Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Đầu năm học mới, PEGA Xmen Trans là mẫu xe được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình. Hãy cùng TCN đánh giá những ưu nhược điểm trên mẫu xe này.

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Xmen Trans được trang bị động cơ BOSCH 1200w có khả năng chống nước tốt kết hợp với 5 ắc quy 20A cho vận tốc tối đa 50km/h và quãng đường đi được lên đến 80km/một lần sạc. 

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Nhìn bề ngoài, khung xe trong khá chắc chắn và dày dặn với hệ thống giảm xóc to khỏe cho tải trọng an toàn lên đến 180kg.

Xmen Trans còn có phanh đĩa trước và sau an toàn cùng hệ thống lốp không săm kích thước lớn tăng khả năng bám đường. Nhờ vậy, Xmen Trans đã hạn chế được nhược điểm hay thủng xăm mà rất nhiều mẫu xe điện gặp phải.

Điểm cộng của Xmen Trans là khả năng tăng tốc nhanh và leo dốc khỏe. Khi đi hai người Xmen Trans cho cảm giác đầm xe và chắc chắn, đi khỏe không có cảm giá ì và yếu. 

Độ hoàn thiện của xe khá ổn khi được trang bị những tính năng tương tự như xe máy như khóa chống trộm, đồng hồ LCD hiển thị tốc độ, báo nhiệt, báo pin yếu… 

Tuy nhiên, kẻ thù của Xmen Trans chính là trời mưa, độ bắn bùn của xe khá cao dẫn đến việc người dùng bị bẩn quần áo mỗi khi đường ẩm ướt.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh của xe cũng chưa thực sự hiệu quả mặc dù đã được trang bị phanh đĩa trước và sau. Độ bào mòn của rất nhanh nên người dùng thường phải điều chỉnh phanh liên tục. 

Ngoài ra, mặc dù mức giá của Xmen Trans gần cao nhất trong phân khúc nhưng quãng đường di chuyển thực tế của xe sau mỗi lần sạc vẫn chưa thực sự nổi trội.

Theo công bố của hãng thì xe có thể di chuyển được 90km/lần sạc nhưng nếu di chuyển trong nội thành quãng đường thực tế chỉ khoảng 60 – 70km. 

Do là hàng lắp ráp trong nước nên chất lượng vỏ nhựa ngoài PEGA Xmen Trans cũng chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, so với mức giá thì việc đòi hỏi một chiếc xe có độ hoàn thiện cao hơn là tương đối khó.

Một điểm khiến người tiêu dùng yên tâm hơn là Xmen Trans được lắp ráp trong nước bởi PEGA (tiền thân là HK Bike), đây là thương hiệu xe điện đầu tiên tại Việt Nam có độ uy tín cao. Cùng với đó, chế độ bảo hành của PEGA cũng nổi bật hơn các thương hiệu khác với 3 năm cho khung xe và động cơ.

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Jeep Gladiator độ đặc biệt chính thức bán đấu giá cuối tháng 1/2022

Ngoại hình đặc biệt dễ dàng khiến chiếc xe trở nên nổi bật khi di chuyển trên đường phố, với phối màu độc đáo bao gồm nước sơn đen bóng được tạo điểm nhấn bởi các đường nét màu đồng trên cản trước, lưới tản nhiệt, hông và đuôi xe. Trên mui xe còn

Sơn Tùng M-TP “quẩy” nhiệt trong lễ ra mắt 4 xe điện đầu tiên nội địa hoá

Hãng xe điện Pega đã ra mắt 4 mẫu xe điện hoàn toàn mới lắp ráp tại Việt Nam, trong lễ ra mắt được cho là tốn tới 8 tỷ đồng tiền tổ chức, có sự tham dự của gương mặt đại diện Sơn Tùng M-TP.

PEGA ra mắt loạt xe điện thương hiệu Việt, Sơn Tùng-MTP làm đại diện hình ảnh

Hãng xe điện Việt Nam - PEGA (tiền thân là HKbike) mới đây đã chính thức giới thiệu loạt xe đạp điện và xe máy điện mới của mình, hướng tới đối tượng chính là giới trẻ, học sinh, sinh viên với mức giá từ 11.990.000đ đến 17.999.000đ.

Pega tuyên bố xe máy xăng sẽ bị loại bỏ trong 5 năm tới

Michael Greenstone - chuyên gia năng lượng và môi trường tại Đại học Chicago - đã nghiên cứu về chất lượng không khí tại 154 thành phố ở Trung Quốc từ năm 1981 đến năm 2012, và chỉ ra rằng việc ô nhiễm nặng khiến tuổi thọ người dân giảm khoảng 3,1

Vì sao xe điện PEGA bị nhái tràn lan trên thị trường?

Giống như xe máy khi mới xuất hiện tại Việt Nam, thị trường xe điện cũng nhanh chóng xuất hiện các mặt hàng giả, nhái thương hiệu PEGA với chất lượng thấp, gây mất lòng tin của người tiêu dùng vào dòng phương tiện mới đầy hứa hẹn này.

Cận cảnh xe điện Pega New Tech giá 25 triệu đồng, cạnh tranh Vinfast Klar

Đúng như tên gọi, mẫu xe máy điện Pega New Tech được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi mới và động cơ mạnh mẽ ẩn giấu sau thiết kế góc cạnh độc đáo.

Pega Newtech: "Sát thủ xe ga" ra mắt thị trường Việt với giá 25 triệu đồng

Có tốc độ tối đa lên tới 60km/h cùng khả năng vận hành mượt mà, êm ái. “Sát thủ xe ga” là biệt danh được Pega đặt cho dòng xe Newtech mới của mình. Với nhiều tính năng giải trí vượt trội, thân thiện với môi trường hơn so với các mẫu xe điện thông

Thi trường xe máy điện hỗn loạn: Xe Nhật và xe Trung Quốc chênh nhau tới vài chục triệu đồng

Các dòng xe máy điện nhập khẩu của Trung Quốc được đánh giá là tốt nhất hiện nay có giá không quá đắt, chiếc xe đắt nhất cũng chưa bằng một chiếc Wave Alpha.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.