8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối rối không biết nên tặng gì để thể hiện được tấm lòng của mình. Hãy để trangcongnghe.vn gợi ý cho anh em một số món quà tặng ngày 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu đầy ý nghĩa.

8/3 là ngày gì?


Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày quốc tế phụ nữ. Ngày lễ xuất phát từ nước Mỹ, phụ nữ Mỹ đấu tranh đòi nhân quyền cho bản thân họ thành công. Vì vậy, trong ngày này hàng năm trở thành ngày tôn vinh người phụ nữ toàn thế giới. 

Đây là dịp để anh em nam giới thể hiện tình cảm, sự quan tâm, yêu chiều đối với người phụ nữ. 

Các tiêu chí lựa chọn quà 8/3 cho chị em phụ nữ


Lựa chọn quà tặng cho chị em phụ nữ cũng là một nghệ thuật mà anh em cần phải học rất nhiều. Không phải cứ món quà đắt tiền, giá trị cao là khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và giữ gìn. Anh em cần phải nắm bắt được các tiêu chí sau đây để trao trọn niềm tình cảm của mình cho người phụ nữ mình muốn tặng. 

  • Món quà lựa chọn phù hợp với độ tuổi người bạn muốn tặng. 

  • Món quà thiết thực, theo xu hướng mới, độc đáo. 

  • Tìm hiểu sở thích của đối tượng bạn muốn tặng, tránh mua phải những món quà người ấy bị dị ứng hoặc không thích. 

  • Lựa chọn món đồ mà người bạn muốn tặng đang thiếu, mong muốn có nhưng chưa thể mua được. 

  • Bạn có thể tặng món quà do chính bản thân mình làm ra, sẽ tạo được nhiều điều ý nghĩa cho người nhận món quà. 

Các món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 8/3


Đồ trang sức 

Ở độ tuổi trung niên, các bà mẹ rất thích đeo trang sức như dây chuyền, khuyên tai, vòng tay. Nếu bạn là người có điều kiện thì có thể lựa chọn những món trang sức có giá trị cao như đá quý, ngọc trai, kim cương, vàng để tạo thành món quà ý nghĩa cho mẹ của mình. 

Xem thêm: Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Top các địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội mới nhất 2023

Nếu nguồn của bạn hạn hẹp, bạn có thể mua một viên ngọc trai nhỏ đính trên một chiếc nhẫn bạc. Vẫn thể hiện được tấm lòng, tình cảm của mình dành cho mẹ. 

Mẹ là người dù chúng ta có lớn đến đâu vẫn là đứa con nhỏ, món quà giá trị như thế nào không quan trọng. Điều quan trọng là tình cảm chân thành của mình dành cho mẹ, mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ bên cạnh mình. 

Phụ kiện lụa 

Phụ kiện lụa thể hiện được sự sang trọng, quý phái của người phụ nữ trung niên. Khi mẹ đi tiệc, đi chơi với bạn bè có sử dụng rất đẹp. 

Khi lựa chọn phụ kiện bằng chất liệu lụa, bạn nên lựa chọn màu mà mẹ bạn thích. Không nên lựa chọn màu quá sặc sỡ như đỏ, vàng vì những tông màu này sẽ khiến da của mẹ bạn bị xỉn đi rất nhiều.

Thực phẩm chức năng - tăng cường sức khỏe

Thực phẩm chức năng là món quà được nhiều anh em lựa chọn tặng cho mẹ mình vào dịp 8/3. Ở độ tuổi trung niên, sức khỏe của mẹ cũng kém đi. Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng trong cơ thể. Món quà này không chỉ công dụng lưu niệm mà còn là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho mẹ. 

Gợi ý một số món quà tặng vợ, người trong ngày 8/3


Đồ trang điểm, dưỡng da

Hoa là món quà nhiều anh em lựa chọn tặng chị em trong ngày lễ 8/3. Nhưng món quà này đã quá cũ rồi, để món quà của mình trở lên thiết thực hơn thì hãy lựa chọn đồ trang điểm cho vợ, bạn gái của mình. 

Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải chăm sóc da để trẻ hoá. Chị em phụ nữ rất quan trọng chuyện chăm sóc da. Nên anh em tinh ý lựa chọn mỹ phẩm, dưỡng da để tặng người phụ nữ của mình thì chắc chắn sẽ ăn điểm rất lớn.

Anh em hãy tìm hiểu lựa chọn những sản phẩm phù hợp với da hãy tính cách của vợ, người yêu của mình. 

Ví dụ: dừng mua son màu hồng cánh sen, son nhợt nhạt khi mình không có làn da trắng. 

Nước hoa - món quà được nhiều chị em yêu thích

Nước hoa là món quà mà rất nhiều chị em thích, không thể cưỡng lại. Vì vậy, nếu anh em đang bí không biết lựa chọn món quà nào thì hay lựa chọn nước hoa nhé. 

Tuy nhiên, bạn vẫn phải biết sở thích của người yêu mình để lựa chọn nước hoa. Các hãng nước hoa sẽ có mùi khác nhau, thể hiện phong cách và tính cách riêng.  

Bạn hãy lựa chọn những mùi hương hoa quả nhẹ nhàng, mùi hương thiên nhiên phù hợp với nhiều phong cách. 

Nếu bạn lựa chọn nước hoa cho mẹ thì không được chọn mùi quá nồng, có thể mùi thiên hoa hồng cũng là một lựa chọn đáng tin. 

Túi xách 

Túi xách là món quà thiết thực dành tặng cho các chị em. Vì bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ sở hữu một vài chiếc túi theo các phong cách khác nhau. 

Bạn hãy quan sát xem vợ, người bạn đang muốn mua chiếc túi nào mới không. Hoặc bạn hãy tìm kiếm một chiếc túi theo phong cách mà cô ấy vẫn thường đeo. Có điều kiện bạn có thể lựa chọn túi của các thương hiệu như Lyn, MK, Gucci, VL,... Nhưng không có thể mua các sản phẩm nội địa trung quốc giá thành phải chẳng lại có nhiều mẫu mã cho anh em lựa chọn. 

Tổng kết


Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho người chơi thông tin gợi ý những món quà ý nghĩa tặng mẹ, vợ, người yêu trong ngày 8/3. Phụ nữ luôn hy sinh mọi điều trong cuộc sống để mang lại hạnh phúc cho đối phương. Vì vậy, bạn nên trân trọng và yêu thương họ. Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn lựa chọn một món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của mình. 

TIN LIÊN QUAN

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà vô nghĩa thì chắc chắn sẽ mất

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng có thể nhận được những lời chúc

Valentine là ngày con trai hay con gái? Tại sao ngày này lại HOT?

Có thể đối với các bạn trẻ thì ngày Valentine không còn xa lạ gì nữa. Nhưng đối với những người lớn tuổi cao tuổi thì “ Valentine ” vẫn còn là từ lạ lẫm. Có nhiều người nhầm lẫn “Valentine là ngày con trai hay con gái ?”. Vậy để trả lời cho câu hỏi

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Mua một món quà tặng người yêu độc đáo thay vì hai món quà nghe có vẻ dễ dàng hơn, nhưng để tìm được thứ mà cả hai thực sự thích có thể khó khăn. Web trangcongnghe.vn xin đề xuất những món quà tốt nhất dành cho cặp đôi và chọn ra món quà phù hợp

Top +999 lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhất năm 2023

Tết đến là dịp người thân sum họp, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, đầy ý nghĩa. Bạn muốn dành trọn những lời chúc ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn thể hiện được tình cảm với bố mẹ, ông bà, đồng nghiệp, người yêu một cách trân thành nhất.

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày nay chúng ta vẫn nghĩ đến việc

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Những điều cần làm để mang lại tài lộc cả năm trong ngày mùng 1 Tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm đối với những người theo âm lịch. Đây là thời gian để các gia đình và bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn mang ý nghĩa tượng trưng và trao đổi quà tặng cũng như những lời chúc tốt

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

5 thủ thuật sử dụng smartphone đỉnh nhất

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn