Chia sẻ cách xem Youtube không quảng cáo, ai cũng dễ dàng thực hiện

Youtube là mạng xã hội phát triển lớn mạnh nhất, người dùng thường tìm kiếm thông tin kiến thức hay giải trí. Nhưng quảng cáo liên tục cắt ngang khiến người xem cảm thấy khó chịu và tụt cảm hứng khi xem. Vậy có cách nào để xem Youtube không quảng cáo. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé! 

Phiền phức của quảng cáo Youtube 

Youtube hiện nay đã cho phép ngày càng chạy nhiều quảng cáo hơn trước. Những người xem phim, nghe nhạc trên Youtube chắc chắn ám ảnh với khối lượng quảng cáo phát liên tục 5 phút/ 1 lần. Các quảng cáo có nội dung giống nhau lặp đi lặp lại khiến người xem cảm thấy khó chịu, mất hứng thú. 

Youtube là nền tảng phát triển mạnh mẽ nên việc quảng cáo là không quá khó hiểu. Nhưng tần suất quảng cáo ngày càng dày đặc, các quảng cáo phản cảm xuất hiện liên tục là không chấp nhận được. Điều này cho thấy quảng cáo làm ảnh hưởng không hề nhỏ đến người dùng trong quá trình xem trên Youtube bị giảm chất lượng. Quảng cáo còn làm gián đoạn video, loãng thông tin mà người dùng muốn xem.

Vì vậy, rất nhiều người tìm kiếm các cách chặn quảng cáo trên youtube để có thể xem một cách trọn vẹn nội dung nhất. 

Cách chặn quảng cáo Youtube đơn giản, nhanh nhất

Để người dùng không cảm thấy khó chịu khi xem Youtube, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo trên IOS, Android và các ứng dụng khác.

Cách chặn quảng cáo Youtube trên IOS 

Cách tốt nhất để chặn quảng cáo Youtube trên IOS người dùng cài đặt trình duyệt chặn quảng cáo tích hợp. Bạn nên cài đặt ADBlock Browser là sự lựa chọn tốt nhất: 

Bước 1: Truy cập vào app store trên điện thoại. 

Bước 2: Tìm kiếm “ ADblock Browser”.

Xem thêm: Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Bước 3: Nhấn tải xuống, nhập mật appstore và cài đặt trình duyệt.

Bước 4: Bạn truy cập Youtube qua ADBlock Browser sẽ không thấy quảng cáo. 

Loại bỏ quảng cáo Youtube trên hệ điều hành Android

Trên hệ điều hành Android bạn cũng có thể sử dụng ADblock Browser để chặn quảng cáo. Người dùng thực hiện các bước dưới đây: 

Bước 1: Bạn truy cập vào CH Play và tìm kiếm “ ADblock Browser”. 

Bước 2: Chọn cài đặt và tải ứng dụng xuống.

Bước 3: Sau khi tải thành công, bạn truy cập vào ADblock Browser thực hiện cài đặt. 

Bước 4: Bạn truy cập youtube qua ứng dụng trình duyệt trên sẽ không gặp tình trạng quảng cáo liên tục. 

Chặn quảng cáo Youtube trên Chrome

Chrome là ứng dụng hiện đại giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh tiện ích hỗ trợ người dùng trải nghiệm tốt nhất. Trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt tiện ích chặn quảng cáo Youtube trên Chrome. 

Bước 1: Bạn khởi động trình duyệt Chrome

Bước 2: Điều hướng đến Chrome Web Store, tại đây nhập trình chặn quảng cáo vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter trên bàn phím.

Bước 3: nhấp vào More Extension Results để xem tất cả các tiện ích mở rộng hỗ trợ chặn quảng cáo có sẵn.

Một số mẹo không hiện quảng cáo ở Youtube

Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Người dùng không còn quá xa lạ với trình duyệt Cốc Cốc, công cụ để tìm kiếm nguồn thông tin của hơn 29 triệu người dân Việt Nam. Cốc Cốc được đánh giá tốt và đứng thứ 2 trong trình duyệt được sử dụng tại Việt Nam. 

Cốc Cốc có sẵn tính năng chặn quảng cáo, giúp người dùng sàng lọc được những quảng cáo độc hại, cổ động tuyên truyền thông tin sai lệch. Bật tính năng này người dùng trên Cốc Cốc không cảm thấy phiền phức khi sử dụng Youtube. 

Đặc biệt, Cốc Cốc sử dụng trên smartphone sẽ được ưu ái thêm khả năng loại bỏ các quảng cáo ngầm. Nhờ đó, các ứng dụng, video, web bạn sẽ tải nhanh hơn và mượt mà hơn trước nhiều.

Đăng ký Youtube Premium 

Cách hiệu quả loại bỏ Youtube không quảng cáo, người dùng có thể cài đặt VPN và đăng ký Youtube Premium. Đây là dịch vụ chặn quảng cáo của Youtube tự phát hành nên sẽ hiệu quả hơn các cách khác. 

Tuy nhiên, tại Việt Nam bạn chưa thể trực tiếp cài đặt VPN để đăng ký Youtube Premium. Nếu bạn muốn sở hữu một tài khoản Premium thì chỉ có thể nhờ trung gian để thanh toán. 

Tổng kết 

Bài viết trên, trangcongnghe.vn đã mang đến thông tin cách xem Youtube không quảng cáo. Bạn chỉ cần thực hiện các cách chặn hoặc áp dụng các mẹo không quảng cáo. Hy vọng những thông tin trên giúp ích đến bạn.

TIN LIÊN QUAN

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh những nội dung hấp dẫn, bổ ích

Cách chặn quảng cáo Youtube trên smartphone Android

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn bỏ qua các đoạn quảng cáo cắt ngang video đang xem trên Youtube dành cho điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

Hướng dẫn cách xem Youtube không quảng cáo, tắt màn hình vẫn chạy

Mới đây, một lập trình viên trên diễn đàn XDA có tên là moonlightdrive đã tạo nên một ứng dụng Youtube khác giúp bạn xem video không bị dính quảng cáo cũng như tắt màn hình thì video vẫn chạy.

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Trải nghiệm Adguard: ứng dụng chặn quảng cáo cực kỳ tuyệt vời trên Android

Chặn tất cả các quảng cáo bao gồm cả quảng cáo video, quảng cáo chuyển tiếp, cửa sổ quảng cáo bật lên không mong muốn, biểu ngữ và quảng cáo văn bản (bao gồm quảng cáo trên Facebook, Youtube)

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.