Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người mà vẫn mang lại ý nghĩa. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 40/4, 1/ 5 qua bài viết dưới đây nhé! 

Đảo Cô Tô Quảng Ninh- biển đảo đẹp nhất miền Bắc


Địa điểm đầu tiên trangcongnghe.vn muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là đảo Cô Tô. Một trong những biển đảo thiên nhiên đẹp nhất miền Bắc. Vị trí nằm tại phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Cô Tô mang lại một vẻ đẹp riêng biệt không phải biển nào cũng có. Vẻ đẹp thiên nhiên, biển xanh cát trắng. 

Cô tô khá hoang sơ, chưa có nhiều dịch vụ, nhà hàng, khách sạn cao cấp. Đến với Cô Tô mọi người sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thiên nhiên, mộc mạc. Một không gian chill trên biển rất tuyệt vời, bạn có thể mở tiệc nướng BBQ ngay trên biển cùng gia đình, người thân. Bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon do chính những người dân nơi đây đánh bắt như tôm, ngao, cua, mực, ghẹ,... 

Nếu bạn lo lắng đây là địa điểm vui chơi nghỉ lễ đông người thì bạn đã quá sai lầm. Tô Cô khá thô sơ, không có nhiều dịch vụ giải trí nên chỉ phù hợp với những người thích tận hưởng cuộc sống thiên nhiên hoang sơ. 

Tuy nhiên, nếu bạn có định nghỉ lễ tại đảo Cô Tô thì hãy đặt phòng sớm, khi đến đó đặt đồ ăn, đi lại hãy hỏi giá trước khi quyết định mua nhé. 

Đảo Cát Bà, Cát Cò - Hải Phòng


Giới thiệu cho các bạn một quần đảo siêu đẹp tại Hải Phòng, đó chính là Cát Bà. Du lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/ 5 tại Cát Bà bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Hơn 300 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau kết hợp thành một quần đảo đẹp tuyệt vời. 

Cát Bà có cảnh điển biển xen lẫn núi, cho bạn một cảm giác thiên nhiên còn hoang sơ. Bạn sẽ có những bức ảnh check in siêu đẹp như đang ở Bali vậy. 

Cát Bà đã phát triển nên có rất khu giải trí cho bạn lựa chọn, dịch vụ ăn uống, vui chơi khác nhau. Bạn chỉ cần mang một tâm hồn đẹp để trải nghiệm một kỳ nghỉ hạnh phúc cùng bạn bè. 

Tam đảo - Thị trấn sương mù Vĩnh Phúc


Nghỉ lễ 4 ngày đi đâu? Nếu bạn đang không biết lựa chọn địa điểm nào gần Hà Nội nhưng vẫn có chất thơ, không gian chill chill thì đừng bỏ qua Tam Đảo. Địa danh Tam đảo được ví như Đà Lạt thu nhỏ gần thủ đô Hà Nội. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, sương mù nhân ảnh tạo cho du khách một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Tam đảo còn có một số địa điểm tâm linh như chùa Tích Sơn, thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên,.... Du khách có thể trải nghiệm làng hoa và rất nhiều không gian vô cùng độc đáo chỉ có ở Tam Đảo. 

Người Hà Nội có thể di chuyển bằng xe máy lên Tam đảo. Những du khách ở xa có thể bắt xe với mức giá 300 - 400 nghìn/vé. Bạn có ý định đi tập thể thì hãy đặt phòng trước nhé. Tam đảo khá đông dù không phải là ngày lễ nên hãy đặt sớm để trải nghiệm những ngày nghỉ lễ tuyệt vời trên Tam Đảo nhé. 

Sapa - thành phố Lào Cai


Sapa là địa điểm du lịch mà được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn trong dịp nghỉ lễ. Thực sự mà nói Sapa là địa điểm quá lý tưởng với danh lam thắng cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ dễ chịu. 

Di chuyển lên Sapa hiện nay đã quá dễ dàng, bạn chỉ cần bắt chuyến xe cao tốc Hà Nội - Lào Cao với mức vé khoảng 300.000 VNĐ. 

Sapa là nơi có rất nhiều điểm check in siêu đẹp như nhà thờ đá, thác tình yêu, thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ. Fansipan - đỉnh núi cao nhất được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương... Đặc biệt, bạn được trải nghiệm tắm lá người dao đỏ giúp cơ thể bạn thư giãn, dễ chịu. 

Sapa thường phù hợp với các dân phượt đi khám phá không gian văn hoá, bản sắc vùng miền. Trải nghiệm ẩm thực nổi tiếng như thắng cố, nậm pịa,... 

Chi phí cho một chuyến đi Sapa 2 ngày 3 đêm dao động khoảng từ 2 - 3 triệu đồng/ người cho toàn bộ chi phí đi lại, ăn uống và sinh hoạt. Nếu các bạn ở xa phải đi máy bay thì chi phí cao hơn tùy vào giá vé máy bay.

Lũng Cú - Hà Giang


Là một người yêu thích cái đẹp thì chắc chắn sẽ không bỏ qua một địa điểm nghỉ lễ tuyệt vời như Hà Giang. Nằm ở cực Bắc ở nước ta, Hà Giang là địa điểm mà được hầu hết giới trẻ muốn được đặt chân đến một lần. 

Đến với Hà Giang bạn sẽ được chiêm ngưỡng non núi hùng vĩ, những cảnh đẹp tuyệt trần của nước ta. Cột cờ Lũng Cú là vị trí được du khách lựa chọn là nơi nghỉ lễ 30/4 1/ 5 nhiều nhất. Đặc là các dân phượt.

Chi phí du lịch Hà Giang dao động từ 2 - 3 triệu đồng cho các chi phí đi lại, ăn uống và nhà nghỉ. 

Tổng kết 


Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến cho mọi người thông tin về Địa điểm vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Tận hưởng 5 ngày lễ bên gia đình và bạn bè mình tại một địa danh thật tuyệt vời nhé. Chúc mọi người có một thời gian nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc.

TIN LIÊN QUAN

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - người dân toàn quốc nghỉ gần một tuần lễ

Năm 2023, lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 được nghỉ liên tiếp 5 ngày. Do lịch âm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 rơi vào ngày 29/4. Vì vậy, toàn quốc được nghỉ kéo dài gần 1 tuần lễ. Mọi người nhanh chóng lên lịch đi nghỉ lễ cùng gia đình, người thân

Top các địa điểm đi chơi Valentine siêu lãng mạn ở Hà Nội mới nhất 2023

Valentine là ngày lễ mong chờ nhất của các cặp đôi. Vào ngày này các cặp đôi thường dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Cùng nhau trải qua một ngày tại một địa điểm lãng mạn nào đó. Các cặp đôi ở Hà

Điểm danh những Chùa linh thiêng nhất cho mọi người đi lễ đầu năm ở miền Bắc

Tết là dịp các gia đình đi chùa, cầu một năm mới an lành, may mắn. Đặc biệt đối với người Bắc, đây là một nét đẹp văn hóa của riêng họ. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số địa điểm lễ chùa đầu năm ở miền Bắc

Lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh 2017 được nghỉ mấy ngày?

Ngày lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9 đã sắp đến, giống như mọi năm, mỗi dịp lễ, tết nhà nước Việt Nam đều yêu cầu các cơ quan đoàn thể cho cán bộ công nhân viên được nghỉ lễ để có thời gian bên gia đình, người thân hay nghỉ ngơi. Bài viết dưới đây sẽ

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà. Thời gian thực

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như số ngày xin nghỉ phép, lý do

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về tình hình cá nhân hoặc công việc.

20 câu nói truyền cảm hứng nổi tiếng nhất của Steve Jobs

'Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin'.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm