Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay và phần lớn người dùng hay sử dụng nó với mục đích nhắn tin và trò chuyện. Đôi lúc, người dùng sẽ tự đặt câu hỏi rằng liệu ai là người mà bạn đã “hàn huyên” nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook nhưng không biết cách thực hiện như thế nào. sẽ hướng dẫn bạn cách thống kê tin nhắn Facebook bằng tiện ích mở rộng trên trình duyệt, cùng theo dõi nhé!

Cách thống kê tin nhắn Facebook

Trước khi đi đến những hướng dẫn, bạn cần lưu ý rằng cách này hiện tại chỉ thực hiện được trên máy tính (vì các trình duyệt trên điện thoại chưa hỗ trợ cài đặt tiện ích mở rộng) và đã có sẵn trình duyệt sử dụng mã nguồn mở Chromium như Chrome, Cốc Cốc, Yandex. Vì những trình duyệt này được hỗ trợ các tiện ích mở rộng của Google. Ở bài hướng dẫn dưới đây, chúng mình sẽ thao tác trên trình duyệt Chrome. 

Bước 1: Mở trình duyệt lên, sau đó bạn truy cập vào tiện ích mở rộng L.O.C tại đây và chọn Thêm vào Chrome. 

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Bước 2: Sau khi tải về hoàn tất, biểu tượng của tiện ích L.O.C sẽ xuất hiện trên thanh Taskbar của trình duyệt (nằm kế Hồ sơ tài khoản Google). Điều cần làm của bạn là truy cập vào Facebook và tiến hành đăng nhập tài khoản của mình vào để có thể thực hiện các tính năng có trong tiện ích này.


Bước 3: Ở trang chủ Facebook, bạn chọn vào biểu tượng của tiện ích L.O.C xuất hiện lúc nãy để chuyển sang giao diện khác.


Bước 4: Giao diện của tiện ích L.O.C sẽ xuất hiện, bạn chọn Tools, menu xổ xuống bạn chọn mục Messenger Downloader để có thể xem được thống kê tin nhắn Facebook. 


Bước 5: Tại đây, giao diện sẽ hiển thị danh sách 10 người bạn mà bạn nhắn tin nhiều nhất và sắp xếp từ cao đến thấp. Mục Count sẽ hiển thị số lượng tin nhắn mà cả hai đã nhắn với nhau. 


Bạn cũng có thể mở rộng thêm danh sách lên thành 20, 50 hay tất cả để có thể theo dõi dễ dàng hơn, thực hiện bằng cách: Chọn vào Menu xổ xuống cạnh mục Next (như hình), và chọn số lượng bạn muốn xem, giao diện sẽ hiển thị theo yêu cầu của bạn.


Như vậy với 5 bước đơn giản trên đây, bạn có thể dễ dàng thống kê tin nhắn Facebook và biết được đâu là cái tên dành thời gian “tán gẫu” với bạn nhiều nhất. Hãy thực hiện và để lại ý kiến của bạn ngay bên dưới để chúng mình cùng biết nhé, chúc các bạn thành công!

 


Bước 1: Thêm vào tiện ích mở rộng L.O.C


Mở trình duyệt lên, sau đó bạn truy cập vào tiện ích mở rộng L.O.C tại đây và chọn Thêm vào Chrome. 




Bước 2: Truy cập tài khoản facebook bằng trình duyệt web


Sau khi tải về hoàn tất, biểu tượng của tiện ích L.O.C sẽ xuất hiện trên thanh Taskbar của trình duyệt (nằm kế Hồ sơ tài khoản Google). Điều cần làm của bạn là truy cập vào Facebook và tiến hành đăng nhập tài khoản của mình vào để có thể thực hiện các tính năng có trong tiện ích này.




Bước 3: Chọn vào biểu tượng L.O.C trên thanh Taskbar


Ở trang chủ Facebook, bạn chọn vào biểu tượng của tiện ích L.O.C xuất hiện lúc nãy để chuyển sang giao diện khác.




Bước 4: Chọn mục Messenger Downloader


Giao diện của tiện ích L.O.C sẽ xuất hiện, bạn chọn Tools, menu xổ xuống bạn chọn mục Messenger Downloader




Bước 5: Tiện ích này sẽ giúp thống kê các thông số cho bạn


Tại đây, giao diện sẽ hiển thị danh sách 10 người bạn mà bạn nhắn tin nhiều nhất và sắp xếp từ cao đến thấp. Mục Count sẽ hiển thị số lượng tin nhắn mà cả hai đã nhắn với nhau. 



TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập Facebook.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS, mời các bạn cùng tham

Hướng dẫn cách đổi giao diện phẳng cho Facebook trên máy tính

Tiện ích mở rộng Facebook Flat mang đến cho người dùng giao diện phẳng, thoáng và không chứa quảng cáo.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

Hướng dẫn tắt thông báo cho trình duyệt Google Chrome trên Android

Từ phiên bản 42 trở lên, Google Chrome đã được áp dụng tính năng hiển thị thông báo đẩy từ một số trang web dịch vụ và mạng xã hội như Facebook hay Twitter khá là phiền phức. Sau đây, TCN xin chia sẻ với bạn đọc thao tác giúp tùy chọn Bật hoặc Tắt

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...