Lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh 2017 được nghỉ mấy ngày?

Ngày lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9 đã sắp đến, giống như mọi năm, mỗi dịp lễ, tết nhà nước Việt Nam đều yêu cầu các cơ quan đoàn thể cho cán bộ công nhân viên được nghỉ lễ để có thời gian bên gia đình, người thân hay nghỉ ngơi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh được nghỉ mấy ngày? để bạn có thể lên kế hoạch tốt nhất cho kì nghỉ của mình nhé.

Những dịp lễ, tết là thời điểm thích hợp để mọi nhà lên kế hoạch du lịch cho gia đình hay với bạn bè của mình. Như mọi năm, cán bộ công nhân viên, người lao động đều thắc mắc lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh được nghỉ mấy ngày? để có sự chuẩn bị tốt nhất vào dịp nghỉ lễ này.


Lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh 2017 được nghỉ mấy ngày?

Theo văn bản từ Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội, kì nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 năm 2017 có số ngày nghỉ tương đương với kì nghĩ lễ Quốc Khánh 2/9/2016 với tối đa 3 ngày. Cụ thể, lịch nghỉ lễ 2/9, Quốc Khánh như sau :

- Đối với cán bộ, công nhân viên chức làm việc tại các cơ quan nhà nước, chính trị, xã hội : Được nghỉ 03 ngày từ ngày 02/09 (thứ 7) cho đến hết ngày 04/09 (thứ hai)

- Đối với nhân viên, người lao động làm việc tại các công ty, cơ sở có lịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật) : Được nghỉ 03 ngày từ ngày 02/09 (thứ 7) cho đến hết ngày 04/09 (thứ hai)

- Đối với người lao động, công nhân làm việc tại các cơ sở làm việc từ thứ 2 đến thứ thứ 7 (chỉ nghỉ chủ nhật) : Được nghỉ 02 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, bắt đầu làm việc bình thường từ thứ hai.


Theo điều luật 115 trong Luật Lao động, người lao động, cán bộ, công nhân viên chức được hưởng toàn bộ lương trong ngày nghỉ lễ Quốc Khánh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nghỉ lễ Quốc Khánh bên gia đình, bạn bè vẫn được nhận đầy đủ lương của tháng đó nếu có nghỉ lễ, phép.

Trên đây là lịch nghỉ 2/9, lễ Quốc Khánh được nghỉ mấy ngày mà chúng tôi cung cấp cho bạn nắm rõ thông tin về dịp nghỉ lễ kỉ niệm 72 năm thành lập nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.


Lịch nghỉ lễ 2/9 được áp dụng với mọi cơ sở, công ty trên lãnh thổ Việt Nam, vì vậy, nếu bạn có thực hiện bất cứ giao dịch nào cũng cần chú ý tới lịch làm việc của ngân hàng để nắm rõ thông tin về ngày nghỉ lễ đối với một số ngân hàng tại Việt Nam trước khi chuyển tiền hay rút tiền tại quầy giao dịch nhé.

TIN LIÊN QUAN

Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 - người dân toàn quốc nghỉ gần một tuần lễ

Năm 2023, lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2023 được nghỉ liên tiếp 5 ngày. Do lịch âm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 rơi vào ngày 29/4. Vì vậy, toàn quốc được nghỉ kéo dài gần 1 tuần lễ. Mọi người nhanh chóng lên lịch đi nghỉ lễ cùng gia đình, người thân

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về tình hình cá nhân hoặc công việc.

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như số ngày xin nghỉ phép, lý do

Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người mà vẫn mang lại ý nghĩa. Hãy

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Cách thêm thông tin hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 vào mã QR VNEID

VNEID hỗ trợ bạn thêm thông tin hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP vào mã QR VNEID. Sau đây là cách thêm thông tin hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 vào mã QR VNEID...

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay nhất và đặc biệt không bị

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.