Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên. Cầu thủ 37 tuổi hiện đang cùng ĐT Bồ Đào Nha thi đấu tại FIFA Club World Cup Qatar 2022.

“Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức,” trang chủ câu lạc bộ tuyên bố chính thức ngày hôm nay.

“Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai.”

Giai đoạn đầu tiên của Ronaldo tại MU, từ 2003 đến 2009, thật tuyệt vời. Cr7 đã giúp họ giành ba chức vô địch Premier League, một UEFA Champions League và FIFA Club World Cup.

Tuy nhiên, lần thứ hai của anh lại trở nên đáng thất vọng. Sau mùa giải đầu tiên ấn tượng sau khi chuyển đến từ Juventus, anh chỉ ghi được 1 bàn sau 10 lần ra sân ở Premier League 2022/23.

Mặt khác, mối quan tâm ưu tiên hiện nay của Ronaldo không phải là việc chia tay với MU mà là trận ra quân của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 với Ghana vào ngày 25/11/2022. Đồng thời, Bồ Đào Nha cũng đặt mục tiêu là chiến thắng tất cả các trận đấu dẫn đầu bảng H.

TIN LIÊN QUAN

Vừa tới Manchester, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp cầm lái Lamborghini Urus trên phố

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới, hình ảnh Cristiano Ronaldo đích thân cầm lái những mẫu siêu xe/hypercars đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo sẽ không được lái xe riêng tới sân tập?

Việc câu lạc bộ bóng đá Manchester United đổi sang huấn luyện viên tạm thời Ralf Rangnick có ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ, bao gồm cả 'ngôi sao sân cỏ' Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa được bắt gặp cầm lái chiếc Bentley Flying Spur đến sân tập Carrington. Đây là một chiếc xe mới được thêm vào bộ sưu tập của CR7 tại Manchester. Được biết, chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng...

Cristiano Ronaldo mua “quái thú mới"

“Đây là quái thú mới của tôi”, Cris Ronaldo đính kèm thông điệp này cùng chiếc xe Mercedes-Benz GLE Coupé AMG S, mẫu mới nhất trên mạng xã hội.

Mới tới MU, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay Bentley Flying Spur: Có cả Range Rover đi theo bảo vệ

Với mức lương 450.000 bảng/tuần (~14,4 tỷ VNĐ), việc mua thêm một chiếc xe siêu sang như Bentley Flying Spur đối với Cristiano Ronaldo đúng chỉ là việc dễ như ăn kẹo.

Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian này chính là những đồn đoán cho rằng siêu sao cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong mùa hè này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên mới đây trên Twitter đã

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele

Ảnh kể: ‘Tài năng trẻ’ Ronaldo ghi bàn 20 năm liên tiếp, vượt qua ‘vua bóng đá’ Pele Ronaldo vẫn đang khẳng định vị thế số 1 của mình và cũng là thương hiệu toàn cầu số 1. Chào đón 2021, năm mà sự chú ý sẽ đổ dồn về Cristiano Ronaldo khi siêu sao

Tài xế của Cristiano Ronaldo phải đợi gần 7 tiếng đồng hồ để đổ xăng cho chiếc Bentley Flying Spur

Tài xế của Cristiano Ronaldo đã đợi gần bảy giờ để đổ xăng cho chiếc Bentley trị giá 343.026 USD (~7,88 tỷ VNĐ), nhưng cuối cùng đã phải rời đi với không “một giọt” xăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm