Tài lộc đến nhà khi trang trí hoa tươi lên khung ảnh ngày Tết

Những khung ảnh gia đình được đặt trang trọng trong ngôi nhà của bạn sẽ khiến không khí năm mới ngày Tết trở lên ấm áp hơn. Và với việc tân trang nhà để chuẩn bị đón năm mới thì việc trang trí hoa tươi lên khung ảnh là ý tưởng trang trí nhà ngày tết không hề tồi.        

Những năm gần đây, việc trang trí hoa tươi lên khung ảnh ngày Tết đã trở thành một trong những trào lưu được nhiều gia đình yêu thích. Lướt qua các trang mạng xã hội, có thể thấy hoa tươi được rao bán khá nhiều vào những ngày cận Tết.

Các loài hoa được ưa chuộng nhất trong những ngày Tết có thể kể đến là hoa đào, hoa mai, hoa vạn thọ, hoa cát tường, hoa giấy, hoa mộc lan, …

Trang trí hoa đào ngày Tết

Hoa đào là loài hoa biểu trưng cho không khí Tết miền Bắc, cũng là biểu trưng cho may mắn đầu năm. Truyền thống Việt Nam cũng cho rằng hoa đào (Hoa đào) giữ cho gia đình bình yên và khỏe mạnh. Chính vì thế, việc tân trang nhà ngày tết mà có sự xuất hiện của hai loài hoa này là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. 

Xem thêm: Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Top +999 lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh đó đối với vấn để về thời tiết thì sẽ tốt hơn cho hoa nếu thời tiết lạnh hơn. Nắng nóng khiến đào nở quá sớm. Vì vậy, bạn hãy nhớ bật điều hòa để nhiệt độ ở mức tốt nhất để cây ra hoa ngay trước Tết 2023 nhé.


Trang trí hoa mai ngày Tết

Nếu cành đào đỏ sẽ điểm tô, xua tan cái lạnh đầu xuân ở miền Bắc thì hoa mai lại đem đến vẻ vàng tươi ấm áp của miền Nam. Hoa mai vàng với hai hoặc ba cánh màu vàng tượng trưng cho một lời chúc thịnh vượng trong năm mới.


Hoa Mai là loài hoa chơi Tết tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm vui. Loại hoa Tết này nở vào đầu xuân ngay trước Tết, khi vạn vật còn trơ trụi. Chính vì thế hoa mai vàng được xem như hiện thân của Tết. Để hoa tươi lâu hơn thì ta cần một thời tiết nắng ấm dễ chịu, lúc đó hoa mai sẽ nở rất đẹp, đặc biệt là khi hoa mai được trang trí lên khung ảnh ngày Tết.


Trang trí hoa vạn thọ lên khung ảnh ngày Tết

Một loài hoa khác trong trang trí hoa tươi lên khung ảnh mà chúng ta không thể bỏ lỡ là hoa vạn thọ. Văn hóa Việt Nam coi màu sắc của hoa cúc vạn thọ là đại diện cho sự thịnh vượng và trường thọ.

Vì lý do này, người Việt Nam thường tặng hoa cúc vạn thọ vào dịp Tết. Bông hoa và chậu của nó sẽ nhắc nhở người nhận rằng dù họ có thể đi xa nhưng sự hiện diện của họ vẫn ở bên những người thân yêu của họ ở quê nhà. Vì vậy, chúng thường được trao cho các thành viên trong gia đình sống xa nhau hoặc chỉ đến với nhau vào những dịp đặc biệt như Tết.

Trang trí hoa cát tường ngày Tết

Ngoài hoa đào, hoa mai thì nhiều nhà thường trang trí hoa cát tường cho việc trang trí hoa tươi ngày Tết. Hoa cát tường không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà theo dân gian thì loài hoa này còn tượng trưng cho may mắn, cát tường như cái tên của nó.

Trang trí hoa giấy lên khung ảnh ngày Tết

Gần đến ngày Tết, các nhà vườn chợ Tết còn tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới, trong đó có hoa giấy nhập khẩu nhiều màu có giá lên tới hàng triệu đồng.

Cây hoa giấy chỉ bắt đầu trổ lá vào dịp Tết là điềm lành từ nhiều năm nay. Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và niềm vui. Đó là lý do tại sao những gia đình giàu có luôn trang trí nhà cửa bằng hoa giấy trong những ngày Tết, nhất là việc trang trí hoa tươi lên khung ảnh ngày Tết lại càng có ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên gia chủ hãy cẩn thận, vì hoa hầu hết đang nở rộ (hoặc sắp nở), chúng có thể làm rơi hoa và cánh hoa vào ô tô hoặc sân của bạn, điều này có thể gây khó khăn cho việc dọn dẹp.

Trang trí hoa lan hồ điệp lên khung ảnh ngày Tết

Những ngày gần đây, khi đi dọc theo các đường phố Hà Nội, chúng ta có thể thấy rất nhiều cửa hàng bán hoa lan hồ điệp. Đây là một loài hoa rất được ưa chuộng, đặc biệt trong những ngày Xuân đầu năm. Trong phong thủy, người ta cho rằng, hoa lan sẽ mang đến may mắn, bình an và thịnh vượng. Khung ảnh trang trí loài hoa này đặc biệt với những người có mệnh Hỏa hoặc Mộc.

Tết Nguyên Đán là sự kiện quan trọng nhất trong năm ở Việt Nam. Đó là thời gian để gia đình quây quần bên nhau và chúc mừng năm mới với những cánh hoa may mắn, cây cảnh hoặc các biểu tượng của sự bình an và thịnh vượng. Nếu bạn là người yêu thích hoa, đừng bỏ lỡ cơ hội lên kế hoạch sắm cho mình một vài loài hoa tươi trang trí cho căn nhà của bạn trở lên ấm cúng hơn trong năm mới nhé.

Sau đây, trangcongnghe.vn xin chia sẻ cách trang trí một khung ảnh cổ lớn có kích thước 33” x 25”. Các tùy chọn là vô tận. Bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều khung từ nhỏ đến lớn tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế của bạn. Bạn có thể tiến thêm một bước bằng cách ghép nhiều khung hình lại với nhau để trang trí ngày Tết.

Chúng tôi khuyên bạn nên tạo khung một ngày trước Tết bằng cách sử dụng hoa tươi cắt được cắt trực tiếp từ vườn hoặc từ các chợ hoa. Hãy nhớ tưới nước cho hoa của bạn trước khi sử dụng để hoa nở tối ưu.

Trong này, chúng tôi trình bày cách trang trí một khung cổ lớn có kích thước 33” x 25”. Mặt khác, bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều khung từ nhỏ đến lớn tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế của bạn. Bạn có thể tiến thêm một bước bằng cách ghép nhiều khung hình lại với nhau để trang trí bàn thờ ấn tượng. Hãy nhớ tưới nước cho hoa của bạn trước khi sử dụng để hoa nở tối ưu.

- BẠN SẼ CẦN :

Bình chứa nước sạch;

Các khung ảnh có sẵn của bạn ( có thể kết hợp với những khung có ảnh sẵn của gia đình bạn) – Chúng tôi đã sử dụng khung cổ có kích thước 33” x 25” là đồ trang trí Tết;

Rõ ràng dây câu;

Kéo sắc hoặc kìm làm vườn;

Hoa tươi ( tùy thuộc vào các loài hoa được sử dụng cho các ngày lễ Tết).

- HƯỚNG DẪN

Bước 1: Dưỡng cho hoa được tươi mới ( tốt nhất trước khi mang hoa về nhà bạn phải lựa chọn thật kỹ để tránh những loài hoa không đạt theo yêu cầu tiêu chuẩn ( như thế sẽ khiến cho năm mới của bạn có thể trở nên không may mắn).

Bước 2: Thêm hoa vào khung hình bạn khi bạn đã có khung nền theo yêu cầu bạn có thể bắt đầu thêm hoa. Cắt những bông hoa của bạn cách gốc hoa 3 inch và đặt chúng thành những chùm nhỏ dọc theo khung của bạn. Giống như bạn đã làm với cây xanh, những bông hoa của bạn phải hướng về cùng một hướng để phản ánh cách cây nho phát triển tự nhiên.

Bước 3: Đảm bảo các góc của bạn được bao phủ hoàn toàn. Tiếp tục thêm hoa cho đến khi không có khung nào lộ ra ở hai góc của khung hoặc cho đến khi thiết kế của bạn hoàn tất.

Bước 4: Buộc cành lá xanh và hoa của bạn. Khi bạn hài lòng với việc phân bổ cành lá xanh và hoa, hãy sử dụng dây câu để buộc mọi thứ vào khung. Dây câu rất tuyệt vì bạn có thể đan quanh thân cây và giấu nó sau những chiếc lá. Nếu bạn định treo khung hình bên ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên thêm một ít dây câu để đảm bảo hoa không bị gió làm rụng trong những ngày nghỉ Tết.

Chúc mừng năm mới! Chúng tôi chắc chắn rằng bạn cùng gia đình sẽ có một năm mới thật bình an và hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý. Vậy ngày khai xuân đẹp

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một năm mới an khang, thịnh vượng,

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày nay chúng ta vẫn nghĩ đến việc

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Đem rồng pikachu cực đáng yêu lên khung chat Facebook

Mang bộ biểu tượng cảm xúc cực đáng yêu của chú rồng pikachu lên khung chat Facebook

Những điều cần làm để mang lại tài lộc cả năm trong ngày mùng 1 Tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm đối với những người theo âm lịch. Đây là thời gian để các gia đình và bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn mang ý nghĩa tượng trưng và trao đổi quà tặng cũng như những lời chúc tốt

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.