Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Vào ngày 3/6 vừa qua, Cristiano Ronaldo bị bắt gặp đang cầm lái chiếc Bugatti Chiron trên đường phố Lisbon (Bồ Đào Nha). Có thể thấy, siêu cầu thủ này đang thư giản bên chiếc siêu xe trước thềm diễn ra trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào rạng sáng 5/6.

Phát hiện Cristiano Ronaldo dạo phố bằng Bugatti Chiron tại Bồ Đào Nha

Về chiếc xe tốc độ Chiron này, nó là 1 trong 7 siêu xe được Ronaldo đưa từ Turin (Italy) về Lisbon vào 3h sáng ngày 17/5 và khiến nhiều người dự đoán rằng chàng cầu thủ sẽ rời Juventus trong mùa hè này.

Những chiếc xe đi cùng Bugatti Chiron bao gồm Brabus G V12 900 '1 of 10', Ferrari F12tdf, Mercedes-AMG S-Class Coupe, Rolls-Royce Cullinan, McLaren Senna…


Là một chiếc xe được sản xuất với số lượng giới hạn, Bugatti Chiron có giá từ 3 triệu USD cho bản tiêu chuẩn. Sức mạnh trên xe được truyền đến từ động cơ W16 8.0L, đi kèm 4 bộ tăng áp cho ra công suất hơn 1.500 mã lực, tốc độ tối đa hơn 480 km/h.


Có thể nói, Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất hiện nay. Những chiếc ô tô của anh đều là khiến nhiều người ao ước. Chỉ mới tháng trước, siêu sao cầu thủ này lại vừa thêm vào garage chiếc Ferrari Monza SP2 bản đặc biệt có giá gần 2 triệu USD. Một siêu phẩm khác của Bugatti là chiếc Centodieci trị giá 10 triệu USD cũng đã được Ronaldo đặt mua và sẽ được giao đến trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Cristiano Ronaldo cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha vừa khoe trên trang cá nhân Instagram của mình video tự tay anh cầm lái siêu phẩm Bugatti Chiron mới tậu chở theo cậu con trai lớn.

Siêu sao bóng đá CR7 Cristiano Ronaldo mãn nguyện thử Bugatti Chiron

Trước khi nhận chìa khoá chiếc xe của mình, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã cầm lái Bugatti Chiron trong màn chạy thử nghiệm hoàn thiện cuối cùng.

Cristiano Ronaldo lại gây sốt mạng xã hội với bức ảnh chụp cùng "khủng long" Brabus G V12 900 chỉ có 10 chiếc

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bức ảnh chụp cùng chiếc SUV hạng sang Brabus G V12 900 chỉ có 10 chiếc trên toàn thế giới của Cristiano Ronaldo đã thu hút gần 3 triệu lượt likes trên mạng xã hội Facebook.

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti...

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti Chiron mà anh mới tậu.

Lí do Cristiano Ronaldo âm thầm chuyển dàn siêu xe ra khỏi biệt thự trong đêm tối?

Một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian này chính là những đồn đoán cho rằng siêu sao cầu thủ Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus trong mùa hè này. Mặc dù chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên mới đây trên Twitter đã

Vừa tới Manchester, Cristiano Ronaldo đã bị bắt gặp cầm lái Lamborghini Urus trên phố

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất trên thế giới, hình ảnh Cristiano Ronaldo đích thân cầm lái những mẫu siêu xe/hypercars đã quá quen thuộc đối với người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo sẽ không được lái xe riêng tới sân tập?

Việc câu lạc bộ bóng đá Manchester United đổi sang huấn luyện viên tạm thời Ralf Rangnick có ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ, bao gồm cả 'ngôi sao sân cỏ' Cristiano Ronaldo.

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.