Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chuẩn bằng KB2A Tool

Có thể nói hiện nay Messenger là một ứng dụng không thể thiếu đối với nhiều người để duy trì liên lạc với người thân cũng như bạn bè, đồng nghiệp trong cuộc sống hàng ngày. Và nếu bạn muốn thử thống kê xem mình đã nhắn tin cho ai nhiều nhất, hãy cùng tìm hiểu cách đếm tin nhắn Messenger cực chuẩn bằng KB2A Tool bằng các bước đơn giản sau:

Bước 1: Cài đặt tiện ích KB2A Tool cho trình duyệt Chrome

Với cách đếm tin nhắn Messenger bằng KB2A Tool, bước đầu tiên là phải tích hợp tiện ích này vào trình duyệt Chorome. Thao tác này rất đơn giản bằng cách truy cập vào đường dẫn này và nhấn vào Add to Chrome (nếu là giao diện tiếng Việt sẽ là Thêm vào Chrome).


Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Bước 2: Cách đếm tin nhắn Messenger bằng KB2A Tool

Sau khi cài đặt tiện ích cho Chrome thành công, mỗi khi muốn thống kê số tin nhắn Messenger trong các nhóm chat hoặc từng liên lạc cụ thể, các bạn thao tác như sau:

- Click vào biểu tượng tiện ích trên Chrome và nhấn chọn icon của KB2A Tool.


- Trang chủ của tiện ích KB2A Tool sẽ xuất hiện. Các bạn tiếp tục nhấn vào lựa chọn Xem tất cả chức năng như hình ảnh minh họa.


- Khi tất cả các chức năng của tiện ích KB2A Tool xuất hiện, các bạn click chọn Xem ngay trong tính năng Thống kê để đếm số tin nhắn Messenger đối với từng group hoặc liên lạc cụ thể.


- Sau khi thao tác như trên, tất cả các tin nhắn Messenger của bạn sẽ được liệt kê số lượng cụ thể và được xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới. Theo đó, tên người dùng hoặc Group chat có nhiều tin nhắn nhất sẽ được xếp trên cùng và giảm dần theo thứ tự từ trên xuống dưới một cách cực kỳ chính xác và nhanh chóng.


Với bài viết ngắn gọn này, đã hướng dẫn các bạn cách đếm tin nhắn Messenger rất đơn giản và cực kỳ chính xác. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích, đừng ngần ngại like, share và để lại comment để tương tác cùng chúng tôi. Các bạn cũng đừng quên truy cập website của chúng tôi hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất và các thủ thuật hữu ích được chia sẻ hàng ngày nhé.


Cách đọc nội dung tin nhắn trên Messenger mà không hiện “Đã xem”
Tạo ấn tượng với hiệu ứng tin nhắn cực chất đến từ Messenger

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bạn có biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trong Messenger hay chưa? Nếu chưa biết, hãy để hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản ngay sau đây.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Cách săn “trà xanh” xem lịch sử nhắn tin trên Messenger: Dù xóa đi vẫn thấy

Với mẹo nhỏ này, bạn có thể check được ai là người nhắn tin nhiều nhất với bạn hoặc nửa kia trên Messenger. Trong các mạng xã hội đang được ưa chuộng thì, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Đi kèm với đó là độ phủ sóng của Messenger,

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy