Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian này chính là những đồn đoán cho rằng siêu sao cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong mùa hè này.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên mới đây trên Twitter đã có một đoạn video được đăng tải cho thấy cầu thủ người Bồ Đào Nha đang di chuyển những chiếc siêu xe của mình.

Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Cristiano Ronaldo bí mật chuyển dàn siêu xe khỏi biệt thự ngay trong đêm

Cụ thể, vào cuối tuần trước, Cristiano Ronaldo đã tiến hành di chuyển bộ sưu tập xe đắt đỏ của mình ngay trong đêm. Có ít nhất là 7 chiếc xe của anh tại biệt thự đã được một công ty vận chuyển chở đi, và đích thân anh giám sát quá trình vận chuyển.

Theo đoạn video đăng tải, các siêu xe bao gồm một chiếc Ferrari F12tdf, một chiếc coupe Mercedes đen và một chiếc Mercedes-AMG G63 độ bởi Brabus do bạn gái Georgina Rodriguez tặng có trị giá khoảng 700.000 USD.


Đến thời điểm hiện tại, vị cầu thủ này sở hữu không dưới 20 chiếc xe với tổng giá trị khoảng 7 triệu USD. Trong đó đắt nhất là chiếc Bugatti Veyron (1,7 triệu USD) và chiếc Ferrari Monza vừa tậu.

Qua việc chuyển bộ sưu tập xe khỏi Italia, cho thấy khả năng cao Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong hè này.


Hiện Ronaldo đang sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ như : Rolls-Royce Phantom, McLaren Senna, một số xe Bugatti, trong đó có mẫu Centodieci, giá khoảng 12 triệu USD, Lamborghini Aventador LP 700-4, Koenigsegg CCX11 công suất hơn 1.000 mã lực. Ngoài ra, garage của anh còn có các thương hiệu như Bentley, Porsche, Aston Martin, Maserati và một số hãng khác.

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng

Cristiano Ronaldo sẽ không được lái xe riêng tới sân tập?

Việc câu lạc bộ bóng đá Manchester United đổi sang huấn luyện viên tạm thời Ralf Rangnick có ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ, bao gồm cả 'ngôi sao sân cỏ' Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo lại gây sốt mạng xã hội với bức ảnh chụp cùng "khủng long" Brabus G V12 900 chỉ có 10 chiếc

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bức ảnh chụp cùng chiếc SUV hạng sang Brabus G V12 900 chỉ có 10 chiếc trên toàn thế giới của Cristiano Ronaldo đã thu hút gần 3 triệu lượt likes trên mạng xã hội Facebook.

Cristiano Ronaldo tạo dáng bên Mercedes-AMG G63 bản giới hạn chỉ 10 chiếc trên toàn cầu

Mới đây, siêu sao cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo vừa đăng tải lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chụp cùng chiếc Mercedes-AMG G63 Brabus G V12 900 kèm dòng trạng thái: 'Have a good week'. Được biết, đây là món quà mà CR7 được bạn gái

Cristiano Ronaldo mua “quái thú mới"

“Đây là quái thú mới của tôi”, Cris Ronaldo đính kèm thông điệp này cùng chiếc xe Mercedes-Benz GLE Coupé AMG S, mẫu mới nhất trên mạng xã hội.

Mới tới MU, Cristiano Ronaldo đã tậu ngay Bentley Flying Spur: Có cả Range Rover đi theo bảo vệ

Với mức lương 450.000 bảng/tuần (~14,4 tỷ VNĐ), việc mua thêm một chiếc xe siêu sang như Bentley Flying Spur đối với Cristiano Ronaldo đúng chỉ là việc dễ như ăn kẹo.

Vừa tới Manchester, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp cầm lái Lamborghini Urus trên phố

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới, hình ảnh Cristiano Ronaldo đích thân cầm lái những mẫu siêu xe/hypercars đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

AutoExpress - Chân sút hàng đầu Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz GLE thuộc hàng ‘khủng’.

THỦ THUẬT HAY

Mang Control Center trên iOS lên máy Android của bạn

Control Center là một tính năng rất hữu ích cho người dùng iOS. Tuy nhiên, những ai xài Android cũng có thể mang tính năng này lên thiết bị của...

3 cách đơn giản giúp bạn dễ dàng bắt chuyện với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn

Cảm thấy khó khăn khi nói chuyện một cách tự nhiên với nhà tuyển dụng? Cổ họng như thể bị bóp nghẹt, hơi thở dồn dập và tim đập liên hồi khi nhận được câu hỏi đầu tiên? Đừng lo, vì 3 bí kíp này sẽ giúp bạn đánh tan

Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

Thuê bao của bạn sắp hết tiền và bạn chưa mua được thẻ nạp, hãy sử dụng ngay dịch vụ ứng tiền Viettel. Tuy nhiên cú pháp ứng tiền Viettel là gì? cách ứng tiền của Viettel 3k ra sao? Tất cả thông tin sẽ có trong bài

Cách đăng ký Zing VIP để tải nhạc miễn phí trên Zing MP3

Sau khi đã tìm hiểu về cách sử dụng Zing MP3 và đăng ký tài khoản Zing MP3, người dùng không thể bỏ qua bước Đăng ký gói dịch vụ Zing VIP để có thể tải nhạc miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Đây là một ưu

Hướng dẫn thêm URL vào Taskbar Windows 10 dễ dàng

Taskbar Windows 10 đã cho phép bạn ghim các trang web yêu thích của mình. Nếu bạn muốn bỏ qua sự giườm rà, có một tinh chỉnh dễ dàng cho phép bạn thêm URL vào Taskbar Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.