Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một thủ thuật thú vị trên Messenger, đó chính là cách xem tin nhắn đã gỡ một cách cực kỳ nhanh chóng và chính xác. 

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cực nhanh

Hiện nay, ứng dụng Messenger đã trở nên cực kỳ phổ biến và được nhiều người dùng trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng lựa chọn để sử dụng hàng ngày. Với Messenger, chúng ta có thể gọi điện video, chat và lập nhóm để trao đổi với nhau một cách rất thuận tiện và hoàn toàn miễn phí dựa vào Internet.

Trong quá trình sử dụng, người dùng đôi lúc sẽ gặp trường hợp tin nhắn đã bị gỡ từ phía người gửi, khiến chúng ta không thể đọc được nội dung của nó. Nếu bạn muốn tìm hiểu nội dung đã bị gỡ là gì, hãy tìm hiểu cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger bằng các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào đường dẫn này và nhấn nút Add to Chrome (Thêm vào Chrome nếu đang dùng giao diện tiếng Việt) để cài đặt tiện ích KB2A vào Chrome trên máy tính của bạn.


Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, bạn click vào trình quản lý các tiện ích của Chrome theo hình ảnh minh họa, nếu thấy KB2A đã được cài đặt thành công là ok. Từ bây giờ bạn có thể thoải mái chat Messenger với bất cứ người nào mà không sợ bỏ lỡ tin nhắn nữa.


Bước 3: Trong quá trình chat Messenger, nếu có ai đó gỡ tin nhắn, Messenger sẽ báo như sau:


Bước 4: Nếu bạn muốn xem nội dung của tin nhắn đã bị thu hồi đó, hãy mở trình quản lý tiện ích trên Chrome và click vào KB2A.


Bước 5: Một trang mới sẽ xuất hiện, click như hình ảnh minh họa để mở tất cả tính năng của KB2A và chọn mục Tin nhắn.


Bước 6: Tất cả các tin nhắn đã bị gỡ trên Messenger sẽ được xuất hiện theo thứ tự từ trên xuống dưới, bắt đầu từ tin nhắn bị gỡ mới nhất. Rất đơn giản và nhanh chóng phải không nào?


Một vài lưu ý

Ở trên là cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ nhanh chóng và chính xác bằng cách sử dụng tiện ích KB2A. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng tiện ích này, các bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý sau:

- KB2A hoạt động trên trình duyệt web Chrome, nên bạn cũng cần sử dụng trình duyệt này mới có thể xem được nội dung các tin nhắn Messenger đã bị gỡ. Và những tin nhắn bị gỡ trước khi bạn cài đặt tiện ích KB2A vào Chrome sẽ không thể xem được nội dung.

- Tùy thuộc vào loại máy tính và chất lượng đường truyền của mạng mà bạn đang sử dụng, việc xem lại tin nhắn bị gỡ có thể bị delay tầm vài phút, nên bạn có thể cần phải refresh 1 vài lần mới xem được.

- Những tin nhắn mà bạn đã xem trong quá trình chat thì sẽ không thể hiển thị nội dung sau khi bị gỡ.

Bên cạnh đó, tiện ích KB2A còn nhiều tính năng thú vị như hẹn giờ gửi tin nhắn, thống kê việc nhắn tin đến bạn bè,… đang chờ bạn khám phá nữa đấy. Và đừng quên ghé thăm trang thủ thuật của thường xuyên để cập nhật những thông tin thú vị và mẹo vặt hữu ích được chúng tôi chia sẻ hàng ngày nhé!


Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?
Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

TIN LIÊN QUAN

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Đếm tin nhắn Messenger là một cách giúp bạn có thể dễ dàng thống kê được mức độ tương tác của mình đối với từng tài khoản cụ thể. Việc đếm số lượng tin nhắn trong Messenger có khó lắm không? Nó sẽ trở nên vô cùng đơn giản sau khi bạn đọc xong bài

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Hướng dẫn tải file ghi âm trên Messenger về điện thoại và máy tính

Nhắn tin bằng cách ghi âm đang rất phổ biến với nhiều người dùng khi họ không đủ thời gian hoặc không tiện tay để soạn thảo. Sau khi nhắn tin thoại, một số người dùng muốn lưu trữ tin nhắn bằng cách tải xuống điện thoại vậy đâu là cách

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút