tốt với độ tương phản và độ nét cao, màu sắc trung tính, dịu mắt các bước chuyển màu, mức độ sáng tối cũng như sắc xám và trắng dễ phân biệt, mang lại cảm giác dễ chịu khi làm việc với các tài liệu văn bản và góc nhìn rất tốt.


 

Còn với điều kiện ngoài trời với ánh sáng phức tạp, lớp phủ Anti Glare được Lenovo trang bị cho máy làm việc rất hiệu quả, nội dung hiển thị trên màn hình rõ ràng, sắc nét, không hề có hiện tượng nhoè, mình có thể làm việc rất thoải mái trên màn hình của Lenovo ideapad 710S.


 

Hoạt động trên nền tảng bộ xử lý Intel Core i5-6200U với 8GB RAM và 128GB SSD, Lenovo ideapad 710S cho khả năng làm việc mượt mà, nhanh và ổn định. Nếu bạn thực sự cần một thiết bị có khả năng xử lý tốt từ những công việc văn phòng cho đến những tác vụ đồ hoạ nhẹ nhàng thì đây chắc chắn thiết bị bạn nên lựa chọn.


 

Ngoài ra, nhắc đến yếu tố 'cơ động', chắc chắn không thể không nhắc đến thời lượng pin sử dụng thức tế của thiết bị. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài 'siêu mẫu', nhưng Lenovo ideapad 710S lại có thời lượng pin cực tốt. Nếu bạn làm việc liên tục với các tác vụ văn phòng, đồ hoạ nhẹ nhàng hoặc lướt web xem tin tức thì sản phẩm cho thời lượng pin hơn 4 giờ đồng hồ. Còn nếu sử dụng máy khi di chuyển liên tục với yêu cầu không việc không đòi hỏi mở máy liên tục thì thời lượng pin của ideapad 710S chắc chắn đủ cho bạn sử dụng trong suốt cả ngày dài.

Thời gian tới, Lenovo ideapad 710S sẽ được bán chính thức tại với mức giá trong khoảng 20 triệu đồng. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố 'cơ động' nhưng vẫn có mức giá phù hợp túi tiền thì Lenovo ideapad 710S chính là thiết bị mà bạn nên quan tâm.

Bạn yêu thích các sản phẩm từ Lenovo? Hãy cho biết ý kiến của các bạn về chiếc Lenovo ideapad 710S này ngay bên dưới nhé.

- Thỏ -

Nguồn: Lenovo ideapad 710S: Lựa chọn hàng đầu cho sự cơ động

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ideapad 710S đọ sắc cùng MacBook Pro Retina 13"

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, nhưng liệu Lenovo ideapad 710S có đánh bại được MacBook Pro Retina 13' trong cuộc đối đầu về thiết kế?

Lenovo ideapad 710S: Bạn đồng hành tốt nhất của phái nữ

Lenovo ideapad 710S là một chiếc laptop đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Trên tay Lenovo IdeaPad 710s: Viền màn hình 5 mm, nhẹ nhất phân khúc 18 triệu

Ideapad 710s là laptop thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế nhấn mạnh đến sự nhỏ gọn và di chuyển linh hoạt. Với 1 thiết kế khá hấp dẫn cùng với khung viền màn hình đạt độ mỏng chỉ 5 mm, bề dày tổng thể 13,9 mm và cân nặng chỉ tầm 1,16 kg.

Trên tay Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm từng đường nét

Lenovo ideapad 710S chính xác là một sản phẩm có khả năng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và gợi cảm.

Trải nghiệm chơi game trên Lenovo ideapad 710S

Tuy là một chiếc laptop cơ động, nhưng Lenovo ideapad 710S vẫn có thể đáp ứng tốt mục đích chơi game.

Có nên mua Lenovo ideapad 710S?

Nhẹ nhàng cho ngày dài năng động với cấu hình hợp lý, Lenovo ideapad 710S xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 20 triệu.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK - laptop giải trí tích hợp công nghệ RealSense

Lenovo IdeaPad 500 – 15ISK, mẫu laptop giải trí tích hợp công nghệ Intel RealSense, vừa chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Quét virus trực tuyến với Phrozen VirusTotal Uploader

Virustotal hiện nay đã cho phép người dùng tải các tập tin nghi ngờ có dung lượng 64 MB lên hệ thống để kiểm tra độ an toàn trước khi cài đặt, nhưng với công cụ hỗ trợ Virustotal Uploader thì chỉ cho phép giới hạn cao

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản