Những ứng dụng Android tuyệt vời cho các tín đồ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Một mùa Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (English Premier League) mới lại đến và có rất nhiều cách để theo dõi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này như theo dõi trên truyền hình, web và những game và ứng dụng bóng đá trên Play Store. Chắc chắn sẽ nhiều người phân vân không biết nên tải ứng dụng nào trong số hàng trăm ứng dụng khác trên Play Store. Vì vậy, để giải quyết nỗi lo lắng của nhiều fan mâm hộ bóng đá, chúng ta hãy cùng điểm danh 10 ứng dụng Android để theo dõi Giải bóng đá Ngoại hạng Anh nhé.

1. Premier League

Các ứng dụng chính thức thường bị cho là kém xa so với các ứng dụng do bên thức ba cung cấp, nhưng Premier League thật sự là một ứng dụng đáng ngạc nhiên. Nó cung cấp và cập nhật nhanh chóng mọi thông tin về Giải đấu Ngoại hạng Anh như lịch thi đấu, thông tin cầu thủ, quản lý kỹ thuật và trọng tài, kết quả, vòng bảng, v.v.... 
Những ứng dụng Android tuyệt vời cho các tín đồ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh
Premier League thực sự là một trong những trò chơi Fantacy League nổi tiếng nhất. Đây là cơ hội để bạn có thể quản lý các đội bóng ảo trong Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.  Download: Premier League (Miễn phí)

 2. FotMob

Có rất nhiều ứng dụng thông báo kết quả trận đấu trên Play Store nhưng FotMob là lựa chọn tốt nhất. Nó không chỉ giới hạn trong phạm vi Giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mà nó còn hỗ trợ hơn các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp khác trên thế giới như World Cup, Bundesliga, Champions League v.v... Bằng cách sử dụng chức năng lọc, bạn có thể tìm hiểu những thông tin liên quan đến đội bóng và mùa giải yêu thích của bạn.
Ngoài việc cung cấp các kết quả, thống kê cơ bản về mỗi trận đấu, bạn cũng có thể xem các bình luận trực tiếp của các chuyên gia bóng đá, thông tin được lấy từ nhiều nguồn (và bạn có thể định cấu hình chúng để chỉ xem những mục quan tâm), lịch chiếu trên truyền hình ở tất cả các quốc gia và thậm chí là cá cược. Download: FotMob (Miễn phí)

3. Forza Football

Nếu FotMob cung cấp quá nhiều thông tin bạn cần thì Forza Football có thể là một lựa chọn tốt hơn. Nó tập trung chủ yếu vào nhiều hơn vào các trận đấu đơn lẻ thay vì cố gắng trở thành một ứng dụng bóng đá 'toàn diện'. Bạn sẽ nhận được thông tin cập nhật về lựa chọn đội và các cầu thủ bị chấn thương, thống kê thời gian thực trên các trận đấu.
Forza là một trong những ứng dụng bóng đá có giao diện đẹp và dễ dàng thiết lập. Trên ứng dụng này bạn có thể bỏ phiếu cho đội mà bạn nghĩ sẽ giành chiến thắng.   Download: Forza Football (Miễn phí)

4. Bleacher Report

Tại sao lại phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau khi bạn có thể theo dõi tất cả các môn thể thao yêu thích trong một ứng dụng duy nhất. Với Bleacher Report bạn có thể theo dõi Giải bóng đá Ngoại hạng Anh cùng với giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp (NBA), giải đấu bóng chày chuyên nghiệp (MLB) và đua xe công thức 1 (F1).
Ứng dụng cung cấp các kết quả, lịch thi đấu và các tin tức, sự kiện có liên quan về các giải đấu. Bạn có thể thiết lập chỉ nhận thông báo những thông tin có liên quan đến giải đấu bạn quan tâm.  Download: Bleacher Report  (Miễn phí)

5. Sync for reddit

Reddit là một nơi tuyệt vời để theo dõi Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đây là ứng dụng dùng để duyệt các trang reddit phổ biến. Tính năng tối ưu hóa /r/soccer giúp bạn có thể xem các video ghi bàn, các phá bóng cứu nguy và những bình luận khác.
Trên hết, có các subreddit cho hầu hết các đội. Sự nổi tiếng của mỗi subreddit này khác nhau dựa trên quy mô của câu lạc bộ, nhưng đây là một cách hay để thảo luận về các chủ đề thích hợp trong khi vẫn tránh được những trò đùa giỡn của những anti-fan. Sync for reddit là một ứng dụng nhanh, mạnh mẽ và dễ sử dụng. Download: Sync for reddit (Miễn phí)

6. Ứng dụng WhoScored Football

WhoScored.com là trang web miễn phí tốt nhất cung cấp thông tin về Giải phóng đá Ngoại hạng Anh. Ứng dụng Football WhoScored sẽ chuyển dữ liệu trực tiếp từ trang web vào điện thoại của bạn. 
Bạn có thể xem tất cả mọi thứ bạn muốn biết như thông tin về một đội hoặc bất kỳ cầu thủ nào với các giải thưởng đã đạt được, top 11 cầu thủ của tuần, tháng và mùa, v.v... Download: WhoScored Football App (Miễn phí)

7. Lineup11

Nếu bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện trên diễn đàn hâm mộ bóng đá và Twitter, bạn sẽ thường thấy mọi người chia sẻ hình ảnh minh họa sắp xếp đội hình đội bóng trong một trận đấu. Lineup11 là ứng dụng bạn cần để thực hiện được việc này.
Chỉ cần tạo một đội, chọn kiểu áo (có hơn 2.000 mẫu thiết kế), đội hình và sau đó thêm các cầu thủ. Khi hoàn tất, lưu lại và bạn có thể tải nó ngay lên Facebook, Twitter hoặc Instagram. Download: Lineup11 (Miễn phí)

8. Football Prediction

Football Prediction thu thập các thông tin để trả lời cho câu hỏi: Ai sẽ giành chiến thắng trong một trận đấu?
Bằng cách kết hợp các dữ liệu, kết quả của các trận đấu trước và tin tức về các các cầu thủ tham gia trận đấu, ứng dụng sẽ cho đưa cho bạn dự báo về kết quả mỗi trận đấu theo tỷ lệ phần trăm xác suất đội chủ nhà chiến thắng, đội khách hoặc kết thúc trận đấu với tỷ số hòa.  Download: Football Prediction (Miễn phí)

9. FM Mobile 2017

Dựa trên trò chơi Football Manager huyền thoại trên máy tính, Football Manager Mobile 2017 cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn câu lạc bộ của bạn, như chọn chiến thuật, đổi người, quyết định ai chơi trên sân, ai ngồi ở ghế dự bị. FM Mobile 2017 chắc chắn là một trong những trò chơi bóng đá tuyệt vời nhất dành cho Android. Download: FM Mobile 2017 (Trả phí)

TIN LIÊN QUAN

Top 10 game bóng đá hay nhất trên Android (phần 1)

Nếu chưa có cơ hội tham gia một trận đấu bóng thực sự thì đừng ngại làm “nóng” bầu không khí mùa giải hè này bằng Fantasy Football Manager cho Android. Hãy chứng minh với bạn bè rằng không ai có thể xây dựng và quản lý đội bóng tốt hơn bạn. Fantasy

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool, 18h30 ngày 1/4/2023

Xem trực tiếp trận đấu giữa Man City và Liverpool tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào lúc 18h30 hôm nay, ngày 1/4/2023, trên kênh K+ SPORT 1

Bản sao siêu game gây nghiện Rocket League chính thức lên Mobile

Turbo League - tựa game mang phong cách lối chơi không khác gì Rocket League trên PC, đã chính thức đổ bộ Mobile.

3 game bóng đá cực hay, ít tốn dung lượng cho iPhone & smartphone Android

Nếu đã là fan bóng đá thì chắc hẳn bạn đã từng nghe về tựa game này, với đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi đa dạng, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm bóng đá chân thực và thú vị nhất.

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa Man city giờ đã hơn Man Utd tới 3 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận. Tâm điểm vòng đấu này của Premier League là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Manchester United. Ở trận lượt đi, Arsenal chính là

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8