[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Thực tế thì Cristiano Ronaldo đã được gặp gỡ siêu xe 1.500 mã lực của Bugatti từ tháng Hai năm nay, khi anh cầm lái một chiếc Chiron chạy trên đường đua thử nghiệm Ehra-Lessien của tập đoàn Volkswagen. Sự kiện này nằm trong chiến dịch quảng bá Chiron của Bugatti.
Giống như chiếc Ferrari F12 Tour De France, thành viên mới trong bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của Ronaldo cũng được cá nhân hóa với các chi tiết đặc biệt hơn so với những chiếc còn lại về cả ngoại thất và nội thất.

Cho tới nay, người ta mới chỉ trông thấy Ronaldo lái Chiron xung quanh khu biệt thự của mình cùng cậu con trai nhỏ. Dù chưa được thể hiện nhiều, siêu xe mới của anh chàng vẫn khiến những người xung quanh giật mình mỗi lần anh chạm nhẹ vào bàn đạp ga, âm thanh từ ống xả cũng là điều khiến Chiron thu hút sự chú ý của mọi người.

Chiron sở hữu động cơ tăng áp W16 8.0 lít 1.479 mã lực và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 2,5 giây với tốc độ tối đa 420 km/h. Nhờ những con số này, tháng trước Chiron đã thiết lập kỷ lục tăng tốc 0 - 400 - 0 km/h mới với chưa đầy 42 giây, trong đó Chiron cần 32.6 giây để tăng tốc từ 0 - 400 km/h.

Hiện tại, chưa rõ số tiền chính xác mà ngôi sao bóng đá đến từ Bồ Đào Nha đã bỏ ra để tậu Chiron bởi vì giá bán của siêu xe 1.500 mã lực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cấu hình và tùy chọn.
Chỉ được sản xuất 500 chiếc, Bugatti Chiron có mức giá đề xuất tại châu Âu là 2.56 triệu USD (~58,2 tỷ đồng), chưa bao gồm thuế và các tuỳ chọn cá nhân hoá. Tuy nhiên chiếc Chiron được quảng cáo tại Đại lý ở Đức có mức giá khoảng 3,8 triệu USD (~ 86,5 tỷ đồng) sau thuế.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti Chiron mà anh mới tậu.

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được

"Người kế nhiệm" của Bugatti Chiron sẽ là một siêu sedan cực sang trọng?

Bugatti đã tiết lộ chiếc concept Galibier từ cách đây 8 năm, và có vẻ như công ty vẫn không có ý định từ bỏ ý tưởng về một chiếc sedan sang trọng.

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực của mình vào một đối thủ của 3-Series – Jaguar XE.

Volvo XC60 trở thành "nhiếp ảnh gia" của bộ sưu tập ảnh đặc biệt

Volvo đã hợp tác với nhiếp ảnh gia Barbara Davidson – người đã 3 lần chiến thắng Pulitzer, để tạo ra bộ sưu tập ảnh đầu tiên trên thế giới bằng cách sử dụng...

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

Carlex Design biến Jaguar XE trở thành "soái ca" lịch lãm với nội thất sang trọng

Sau thành công với khoang nội thất nâng cấp của BMW 320i, hãng điều chỉnh Carlex Design tiếp tục tập trung nguồn lực...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.