TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Những tựa game bóng đá Offline cho Android dưới đây hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong thời gian thực mà không cần kết nối mạng. 

TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Ngoài những tựa game bóng đá Online trên điện thoại, bạn có thể tham khảo thêm các tựa game bóng đá offline để có thể giải trí những lúc mất mạng hoặc không có mạng nhé.

1. Game Dream League Soccer

Dream League Soccer là một tựa game bóng đá mobile hay nhấtchơi Offline trên Android thu hút với lối chơi chân thực. Người chơi sẽ có cơ hội luyện tập và hoàn thiện phong cách chơi, cách sắp xếp chọn đội hình khi ra sân và chiến thuật cạnh tranh với các đội khác trong các giải đấu.


TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Game Dream League Soccer Offline trên Android thu hút với lối chơi chân thực

Đặc biệt, Dream League Soccer có lối chơi và hình ảnh độ họa chân thực với tốc độ khung hình 60fps giúp mọi thứ trở nên đẹp mắt và chân thực hơn. Dream League Soccer là một lựa chọn game đá banh Offline phù hợp với thiết bị Android có cấu hình khá tốt.


2. Game FIFA Mobile Soccer

FIFA Mobile Soccer là phiên bản game bóng đá Offline cho Android nổi tiếng và hiện đã có sẵn miễn phí trên CH Play. Người dùng thiết bị Android có thể tải xuống và trải nghiệm game Offline với cảm giác cực kỳ chân thực nhất.


FIFA Mobile Soccer có sẵn miễn phí trên CH Play

Game FIFA Mobile Soccer Offline sở hữu hình ảnh đồ họa tuyệt vời và lối chơi độc lạ. Với những fan bóng đá FIFA World Cup muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp, thì FIFA Mobile Soccer sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3. Real Football

Game bóng đá mobile Real Football dành cho điện thoại Android

mang đến cho người chơi cơ hội tham gia cạnh tranh các giải đấu quốc tế với nhiều đội bóng mạnh khác. Trong phiên bản 2019 game có nhiều đội tuyển quốc gia nổi bật như Bỉ, Argentina, Đức, Brazil, Anh, Pháp, Croatia, Uruguay, Nigeria và nhiều đội bóng khác. 

Game Real Football đồ họa cao cấp dành cho điện thoại Android

Real Football sở hữu đồ họa cao cấp dành cho các phiên bản Android phổ biến hiện nay. Mặc dù đồ họa trong game không tốt nhất như PES hay FIFA nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi đây là một tựa game bóng đá offline nhẹ, dung lượng nhẹ, không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ. Game chạy mượt mà trên hầu hết các thiết bị Android cả cũ và mới.

4. Score! Hero

Score!Hero là tựa game đá bóng hay trên Android với đồ họa 3D hoàn toàn miễn phí. Khi tham gia game, người chơi có thể chủ động kiểm soát các tình huống trong trận đấu và thay đổi nhiều thứ khác. Game Score!Hero có hơn 800 cấp độ dành cho người chơi lựa chọn và trải nghiệm. 

Score!Hero là tựa game đồ họa 3D hoàn toàn miễn phí

Ngoài ra, Score!Hero còn trang bị rất nhiều hiệu ứng mượt mà và đồ họa 3D đẹp mắt.  Người chơi có thể tự tạo và tùy chỉnh cầu thủ sẽ ghi bàn của riêng mình giành chiến thắng cuối cùng trong trận đấu hay thay đổi câu lạc bộ, đại diện quốc gia đi đến đỉnh vinh quang.

5. Game bóng đá Offline cho Android eFootball

eFootball Pes 2020 là tựa được phát hành bởi Konami. Tựa game thu hút người chơi từ tên gọi cho đến giao diện bắt mắt và nhiều thứ mới lạ khác. eFootball có đồ họa được đánh giá cao, sánh ngang với FIFA 2019. 


Không chỉ có thiết kế tuyệt đẹp, eFootball còn sở hữu lối chơi trực quan khiến trò chơi rất dễ gây nghiện trên Android. Các phím điều khiển trong game rất dễ sử dụng và nắm bắt. Thêm một điểm cộng của game chính là sự kết hợp giữa những game thủ huyền thoại trong quá khứ và những game thủ giỏi nhất trong game.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến game thủ TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất năm 2021 nhất định không thể bỏ qua. Hy vọng người chơi có thể chọn được tựa game yêu thích nhất cho mình nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể trổ tài quản lý đội bóng dưới góc độ một ông chủ đội bóng qua tựa game quản lý bóng đá trên PC này. Game không đòi hỏi kỹ thuật chơi game mà sẽ là tư duy quản lý đội bóng.

TIN LIÊN QUAN

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới đây là tổng hợp 6 tựa game

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu không có nhiều thời gian chơi

Hướng dẫn cách tải và chơi game bóng đá Dream League Soccer trên di động

Đối với những người yêu thích môn thể thao bóng đá, chắc chắn sẽ thấy trò chơi di động Dream League Soccer 2023 tuyệt vời này là mọi thứ mình muốn trong một trò chơi di động, v.v. Hãy tận hưởng niềm vui khi bạn tham gia cùng các cầu thủ bóng đá yêu

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC (Premier League), FC Schalke 04

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi ý 5 game bóng […]

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng đá, muốn trở […]

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên thế giới. Google cũng đã tạo

Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game đua xe Offline cho Android được giới thiệu dưới đây nhé! TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile 2021 Không cần phải có kết nối mạng như những tựa game đua

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi