Làm sao để biết người khác vào Messenger của mình?

Có một số cách để bạn có thể biết Messenger của mình bị người khác truy cập trái phép, trong đó cách chính xác và thường được sử dụng nhất là xem lịch sử đăng nhập. Nếu có phiên đăng nhập bất thường tại một vị trị là mà bạn chắc chắn rằng đó không phải là mình thì đã có người khác vào Messenger của mình.


Làm sao để biết người khác vào Messenger của mình?

Làm sao để biết người khác vào Messenger của mình khi dùng điện thoại

Trên ứng dụng Facebook trên điện thoại, bạn truy cập vào Menu > Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > chọn Mật khẩu và bảo mật > Nơi bạn đã đăng nhập > Xem tất cả.


Tại đây, bạn có thể xem tất cả các phiên đăng nhập bao gồm vị trí, thời gian, thiết bị đăng nhập. Nếu phát hiện có phiên đăng nhập lại thì đã có người khác vào Facebook hoặc Messenger của mình.


Làm sao để biết người khác vào Messenger của mình khi dùng máy tính

Tương tự như ở trên, bạn mở Facebook.com trên trình duyệt web. Tại trang chủ bạn ấn nút xổ xuống ở góc trên cùng bên phải Cài đặt và quyền riêng tư > Nhật ký hoạt động > Sau đó chọn Phiên hoạt động. Tại đây bạn cũng kiểm tra được chi tiết các phiên đăng nhập, hoạt động của mình trên Facebook.


Thủ thuật khác

Ngoài cách xem chính xác các phiên đăng nhập như ở trên, bạn cũng có thể thử dùng một thủ thuật nhỏ khác. Nếu bạn nghi ngờ có ai đó vào Messenger của mình thì khả năng cao họ sẽ tò mò và đọc các tin nhắn của bạn. Lúc này bạn chỉ cần đánh dấu các tin nhắn là Chưa đọc bằng cách vuốt sang trái trên Messenger, chọn vào biểu tượng dấu ba chấm rồi chọn Đánh dấu là chưa đọc

Việc tiếp theo là bạn ngồi đợi xem có cuộc trò chuyện nào tự nhiên chuyển sang đã đọc hay không, nếu có thì ai đó đang tò tò trong Messenger của bạn rồi đấy!

Cách ngăn người khác vào Messenger của mình

Nếu phát hiện người khác vào Messenger của mình, việc đầu tiên bạn nên làm là đổi sang một mật khẩu khó đoán, phức tạp hơn, sau đó bật xác thực hai lớp và bật thông báo khi có thiết bị khác đăng nhập. Trong khi đổi mật khẩu, bạn nhớ chọn tùy chọn đăng xuất khỏi mọi thiết bị khác nhé!

Cách bật xác thực hai lớp và nhận thông báo khi có đăng nhập lạ

Trên máy tính, bạn chỉ cần truy cập vào link này để chuyển đến giao diện đổi mật khẩu, bật xác thực hai lớp và bật thông báo.

Trên điện thoại bạn cần vào Menu > Cài đặt & quyền riêng tư > Cài đặt > Mật khẩu và bảo mật > Sử dụng xác thực hai yếu tố.


Tại Mật khẩu và bảo mật, phía dưới phần Xác thực 2 yếu tố bạn sẽ thấy tùy chọn Nhận cảnh báo về những lần đăng nhập lạ. Bạn có 3 tùy chọn nhận thông báo cảnh báo từ Thông báo Facebook, cảnh báo trên Messenger và cảnh báo bằng Email. Bạn có thể bật 1, 2 hoặc cả ba tùy thích.

Hy vọng bài viết trên đây giải đáp được câu hỏi: “Làm sao để biết người khác vào Messenger của mình” mà bạn đang tìm kiếm.

 

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám