Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và đánh giá Nokia 2.4 ngay sau đây nhé.

Trên tay và đánh giá Nokia 2.4

Nokia 2.4 đã chính thức trình làng vào ngày 8/10 vừa qua với nhiều điểm sáng giá trong phân khúc điện thoại phổ thông. Vậy không để bạn đọc chờ đợi lâu, chúng ta cùng tiến hành trên tay và đánh giá Nokia 2.4 nhé.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Đánh giá Nokia 2.4 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới với mặt lưng 3D cùng họa tiết phay xước lạ mắt

So với các sản phẩm trong cùng phân khúc, Nokia 2.4 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới với mặt lưng 3D cùng họa tiết phay xước lạ mắt kết hợp với hiệu ứng gradient chuyển màu vô cùng thu hút, gây ấn tượng mạnh với người dùng. Hơn nữa, các góc cạnh cũng được bo cong, kích thước mỏng nhẹ cho cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn và thoải mái kể cả khi bạn sử dụng máy trong suốt thời gian dài.

Nokia 2.4 ra mắt có ba tùy chọn màu sắc rất phù hợp với người dùng trẻ hiện nay là Tím hoàng hôn, Xám than chì và Xanh lục bảo. Đây đều là những cái tên nghe thôi cũng toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ đúng không nào.

Mặt lưng 3D thu hút với 2 camera và hiệu ứng chuyển màu độc đáo

Mặt lưng của máy được trang bị cảm biến vân tay một chạm mang đến độ bảo mật tuyệt đối, cụm hai camera lần lượt độ phân giải 13MP với ống kính chính và 2MP của camera đo chiều sâu mang đến hình ảnh đủ chân thực và rõ nét.

Màn hình Nokia 2.4 kích thước 6.5 inch

Mặt trước Nokia 2.4 là màn hình kích thước lớn 6.5 inch độ phân giải HD+ cho chất lượng khá tốt cùng với màu sắc hiển thị hài hòa tốt hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Camera selfie 2MP nằm trong “giọt nước” phía viền trên màn hình với nhiều chế độ chụp ảnh đẹp, tha hồ sống ảo.

Nokia 2.4 được trang bị viên pin 4.500mAh

Về giao diện sử dụng, phiên bản sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 và hứa hẹn sẽ cập nhật lên Android 11 trong thời gian tới. Đây là một điểm cộng ở chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 2.4, vì các đối thủ hiện nay rất hiếm được đầu tư kỹ lưỡng như thế này.

Hiệu năng Nokia 2.4 trải nghiệm ra sao?

Đánh giá Nokia 2.4 về hiệu năng, máy được tích hợp con chip Helio P22 8 nhân cho tốc độ xử lý 2.0Ghz, đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản của người dùng như gọi video, giải trí, xem phim và thậm chí máy cũng chiến được các game hạng nhẹ đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Thiết bị sử dụng con chip Helio P22 ấn tượng trong tầm giá

Máy cũng xử lý đa nhiệm một cách ổn định hơn nhờ thanh RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, bạn cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ lên tới 512GB tha hồ lưu trữ cả thế giới.

Máy cài Android 10 tinh chỉnh trên Android One và sẵn sàng cập nhật lên Android 11

Nokia 2.4 được trang bị viên pin 4.500 mAh cho bạn thời gian sử dụng máy cả ngày. Vì là điện thoại phổ thông nên hãng chỉ hỗ trợ bộ sạc 5V 1A mà thôi, điều này cũng không có gì đáng chê trách. Hiện nay sản phẩm đã lên kệ tại các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc với mức giá ưu đãi 2.490.000 đồng áp dụng đến hết ngày 20/10/2020.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/danh-gia-nokia-2-4.html

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,