Top +999 lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhất năm 2023


Tết đến là dịp người thân sum họp, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, đầy ý nghĩa. Bạn muốn dành trọn những lời chúc ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn thể hiện được tình cảm với bố mẹ, ông bà, đồng nghiệp, người yêu một cách trân thành nhất. Cùng trangcongnghe gửi những lời chúc năm mới 2023, một năm Quý Mão đầy ý nghĩa qua bài viết dưới đây nhé! 

Tải 9999+ thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Lời chúc tết Quý Mão bình an, ý nghĩa đến người thân

  • Muốn chúc người thân, bố mẹ, anh chị em hãy họ hàng ở xa nhưng chưa biết cách chúc như thế nào cho thật ý nghĩa mà xúc tích. Anh em hãy tham khảo một số lời chúc sau đây: 

  • Nhân dịp đầu năm Quý Mão, con xin chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui, may mắn. Một năm luôn vui vẻ và mọi chuyện buồn xua tan, gia đình tràn ngập tiếng cười, con cháu đầy nhà. 

  • Gia đình mình thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống thật lâu bên gia đình của mình.

  • Năm cũ đã qua năm mới lại đến, chúng con lại có cơ hội dành nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc bố mẹ. Năm mới con mong bố mẹ với những điều tốt đẹp nhất trên đời. Một năm mới an khang thịnh vượng. 

  • Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Năm Quý mão 2023 con chúc bố mẹ sức khỏe tràn đầy, luôn vui vẻ, luôn là điểm tựa cho chúng con.

  • Nhân dịp năm mới, con muốn dành những lời chúc tuyệt vời nhất, ý nghĩa nhất dành tặng cho bố mẹ trong năm Quý Mão. Con mong bố mẹ luôn mạnh khoẻ, sống mãi bên chúng con để chúng con phụng dưỡng.

  • Con rất biết ơn và hạnh phúc khi được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

Những lời chúc xuân đầy ý nghĩa dành tặng ông bà


  • Nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023 con xin kính chúc ông bà vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi, bệnh tật xua tan, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu. 

  • Con luôn biết ơn ông bà đã luôn yêu thương chúng cháu, hy sinh hết cho bố mẹ con thành tài. Con chúc ông bà sang năm mới dồi dào sức khoẻ và mỗi ngày là một niềm vui, sống mãi bên cạnh con cháu.

  • Một năm mới lại đến, con hy vọng Covid -19 sẽ biến mất, trả lại cuộc sống bình yên cho chúng ta. Năm mới con cầu mong ông bà luôn mạnh khoẻ, bình an và luôn tràn ngập tiếng cười cùng con cháu.

  • Xuân mới tết đến, một năm tràn ngập hạnh phúc. Con chúc ông bà một năm mới bình an, vạn sự như ý, sống lâu trăm trăm tuổi. 

Lời chúc ý nghĩa dành tặng thầy cô năm 2023


  • Nhân dịp tết Nguyên Đán năm Quý Mão, em xin kính chúc thầy, cô một năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ trần đầy. Một năm công tác, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. 

  • Cả đời sự nghiệp trồng người, thầy, cô hy sinh tất cả vì chúng em. Năm mới em chúc thầy, cô an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, một đời bình an. 

  • Chúc thầy, cô và gia đình một năm mới tràn đầy sức khoẻ, phúc lộc đầy nhà. 

  • Không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Nhân dịp năm mới em xin chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

  • Gieo hạt bằng lời dạy, cày ruộng bằng phấn trắng, tưới tắm bằng mồ hôi, đây là công lao cao cả của người thầy kính yêu của chúng ta. Kính chúc thầy năm mới ngập tràn hạnh phúc.

  • Tết đến, xuân về, chúc thầy cô kính yêu của em luôn mạnh khỏe, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết để đưa nhiều thế hệ học sinh cập bến bờ tri thức.

Những lời chúc tết năm mới 2023 dành tặng bạn bè


  • Một năm mới lại đến, tôi chúc bạn một năm an khang thịnh vượng, tiền vào như nước tiền chảy ra nhỏ giọt. Năm mới chúc bạn bỏ qua chuyện cũ, bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc an lành. 

  • Năm cũ đã qua năm mới lại đến, chúc bạn thân của tôi một năm mới luôn xinh đẹp ( đẹp trai), tiền vào như nước. Một năm mới bình an, vạn sự như ý, phát tài phát lộc. 

  • Đầu năm Quý Mão 2023, chúc gia đình và bạn một năm tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào. 

  • Năm mới chúc cả gia đình mày có sức khỏe, hạnh phúc, bình an và may mắn. Chúc mày có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời.

  • Năm mới tôi chúc bạn rủng rỉnh tiền bạc, kinh tế dồi dào, tiền vào như nước. Chúc bạn năm mới có lập gia đình, sớm sinh quý tử. 

Những lời chúc độc đáo dành tặng đồng nghiệp 


  • Xin kính chúc toàn thể anh em đồng nghiệp trong công ty một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào. Công danh sự nghiệp thăng tiến, tiền vào như nước. 

  • Năm mới tết đến, chúc anh em đồng nghiệp sum vầy bên gia đình , một năm tấn tài tấn lộc. Năm mới công việc suôn vẻ và tiền đếm không ngớt tay. 

  • Năm mới 2023, chúc anh chị em đồng nghiệp tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau, hai cái đâm nhau, chui vào két sắt, phần thì mua đất, phần thì mua vàng, lang thang du lịch.

  • Năm mới tôi chúc anh em đồng nghiệp mọi sự như ý, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, khôn trong ý tưởng, trưởng thành trong mọi lĩnh vực.

  • Năm quý Quý Mão vừa sang, tôi chúc toàn thể các quý đồng nghiệp một năm đong đầy hạnh phúc. Anh em nam giới có chỗ đứng vững, tiền tiêu không kịp đến. Chúc chị em xinh đẹp, tài lộc đầy nhà, thắt chặt phú quý. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe đã mang đến cho mọi người tổng hợp những câu chúc hay nhất, đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân, đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè,.... Hãy cùng đón chào một năm mới 2023 AN KHANG THỊNH VƯỢNG, bỏ qua những điều không may cùng đón chào một năm mới trần đầy hạnh phúc, may mắn.

TIN LIÊN QUAN

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng có thể nhận được những lời chúc

99+ câu chúc tết 4 chữ ý nghĩa dành cho năm Quý Mão 2023

Đối với người Việt thì Tết Nguyên Đán là lễ quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là sự khởi đầu của một năm mới theo lịch Việt Nam cũng như sự xuất hiện của mùa xuân về. Khi bắt đầu một năm mới, bạn có thể dành thời gian để suy ngẫm về quá khứ và tiến về

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu. Làm sao bạn có thể diễn đạt

Những điều cần làm để mang lại tài lộc cả năm trong ngày mùng 1 Tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm đối với những người theo âm lịch. Đây là thời gian để các gia đình và bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn mang ý nghĩa tượng trưng và trao đổi quà tặng cũng như những lời chúc tốt

Tài lộc đến nhà khi trang trí hoa tươi lên khung ảnh ngày Tết

Những khung ảnh gia đình được đặt trang trọng trong ngôi nhà của bạn sẽ khiến không khí năm mới ngày Tết trở lên ấm áp hơn. Và với việc tân trang nhà để chuẩn bị đón năm mới thì việc trang trí hoa tươi lên khung ảnh là ý tưởng trang trí nhà ngày

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái ?”. Vậy để trả lời cho câu hỏi

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối rối không biết nên tặng gì để

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá