Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ.


Honor đã tạo ra bất ngờ khi tổ chức họp báo và giới thiệu với người dùng dòng máy Honor X30i đẹp như iPhone 13, sở hữu cấu hình cực mạnh trong phân khúc giá tầm trung.


Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu
Trên tay Honor X30i

Trên tay Honor X30i ta có thể đánh giá đây là dòng smartphone 5G mỏng nhất từ trước đến nay của thương hiệu. Độ dày của máy chỉ 7,45mm nhờ sử dụng màn hình và bảng mạch siêu mỏng. Ngoài ra trọng lượng máy chỉ 175g nên không hề gây ra cảm giác mỏi khi sử dụng.


Honor X30i được thiết kế với khung nhôm vát phẳng

Honor X30i được thiết kế với khung nhôm vát phẳng và cụm camera hình vuông lớn phía sau. Thoạt nhìn sẽ thấy rất giống với iPhone 13. Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa, với một lớp phủ mờ chống bám dính và hạn chế dấu vân tay.


Cụm camera sau hình vuông lớn

Máy có tất cả 4 phiên bản màu sắc gồm Charm Sea Blue, Magic Night Black, Titanium Silver và Rose Gold. Đây đều là những phiên bản màu rất hiện đại và trẻ trung. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trong phân khúc giá này.


Mặt trước máy được đánh giá có phần “hiện đại” vì nó có một màn hình đục lỗ. Ba viền xung quanh của màn hình khá mỏng trong khi phần cằm dày hơn một chút. Và tỷ lệ hiển thị trên thân máy rất cao lên tới 93,6%. 


Màn hình LCD với kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+

Trên tay Honor X30i, ta đánh giá khá cao chất lượng màn hình của máy so với các đối thủ trong phân khúc. Màn hình LCD với kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ (2388×1080 pixel) và tốc độ làm tươi 90Hz. Tuy nhiên, máy lại không có cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình, mà sử dụng cảm biến này trong nút nguồn của điện thoại.


Honor X30i được trang bị chip Dimensity 810 5G

Dòng smartphone này được trang bị chip Dimensity 810 5G. Đây là dòng chip xử lý mới  được chế tạo trên quy trình 6nm với 2 nhân A76 hiệu năng cao và 6 nhân A55 tiết kiệm năng lượng. Kết hợp với công nghệ GPU Turbo X.


Máy cũng được cài sẵn Android 11 với giao diện tùy chỉnh Magic UI 5.0

Dung lượng bộ nhớ RAM của máy bắt đầu từ 6GB và tối đa lên tới 8GB và có hỗ trợ công nghệ mở RAM ảo như 1 số dòng điện thoại Vivo, OPPO. Máy có dung lượng lưu trữ tối đa lên tới 256GB. Máy cũng được cài sẵn Android 11 với giao diện tùy chỉnh Magic UI 5.0 và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ của Google. Ngoài ra, X30i cũng hỗ trợ 2 SIM, loa stereo, cổng sạc USB-C.


Honor X30i được đánh giá cao ở phần camera. Ở phía sau, máy được trang bị ba camera khác nhau với camera chính 48MP, camera độ sâu 2MP và camera macro 2MP. Phía trước máy có camera 8MP để chụp ảnh selfie và gọi video trực tuyến. 


Honor X30i được đánh giá cao ở phần camera

Một nhược điểm của dòng máy này là dung lượng pin khá thấp chỉ 4000 mAh. Tuy nhiên, bạn có thể sạc đầy lại nhanh pin thông qua công nghệ sạc nhanh 22,5W. 


Chỉ với mức giá siêu hời dưới 5 triệu đồng, bạn cảm thấy sao về dòng máy này của Honor? Hãy thử sở hữu, trên tay Honor X30i và trải nghiệm công nghệ nhé.

TIN LIÊN QUAN

Honor X30i ra mắt: Giống iPhone 13, hỗ trợ GPU Turbo X, giá bình dân

Honor đã chính thức công bố Honor X30i thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức vào chiều nay tại Trung Quốc. Máy có thiết kế vuông vức giống iPhone 13.

Thiết kế của Honor X30 Max, X30i được tiết lộ: Mặt lưng màu chuyển sắc

Honor đã đăng tải một hình ảnh mới, trong đó tiết lộ thiết kế phía sau của hai điện thoại sẽ được trình làng bên cạnh Play 5 Vitality Edition. Đó là Honor X30 Max và Honor X30i.

Ngày ra mắt Honor Play 5 Vitality, Honor X30i, X30 Max được tiết lộ

Ngày mai, Honor sẽ công bố Honor Play 5 Vitality Edition (hay còn gọi là Play 5 Youth Edition hoặc Lite) tại Trung Quốc. Sau đó vào ngày 28/10, công ty sẽ ra mắt điện thoại Honor X30i và X30 Max. Trước khi ra mắt, hãng đã phát hành poster mới để

Chỉ từ 4.9 triệu, Honor X30i và Honor X30 Max sẽ HOT nhất phân khúc?

Honor vừa ra mắt hai mẫu điện thoại mới nhất của hãng là Honor X30i và Honor X30 Max. Liệu có nên chờ mua hai mẫu smartphone mới nhất của nhà Honor? Cùng mình giải đáp nhé!

Honor X30 Max ra mắt với màn hình lớn 7.09 inch, dùng Dimensity 900

Honor đã tiếp tục giới thiệu đến người dùng bộ đôi Honor X30i và Honor X30 Max. Cùng xem mẫu X30 Max có gì mới nhé!

Honor X30 và Play 30 Plus ra mắt: Snapdragon 5G mới, giá từ 4 triệu...

Hồi tháng 10, Honor đã công bố Honor X30i và X30 Max. Hôm nay, hãng tiếp tục ra mắt thêm hai thành viên nữa và đều hỗ trợ 5G, với tên Honor X30 và Play 30 Plus.

Honor X30 lộ ảnh: Nhiều màu thời thượng, cấu hình không phải dạng vừa

Gần đây, Honor xác nhận rằng Honor X30 sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tại Trung Quốc. Bây giờ, loạt ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ.

Honor tung teaser chính thức của Honor X30 xác nhận ra mắt ngày 16/12

CMO Jiang Hairong của Honor trước đó đã tiết lộ rằng công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Honor X30 vào ngày 16/12 tới. Bây giờ, Honor đã phát hành một đoạn teaser xác nhận đó là ngày ra mắt của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là