Hướng dẫn cách tải và chơi game bóng đá Dream League Soccer trên di động

Hướng dẫn cách tải và chơi game bóng đá Dream League Soccer trên di động

3 362 đánh giá


Cập nhật: 2-02-2023, 22:45 | Yêu cầu chỉnh sửa

Đối với những người yêu thích môn thể thao bóng đá, chắc chắn sẽ thấy trò chơi di động Dream League Soccer 2023 tuyệt vời này là mọi thứ mình muốn trong một trò chơi di động, v.v. Hãy tận hưởng niềm vui khi bạn tham gia cùng các cầu thủ bóng đá yêu thích và đội của riêng bạn trong các trận đấu bóng đá thú vị với các đội hàng đầu trong trò chơi.

Cạnh tranh trong nhiều giải đấu khác nhau với các đối thủ khác nhau. Giành chiến thắng trước các đội khác khi bạn tiến lên dẫn đầu bảng và ở đó cho đến cuối mùa giải khi bạn thấy mình được thăng hạng lên các giải đấu cao hơn. Thu thập các phần thưởng đặc biệt khi bạn tham gia các giải đấu và có quyền truy cập vào các trận đấu nâng cao hơn.

Tìm hiểu thêm về trò chơi di động tuyệt vời này từ First Touch Games Ltd với các bài đánh giá của trangcongnghe.vn:

Giới thiệu về Dream League Soccer


Trong Dream League Soccer , bạn sẽ cùng đồng đội thực hiện những pha tấn công, những cú sút hiểm hóc về phía khung thành đối phương để ghi bàn. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần phải đề ra một chiến lược cụ thể cho đội, đồng thời trực tiếp kiểm soát những người chơi tham gia thi đấu.

Mọi nước đi cần được tính toán kỹ lưỡng để đội bạn luôn giữ bóng và vượt qua đối phương, chuyển sang thế tấn công nhanh chóng. Người chơi tham gia ngoài việc thỏa mãn niềm đam mê bóng đá cần phải luôn trong trạng thái thi đấu vì mục tiêu chiến thắng.

Vì chỉ khi có mục tiêu, bạn mới có thể đưa ra những chiến thuật hợp lý và phát huy tối đa khả năng của mình. Cuối cùng là hướng đến vị trí quán quân, đánh bại mọi đối thủ để mang đến cho người xem những trận bóng mãn nhãn và tạo dựng tên tuổi cho mình trong cộng đồng.

Tính năng trong trò chơi


Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các tính năng thú vị mà trò chơi cung cấp:

Tạo đội bóng trong mơ của bạn với những cầu thủ hàng đầu

Để bắt đầu, người chơi trong Dream League Soccer 2023 sẽ thấy mình có quyền truy cập vào lối chơi bóng đá vui nhộn và thú vị, nơi bạn có thể tạo đội bóng trong mơ của riêng mình. Có một câu lạc bộ bóng đá hiện có trong Dream League Soccer 2023 với tên của bạn trên đó. Ký hợp đồng với những cầu thủ yêu thích của bạn khi bạn hoàn thành các khoản chuyển nhượng khổng lồ. Phát triển các cầu thủ của bạn, điều chỉnh chiến thuật và hoàn thiện lối chơi của bạn khi bạn tham gia vào các trận đấu bóng đá thú vị. Cạnh tranh trong các giải đấu hàng đầu và chơi trò chơi với các game thủ trực tuyến, vui vẻ khi bạn tham gia Giải đấu huyền thoại. Viết tên của bạn trong Hall of Fame với đội bóng trong mơ cuối cùng của bạn.

Cầu thủ bóng đá ngoài đời thực có giấy phép phù hợp từ FIFPro

Và để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều, các game thủ trong Dream League Soccer 2023 cũng sẽ thấy mình có quyền truy cập vào một bộ sưu tập cầu thủ khổng lồ. Với hơn 3500 cầu thủ được cấp phép của FIFPro™, bạn sẽ thấy mình đang chơi với Ronaldo, Messi, Virgil Van Dirk, Neymar, Hazard, Sterling và nhiều cầu thủ nổi tiếng. Cập nhật và nâng cấp số liệu thống kê và hình ảnh của họ đúng cách trong phiên bản trò chơi này. Thoải mái thu thập tất cả các cầu thủ bóng đá yêu thích của bạn trong trò chơi và đưa họ vào đội hình của bạn bất cứ khi nào bạn sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Quản lý câu lạc bộ chuyên sâu với các tính năng đáng kinh ngạc

Hơn nữa, với tư cách là chủ sở hữu và người quản lý câu lạc bộ, game thủ sẽ thấy mình có quyền kiểm soát nhiều khía cạnh trong câu lạc bộ của mình. Bắt đầu bằng cách huấn luyện các cầu thủ, huấn luyện họ đúng cách, điều chỉnh chiến thuật của bạn trong hoặc trước trận đấu và quan trọng nhất là biến từng người chơi thành một đội đoàn kết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê Huấn luyện viên để tăng chỉ số của họ bằng nhiều phần huấn luyện khác nhau. Tuyển dụng Đại lý và Hướng đạo sinh để họ có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm cầu thủ mới trên Thị trường chuyển nhượng. Hãy làm việc chăm chỉ và mang về cho câu lạc bộ một số hợp đồng quan trọng nhất.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đối với những người quan tâm, bạn thậm chí có thể đi sâu vào các khía cạnh khác nhau của quản lý câu lạc bộ. Bắt đầu bằng cách xây dựng và nâng cấp Sân vận động của bạn, cải thiện cơ sở hạ tầng Y tế, tăng thu nhập thông qua nâng cấp Thương mại, tăng kết quả đào tạo bằng cách mua thiết bị mới, v.v.

Một phiên bản tốt hơn của Dream League Soccer

Những ai đã từng chơi các phiên bản trước của Dream League Soccer chắc chắn sẽ thấy phần mới này khá thú vị và hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ có quyền truy cập vào phiên bản nâng cấp của trò chơi với nhiều tính năng và cải tiến thú vị.

Giờ đây, mọi hành động của người chơi của bạn sẽ trông và cảm thấy chân thực hơn nhờ cơ chế ghi lại chuyển động 3D. Tận hưởng trò chơi với những cú đá, pha tắc bóng, ăn mừng tuyệt vời và hấp dẫn, v.v.

Hơn nữa, với AI được cải thiện, các trận đấu sẽ thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều khi bạn tham gia vào lối chơi bóng đá tuyệt vời. Thêm vào đó, vật lý thực tế và hình ảnh động tuyệt đẹp sẽ khiến trò chơi trở nên khá thẩm mỹ.

Thoải mái tùy chỉnh câu lạc bộ và người chơi của bạn

Và đối với những bạn quan tâm, bạn cũng có thể tự do tùy chỉnh câu lạc bộ, cầu thủ và thậm chí cả người quản lý của mình. Bắt đầu bằng cách thay đổi trang phục thi đấu của đội bạn bằng màu sắc và thiết kế mới, đặt logo mới và tạo sự kết hợp mới. Vui lòng tùy chỉnh trình quản lý của bạn với các chi tiết chuyên sâu. Thay đổi hồ sơ, trang phục, kiểu tóc, v.v. Làm cho toàn bộ đội của bạn trông đẹp mắt khi bạn giành được các danh hiệu với phong cách.

Tham gia một loạt các thử thách bóng đá thú vị

Người chơi trong Dream League Soccer 2023 sẽ thấy mình được tiếp cận với lối chơi bóng đá thú vị khi họ tham gia một loạt thử thách bóng đá thú vị. Thoải mái thi đấu ở 8 hạng đấu khác nhau và 10 giải đấu câu lạc bộ thú vị. Giành chiến thắng trước đối thủ của bạn và tiến tới những trận đấu khó khăn hơn. Và với những khó khăn hợp lý trong mỗi màn chơi, chắc chắn bạn sẽ thấy trò chơi thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trò chơi nhiều người chơi thú vị để thưởng thức với bạn bè và người chơi trực tuyến

Ngoài ra, đối với những người quan tâm, bạn luôn có thể thấy mình cạnh tranh trong các trận đấu trực tuyến thú vị. Tại đây, bạn có thể tham gia cùng bạn bè và các game thủ trực tuyến trong nhiều thử thách bóng đá hoành tráng. Hoàn thành các cấp bậc khi bạn đấu với những người chơi ngoài đời thực. Chiến thắng đối thủ của bạn để tận hưởng một số phần thưởng tuyệt vời.

Và đối với những bạn quan tâm, trò chơi cũng có lối chơi PvP thú vị với bạn bè, trong đó bạn có thể sử dụng kết nối cục bộ để thay thế. Nói như vậy, bạn không cần phải lãng phí dữ liệu di động vì bạn vẫn có thể thưởng thức trò chơi nhiều người chơi của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Các sự kiện thú vị để khám phá và trải nghiệm

Hơn nữa, bạn cũng có thể tận hưởng lối chơi thú vị trong nhiều sự kiện thú vị trong trò chơi. Cạnh tranh và giành giải thưởng tuyệt vời khi bạn tiến bộ trong trò chơi. Và quan trọng nhất, với mỗi sự kiện, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào lối chơi hoàn toàn mới. Tận hưởng lối chơi thú vị của bạn thông qua nhiều sự kiện khác nhau và vui chơi.

Chơi miễn phí

Và mặc dù có tất cả những tính năng tuyệt vời đó, trò chơi hiện miễn phí cho tất cả các game thủ Android thưởng thức trên thiết bị di động của họ. Điều đó đang được nói, bạn có thể tải xuống và cài đặt trò chơi từ Cửa hàng Google Play hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức trò chơi từ trang web của chúng tôi, điều này sẽ kích hoạt nhiều tính năng bổ sung thú vị cho các game thủ Android. Chỉ cần truy cập tệp APK Mod Dream League Soccer 2023 trên của chúng tôi.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Chất lượng hình ảnh

Bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút vào lối chơi bóng đá tuyệt vời này với đồ họa chân thực, hình ảnh ấn tượng và thiết kế chuyên sâu. Tất cả được kết hợp để làm cho trò chơi trông chân thực hơn và dễ nhìn hơn. Ngoài ra, đồ họa có thể điều chỉnh cũng sẽ đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng tối đa trải nghiệm trong trò chơi của mình mà không bị làm phiền bởi độ trễ hoặc giật hình.

Âm thanh bài hát

Và để làm cho trò chơi trở nên trực quan và thú vị hơn, các game thủ trong Dream League Soccer 2023 cũng sẽ thấy mình được tiếp cận với lối chơi bóng đá tuyệt vời nhờ hiệu ứng âm thanh sống động và nhạc nền thú vị. Hòa mình vào những trận đấu hoành tráng với đối thủ của bạn và thoải mái thưởng thức phần bình luận trận đấu thú vị, hiệu ứng âm thanh trung thực và môi trường khí quyển.

Ngoài ra, với thư viện nhạc phim khổng lồ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong Dream League Soccer 2023. Thoải mái thưởng thức những bản nhạc hoành tráng từ The Luka State, Sunset Sons, Vistas, v.v.

Hack Dream League Soccer 2023:

Dream League Soccer 2023 là sân chơi quy tụ nhiều cầu thủ yêu thích bóng đá trên toàn thế giới. Vì vậy, đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với bạn. Rất có thể bạn sẽ học được nhiều hơn từ kinh nghiệm của người chơi và chuyên gia ở khắp mọi nơi.

Thử thách là bạn luôn phải đối đầu với những người chơi xuất sắc, có kỹ năng cực tốt trong các trận đấu. Bước vào trận chiến giành chiến thắng với nhiều kịch tính và không khí sôi động với người chơi trên toàn thế giới. Bạn sẽ thực hiện những pha cướp bóng để tạo nên một trận đấu chứa nhiều bất ngờ.

Nhưng để làm tốt điều này và giành chiến thắng chắc chắn, đòi hỏi bạn phải dành nhiều thời gian tham gia, rèn luyện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm. Hãy cùng đồng đội tạo nên những pha ghi bàn vào lưới những ứng cử viên nặng ký và ghi tên mình lên đầu bảng xếp hạng.

Tổng kết


Những fan bóng đá và một số tựa game di động tương tự khác chắc chắn sẽ thấy thú vị với trò chơi mới này của Dream League Soccer 2023. Hãy tận hưởng niềm vui trong trò chơi bóng đá nhập vai và chuyên sâu này khi bạn tham gia vào các trận đấu thú vị, quản lý câu lạc bộ thú vị .... Và quan trọng nhất, trò chơi được cài đặt hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động của bạn.

Thể loại

Sports

Google Play ID

com.firsttouchgames.dls7

Phiên bản

10.060

Nhà phát hành

First Touch Games Ltd.

Kích thước dung lượng

525 MB

Tính năng 

MOD

Cập nhật

12/2022

Link tải

Dream League Soccer 2023

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Những tựa game bóng đá Offline cho Android dưới đây hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong thời gian thực mà không cần kết nối mạng. TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021 Ngoài những tựa game bóng đá

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu không có nhiều thời gian chơi

Những ứng dụng Android tuyệt vời cho các tín đồ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Một mùa Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (English Premier League) mới lại đến và có rất nhiều cách để theo dõi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này như theo dõi trên truyền hình, web và những game và ứng dụng bóng đá trên Play Store. Chắc chắn sẽ

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC (Premier League), FC Schalke 04

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng đá, muốn trở […]

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới đây là tổng hợp 6 tựa game

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.