Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Sẽ rất đáng yêu nếu chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3.

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp tuyệt vời để những người đàn ông tặng phái nữ những bó hoa tuyệt đẹp. Trên điện thoại cũng vậy, không phải là 'sống ảo' mà thực ra cũng rất đáng yêu nếu chúng ta biết trang trí những nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3. Rất nhiều ứng dụng Android hỗ trợ làm điều này, ví dụ như Spring Flowers Live Wallpaper hay Glowing Flowers Live Wallpaper (tương tự như hình nền động pháo hoa ). Dưới đây ICTnews sẽ hướng dẫn cụ thể hơn một chút với ứng dụng cắm hoa hình nền động phổ biến nhất hiện nay, đó là Flowers Live Wallpaper .

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Bước 1 : Trong lần đầu mở ứng dụng Flowers Live Wallpaper và thỉnh thoảng trong quá trình sử dụng, chúng ta thường gặp quảng cáo nhưng có thể bấm No để từ chối.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Trong lần đầu mở ứng dụng Flower Live Wallpaper và thỉnh thoảng trong quá trình sử dụng, chúng ta thường gặp quảng cáo nhưng có thể bấm No để từ chối.

Bước 2 : Bấm SET WALLPAPER.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Bấm SET WALLPAPER.

Bước 3 : Vào mục Settings trước khi trở ra bấm nút Set wallpaper để đặt hình nền.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Vào mục Settings (số 1) trước khi trở ra bấm nút 'Set wallpaper' (2) để đặt hình nền. Lưu ý rằng ở đây chính là màn hình để chúng ta 'preview' hình nền.

Bước 4 : Trong mục Settings, chúng ta có thể thay hình nền khác hoặc tăng giảm tốc độ của những đốm sáng lấp lánh chuyển động.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Trong mục Settings, chúng ta có thể thay hình nền khác (mũi tên đỏ) hoặc tăng giảm tốc độ của những đốm sáng lấp lánh chuyển động (mũi tên trắng).

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Hiện nay ứng dụng có 5 mẫu hình nền cho bạn lựa chọn.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Tốc độ chuyển động của các đốm sáng lấp lánh chia thành 3 mức là Slow, Normal và Fast.

Bước 5 : Sau khi bấm Set wallpaper (nút số 2 - bước 3) thì trên màn hình nền chiếc điện thoại sẽ là những kiểu hoa trang trí khác nhau cho ngày 8/3.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Sau khi bấm 'Set wallpaper' (nút số 2) thì trên màn hình nền chiếc điện thoại sẽ là những kiểu hoa đẹp lung linh khác nhau cho ngày 8/3.

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại: Đây là một minh họa nữa cho việc người dùng Flowers Live Wallpaper có thể thay nhiều hình nền hoa cho ngày 8/3.

Từ khoá : hoa, lung, linh, tho

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Mang Live Wallpaper của iPhone Xs/Xs Max lên iPhone khác mà không cần Jailbreak

Không chỉ thay đổi về kích thước và trang bị dòng chip mới nhất của Apple, iPhone Xs và iPhone Xs Max còn sở hữu những tấm ảnh nền động (Dynamic Wallpaper) theo phong cách nửa hành tinh màu với sắc cực kỳ bắt mắt. Tuy nhiên, nếu như chưa đủ kinh tế

Mang phong cách live wallpaper cực độc trên smartphone Pixel sang điện thoại Android

Skyline sử dụng dữ liệu địa hình 3D từ Mapbox nhằm giúp xác định vị trí của người sử dụng bằng một tọa độ cụ thể, tiếp đó từ hình nền live wallpaper trên màn hình sẽ tự động biến thành một bản đồ 'sống' theo thời gian thực.

Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

Không chỉ riêng máy tính mới có thể tạo video wallpaper, ngay cả chiếc smartphone nhỏ bé cũng làm được điều đó một cách dễ dàng. Sau đây là bài hướng dẫn tạo hình nền video cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử!

Hướng dẫn tải hình động giáng sinh tuyệt đẹp cho iPhone, iPad

Sau khi tải về và cài đặt xong ứng dụng, công việc còn lại quá là đơn giản rồi. Bạn chỉ việc mở ứng dụng lên, chọn hình nền mong muốn và tải về.

Trải nghiệm bộ ảnh nền động Dynamic của iPhone X trên các máy đời cũ

Khác hoàn toàn với Live Wallpaper khi không yêu cầu người dùng phải sử dụng lực nhấn để tạo hiệu ứng động, ảnh nền Dynamic sẽ hiển thị các hình tròn nổi và liên tục chuyển động một cách tự nhiên xung quanh màn hình hoặc theo hướng di chuyển của

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...